Toàn quốc: Iphone 12 Gặp Lỗi Lạ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi NNT Ngọc Thùy, 3/12/2020.

  1. NNT Ngọc Thùy

    NNT Ngọc Thùy Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    10/1/2020
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Người dùng iPhone 12 báo cáo lỗi trong ứng dụng nhắn tin iMessages gây khó chịu. Tín Nhân Event

    Những ngày qua, một số người dùng iPhone 12 cho biết ứng dụng nhắn tin iMessages không hiện tin nhắn văn bản (SMS) từ bạn bè, không hiện tin nhắn trong nhóm chat và không hiện thông báo khi có tin nhắn mới. Tổ chức sự kiện trọn gói BMT

    Theo MacRumors, tình trạng đã được báo cáo từ khi iPhone 12 lên kệ. Tổ chức sự kiện theo yêu cầu BMT

    [​IMG]
    Nhiều người dùng iPhone 12 báo cáo lỗi không nhận tin nhắn được gửi từ Android. Ảnh: Engadget.

    “Tôi vừa nâng cấp từ iPhone 11 Pro Max lên iPhone 12 và tham gia nhóm chat với con cái, một trong số chúng sử dụng smartphone Android. Tối qua, nó hỏi tôi tại sao không trả lời tin nhắn trong nhóm. Tôi kiểm tra iPhone và không thấy tin nhắn nhưng khi nó đưa điện thoại cho tôi, tin nhắn đã được gửi trong nhóm”, người dùng FraXis chia sẻ.

    Đa số người dùng cho biết lỗi không nhận tin nhắn đến từ nhóm chat, tuy nhiên một số báo cáo ghi rằng tin nhắn cá nhân cũng gặp lỗi.

    Người dùng iPhone 12 tên TheElmnt khẳng định không nhìn thấy tin nhắn gửi từ bạn bè sử dụng Android, trong khi tin nhắn từ người dùng iPhone khác vẫn hiển thị bình thường.

    Trong khi đó, người dùng bmac4 cho biết chiếc iPhone chạy iOS 14.2 của anh không hiện thông báo tin nhắn được gửi từ mẹ (cũng dùng iPhone), chỉ khi truy cập iMessages mới thấy.

    Trên diễn đàn hỗ trợ chính thức của Apple và Reddit, nhiều chủ đề báo cáo lỗi được tạo ra. Đa số người dùng gặp lỗi với nhà mạng Verizon tại Mỹ. Một số bình luận cho biết đã tải ứng dụng Verizon Message+ và không còn gặp lỗi, tuy nhiên vài người khẳng định cách này không khắc phục được. Một số giải pháp như cài lại thiết lập mạng, tắt 5G cũng không thể giải quyết vấn đề.

    Dưới một số bình luận, Apple trả lời rằng đây là sự cố nhà mạng và sẽ được khắc phục qua cập nhật phần mềm.

    Dòng iPhone 12 được Apple thay đổi thiết kế với khung vuông, màn hình phủ ceramic bền hơn, chip xử lý A14 Bionic, màn hình OLED và mạng 5G. Thời gian qua, sản phẩm gây tranh cãi vì không kèm củ sạc và tai nghe trong hộp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi NNT Ngọc Thùy
  2. archvietnam

    archvietnam Làm những gì mình nghĩ.

    Tham gia:
    9/7/2018
    Bài viết:
    297
    Đã được thích:
    210
    Điểm thành tích:
    43
    em cứ dùng con điện thoại cùi cho an toàn
     

Chia sẻ trang này