Iphone 13 Cải Tiến Trở Nên Iphone 14 Hoàn Hảo

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Doan Gam, 16/3/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Phổ biến khả năng, chỉ các loại iPhone 14 Pro được trang bị bộ xử lý A16. Trong khi ấy, phiên bản thường sẽ sử dụng chip A15, như vậy iPhone 13.
    Nguồn tin từ nhà phân tách Ming-Chi Kuo vừa bật mí thông tin chi tiết về cấu hình của thế hệ iPhone 14. Cụ thể, 2 phiên bản iPhone 14 Pro sẽ được trang bị bộ xử lý A16. Trong khi đấy, phiên bản iPhone 14 thường sẽ chỉ tiêu dùng con chip A15, như vậy thế hệ iPhone 13.
    >> Mua iPhone 13 tại cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    Động thái này được xem là chiến lược của Apple, giúp hãng với thể thuận tiện phân cấp những chiếc sản phẩm. Lần gần đây nhất mà tổ chức làm cho điều như vậy là vào năm 2013, lúc dòng iPhone 5S tiêu dùng chip A7, trong khi iPhone 5C chỉ dùng chip A6.
    giả dụ thông báo trên xác thực, mẫu sản phẩm Pro sẽ sở hữu phần đông dị biệt so mang những loại iPhone thường, từ màn hình, camera cho tới hiệu suất xử lý.
    một số nguồn tin rò rỉ trước đó cho biết Apple đã bắt đầu cung cấp thể nghiệm iPhone 14. Trong giai đoạn này, một số lượng nhỏ vật dụng sẽ được lắp ráp để rà soát dây chuyền trước lúc cung ứng hàng loạt.
    Thế hệ iPhone ra mắt năm 2022 được cho là sẽ với 4 phiên bản, bao gồm iPhone 14, iPhone 14 Max, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Theo PhoneArena, bộ đôi iPhone 14 Pro và 14 Pro Max sẽ mẫu bỏ phần màn hình khuyết đỉnh đã tồn tại trong khoảng thế hệ iPhone X. Thay vào ấy, 2 loại máy này sẽ dùng màn hình đục lỗ.
    Cụ thể, bộ đôi iPhone 14 Pro sẽ mang 2 phần đục lỗ được đặt cạnh nhau. Phần đục lỗ chính giữa sẽ sở hữu bề ngoài hình viên thuốc, đây là nơi đựng camera selfie và cảm biến hồng ngoại. Phần đục lỗ hình tròn bên cạnh sẽ là vị trí của máy chiếu nhận diện khuôn mặt.
    Chỉ sở hữu 2 phiên bản Pro được trang bị mẫu mã này. Trong khi đó, 2 cái iPhone 14 tiêu chuẩn vẫn sẽ dùng màn hình "tai thỏ" như những phiên bản iPhone hiện giờ.
    Công ty cổ phần đầu tư và xây lấp thành công
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này