Toàn quốc: Iphone 13 Là Chiếc Điện Thoại Bán Chạy Nhất Có 25% Thị Trường Trong Tháng 5

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 27/6/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Theo dữ liệu mới trong khoảng các kênh của nhà mạng Mỹ, cái iPhone 13 và iPhone 13 Pro vẫn bán chạy hơn so có các thế hệ iPhone trước đây của Apple.
    Trong bản ghi nhớ gửi tới cho những nhà đầu tư, nhà phân tách Samik Chatterjee của JP Morgan đã phân tích dữ liệu của Wave7 Research về xu thế bán hàng của những nhà mạng tại Mỹ trong tháng 5 với iPhone 13 và iPhone 13 Pro.
    >> Mua iPhone 13 tại Cửa hàng Apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    Nhìn chung, thị trường của Apple trên thị trường vẫn không thay đổi tại AT&T và T-Mobile, nhưng lại giảm dần trong tháng 5 so có tháng 4.
    thị trường của iPhone trên thị phần tuần tự là 66% cho AT&T, 60% cho Verizon và 57% cho T-Mobile. Các tỷ lệ này đều phải chăng hơn so với các năm trước, đồng nghĩa với việc thị phần thiết bị của Apple sẽ cao hơn về mặt cơ cấu.
    Apple vẫn đang chiếm được thị gần như trong thị trường điện thoại thông minh. Ít nhất 73% đại diện của những nhà mạng cho hay Apple đang nhận được tỷ lệ chuyển đổi nhất, Samsung chỉ đạt được tỷ lệ 16%.
    Về tỷ lệ chuyển đổi hệ quản lý, 43% đại diện những nhà mạng cho biết mang nhiều chuyển đổi hơn xảy ra trong khoảng Android sang iOS, 51% cho biết tỷ lệ chuyển đổi đại quát giữa hai hệ điều hành là " đồng đều." Chỉ 5% cho hay phổ thông người đang chuyển đổi sang Android hơn iOS.
    Trên hồ hết những nhà mạng ở Mỹ, iPhone 13 là dòng điện thoại bán chạy nhất với 25% thị phần trong tháng 5. Tiếp theo là loại iPhone 13 Pro Max với 16%, iPhone 13 Pro chiếm 13% và iPhone 13 mini chỉ chiếm 2%. Những iPhone khác chiếm 4% và đại diện nhà mạng lưu ý, doanh số iPhone SE 3 khá "yếu".
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này