Toàn quốc: Iphone 13 Pro Max Có Đáng Để Mua?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 16/12/2021.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    iPhone 13 Pro Max, tôi chưa sử dụng qua dòng iPhone nào sở hữu thời lượng pin kéo dài cả ngày. Mang iPhone 12 mini, tôi thường sở hữu theo củ sạc để đảm bảo không gián đoạn công việc. Lúc chuyển sang cái iPhone lớn nhất của Apple, tôi không còn nhọc lòng điều ấy nữa.
    Tôi đã tiêu dùng các cái iPhone mang phổ biến kích thước trong các năm qua. Cái smartphone trước tiên của tôi là iPhone 2007 mang màn hình 3,5 inch, sau ấy chuyển sang iPhone 5s (màn hình 4 inch), iPhone 6s (4,7 inch), iPhone 7 Plus (5,5 inch), iPhone X (5,8 inch), iPhone 11 (6,1 inch) và mới đây là iPhone 12 mini có màn hình 5,4 inch.
    khi iPhone 13 ra mắt, tôi đặt iPhone 13 Pro Max có màn hình 6,7 inch, kích thước còn thiếu trong danh sách. Màn hình này lớn hơn một,3 inch so với iPhone 12 mini mà tôi tiêu dùng trong 11 tháng nên cần thời gian khiến quen. Ko chỉ kích thước và cân nặng, tôi đã mang đa dạng trải nghiệm thú vị về sự dị biệt giữa mẫu iPhone nhỏ và lớn nhất của Apple.
    Thời lượng pin là cải tiến to
    Trước khi chuyển sang iPhone 13 Pro Max, tôi chưa tiêu dùng qua mẫu iPhone nào với thời lượng pin kéo dài cả ngày. Mang iPhone 12 mini, tôi thường sở hữu theo củ sạc để đảm bảo ko ngắt quãng công tác. Lúc chuyển sang dòng iPhone 13 to nhất của Apple, tôi không còn bận lòng điều ấy nữa.
    [​IMG]
    kế bên dung lượng pin to hơn, chip xử lý và màn hình tần số quét thay đổi cũng giúp iPhone 13 Pro Max hoạt động trong hơn 1 ngày sở hữu cường độ dùng cao. Đấy là lý do tôi sẽ khuyên mọi người chọn loại Pro Max nếu muốn sắm iPhone mới.
    Do iPhone 13 Pro Max mang hình dạng giống iPhone 13, Apple cần thay đổi 1 số chi tiết để phân biệt hai model, điều đó nằm ở sườn thép không gỉ thay vì nhôm. Ngoài mặt này giúp máy bóng bẩy và sang trọng, nhưng cũng khiến tăng trọng lượng, dễ trầy và bám vân tay. Tôi cho rằng khuông thép này không quá đẹp so có sườn nhôm trên iPhone 13
    Giao diện chưa tương thích màn hình lớn
    iPhone 13 Pro Max có kích thước lớn hơn đáng kể so mang iPhone 12 mini. Các đổi thay rõ rệt khác nằm ở camera, chất lượng màn hình và thời lượng pin. Ngoài các chi tiết trên, trải nghiệm giao diện cơ bản giữa kích thước 6,7 inch và 5,4 inch ko quá khác biệt.
    Khác có Apple Watch Series 7 khi giao diện được cải tiến tối ưu cho màn hình lớn, iOS 15 trên iPhone 13 Pro Max y hệt iPhone 12 mini trong khoảng bố cục màn hình chính, cách sắp đặt widget và khay ứng dụng (App Library). Trên màn hình lớn của iPhone 13 Pro Max, Apple sở hữu thể cho khách hàng đặt thêm phổ biến tượng trưng lên 1 màn hình chính, nhưng thực tế chỉ bổ sung khoảng trống dưới hàng app rút cục.
    Táo khuyết cũng sở hữu thể bổ sung tượng trưng thứ 5 vào thanh dock, nhưng Con số mặc định vẫn là 4. Tóm lại, lợi thế lớn nhất về giao diện của iPhone 13 Pro Max nằm ở hình ảnh hiển thị lớn hơn, vận dụng mang biểu lộ thêm vài mẫu nội dung.
    Kích thước 6,7 inch của iPhone 13 Pro Max chỉ nhỏ hơn 1,2 inch so với các loại iPad mini đời cũ. Ngoài xem phim hay chơi game, màn hình này còn phù hợp để gõ tài liệu hoặc sửa ảnh. Tuy nhiên, các tác vụ này vẫn được điều khiển bằng ngón tay.
    Apple Pencil là phụ kiện bổ ích cho iPad, sở hữu thể đem lại phổ biến trải nghiệm thú vị trên chiếc máy 6,7 inch như iPhone 13 Pro Max. Có kích thước điện thoại tương đương sổ tay, Apple có thể tăng trưởng phiên bản thu nhỏ của Pencil để chú giải hoặc đánh dấu tài liệu trên iPhone 13 Pro Max. Phụ kiện này cũng sở hữu thể phân biệt iPhone 13 Pro Max sở hữu các phiên bản còn lại, phát triển thành vật dụng phục vụ công việc nhiều năm kinh nghiệm như iPad Pro hay Samsung Galaxy Note.
    đa dạng tin đồn cho biết iPhone 13 mini là loại iPhone 5,4 inch rút cuộc được ra mắt, xuất xứ đến trong khoảng doanh số kém hơn những model còn lại. Dù Đánh giá cao kích thước to của iPhone 13 Pro Max, tôi vẫn nhớ cảm giác sử dụng bằng 1 tay trên iPhone 12 mini.
    nếu như iPhone mini ko còn xuất hiện vào năm sau, tôi kỳ vọng Apple vẫn giữ lại kích thước này cho chiếc iPhone SE trong tương lai. Do iPhone SE thế hệ 3 được đồn đoán vẫn giống iPhone 8, Apple có thể "vay mượn" bề ngoài của iPhone 13 mini cho thế hệ thứ 4.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này