Iphone 13: Thủ Thuật Sử Dụng Bộ Nhớ Làm “mồi Nhử”

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Doan Gam, 4/4/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Trò xí gạt thị giác này cốt yếu dựa vào cảm nhận của khách hàng về địa vị phường hội, đặc biệt là người mua trẻ, bao gồm các fan ngưỡng mộ công nghệ - cứng cáp sẽ chi thêm để mua loại iPhone 13 thay vì iPhone SE. Dù rằng cả 2 đều là những cái điện thoại mạnh mẽ sở hữu hiệu năng tương đương nhau.
    >> Mua iPhone 13 giá rẻ tại cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    Tiếp theo là iPad Air - chọn lựa hoàn hảo nhất, ở giá tiền tuyệt vời, đồng thời cũng hỗ trợ kết nối mang bàn phím và phụ kiện iPad Pro. Đáng nuối tiếc, iPad Air chỉ với 2 tùy chọn bộ nhớ - 64 GB và 256 GB, không đủ dung lượng cho các người thông minh.
    bởi thế, bạn quyết định coi xét iPad Air 256 GB, nhưng chúng lại mang giá tiền khá cao! Ngay sau ấy, bạn nhận ra chi phí của phiên bản này đang khá gần có iPad Pro tiêu chuẩn. "Vậy tại sao ko mua iPad Pro?"
    mấu chốt chính ở điểm này, bạn đã bị “cắn câu” bởi cách thức bán hàng của Apple. Ban đầu, bạn chỉ tìm kiếm 1 chiếc iPad giá thấp nhưng chóng vánh bị quay lưng và rút cuộc lại tìm một dòng iPad Pro đắt tiền hơn đa dạng.
    iPhone SE (2022) chính là “mồi nhử” để quý khách sắm iPhone 13
    Giống như iPad, iPhone SE 3 (2022) sở hữu vẻ ngoài cũ kỹ đều sở hữu lý do và ko chỉ giúp Apple tiết kiệm chi phí cung ứng bằng bí quyết dùng lại thân máy iPhone 8 đã 5 năm tuổi.
    mặc dầu là cái iPhone giá tốt, iPhone SE (2022) đích thực mang cấu hình “quái vật” ở bên trong – chip xử lý vượt trội hơn các flagship Android. Nhưng hãng phải khiến iPhone SE "tệ" hơn so có chiếc iPhone 13, nếu như không gần như người tiêu dùng sẽ chỉ sắm iPhone SE.
    Và cách thấp nhất để biến một dòng điện thoại mạnh mẽ trở nên "tệ" hơn iPhone 13 là gì? Câu tư vấn nằm ở bề ngoài lỗi thời. Trò đánh lừa thị giác này chính yếu dựa vào cảm nhận của quý khách về địa vị thị trấn hội, đặc thù là các bạn trẻ, bao gồm các fan mến mộ kỹ thuật - vững chắc sẽ chi thêm để sắm dòng iPhone 13 thay vì iPhone SE. Dù rằng cả hai đều là những mẫu điện thoại mạnh mẽ với hiệu năng tương đương nhau.
    Thủ thuật tiêu dùng bộ nhớ khiến cho “mồi nhử”
    Bộ nhớ iPhone cũng là “chìa khoá” giúp Apple dẫn dắt khách hàng sắm mua những trang bị đắt tiền hơn. Giống như với tỉ dụ về iPad, những tùy chọn bộ nhớ trên iPhone 13 sẽ nhanh chóng lôi kéo khách hàng tìm iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.
    Cụ thể, iPhone 13 512GB sở hữu giá (31,89 triệu đồng) chỉ kém hơn hai triệu so với iPhone 13 Pro 256 GB (khoảng 34,19 triệu đồng). Điều này sẽ làm cho khách hàng cân nhắc sắm iPhone 13 Pro.
    Đây cũng là lý do khiến Apple ko mở mang tuỳ chọn bộ nhớ cho iPhone hay iPad. Doanh nghiệp luôn muốn sở hữu toàn quyền kiểm soát những tùy chọn bộ nhớ và khe cắm thẻ nhớ SD sẽ phá hỏng điều ấy. Chúng mang lại bất lợi cho người dùng nhưng từ quan niệm buôn bán lại hoàn toàn hợp lý.
    khách hàng cần lưu ý gì?
    không chỉ là Apple, các nhãn hàng điện thoại thông minh cũng luôn sở hữu phương pháp sáng tạo để khiến cho người dùng chi đa dạng tiền hơn. Trước khi mua bất cứ sản phẩm kỹ thuật nào, các bạn nên đưa ra định mức giá với thể chi trả, tuyển lựa kỹ lưỡng các phiên bản bộ nhớ và Nhận định kỹ những khuyến mại để tậu mua thông thái và hiệu quả hơn.
    giả tỉ, bạn đang muốn với một dòng iPad đẹp. Thực tiễn, chiếc iPad 9 bây giờ vẫn cho trải nghiệm căn bản tương đối lý tưởng và mạnh mẽ, nhưng sản phẩm chỉ với ngoại hình và phụ kiện lỗi thời, chỉ hỗ trợ Apple Pencil thế hệ đầu tiên cũ. Phần nhiều làm bạn tuyển lựa một mẫu tablet cao cấp hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này