Toàn quốc: Iphone 13 Và Iphone 13 Pro: Mẫu Mã

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 6/7/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chúng tôi so sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro để giúp bạn tậu ra dòng phù thống nhất cho mình.
    IPhone 13 và iPhone 13 Pro cộng với iPhone 13 mini và iPhone Pro Max để tạo thành gia đình iPhone mới nhất. So với phiên bản trước của iPhone, iPhone 13 và Pro với notch nhỏ hơn, chip A15 Bionic mới nhất, thời lượng pin dài hơn, camera được cải thiện và những tùy chọn màu sắc mới.
    [​IMG]
    [​IMG]trong khi iPhone 13 tính từ lúc $ 799 / £ 779, iPhone 13 Pro bắt đầu từ tầm giá cao hơn một chút là $ 999 / £ 949. Nếu bạn đang ngần ngừ có nên tìm iPhone 13 hay ko hay chi thêm tiền và sở hữu quyền tầm nã cập vào số lượng to hơn những tính năng mới có iPhone 13 Pro, thì hướng dẫn này là dành cho bạn.
    nếu như bạn muốn coi xét từng điện thoại này chi tiết hơn, hãy xem bài Nhận định iPhone 13 và bài Tìm hiểu iPhone 13 Pro của chúng tôi .
    iPhone 13 và iPhone 13 Pro: kiểu dáng
    bề ngoài đại quát của iPhone 13 và iPhone 13 Pro rất giống nhau, nhưng chúng với một tẹo dị biệt. Sự dị biệt chính là nguyên liệu làm cho ra chúng - iPhone 13 với viền nhôm ion mang mặt sau bằng kính đánh bóng khi mà mẫu Pro sở hữu viền thép ko gỉ được đánh bóng mang mặt sau được khiến cho mờ.
    Cả hai đều có cộng kích thước, ở mức 5,78 inch x hai,82 inch, nhưng iPhone 13 nặng hơn một tẹo so sở hữu mẫu Pro (tương ứng là 6,14 ounce so sở hữu 7,19 ounce).
    1 điểm khác biệt chính lúc nói đến thiết kế là cả 2 đều phân phối các tùy chọn màu sắc khác nhau. IPhone 13 với sẵn trong sản phẩm màu đỏ, ánh sao, nửa đêm, xanh dương, hồng và xanh lá cây; iPhone 13 Pro với các màu than chì, vàng, bạc, xanh dương sierra và xanh lá cây núi cao.
    Nhìn chung lúc nhắc về ngoài mặt, 2 cái máy rất giống nhau và sự dị biệt chính chỉ nằm ở tùy chọn màu sắc, chất liệu và cấu hình camera phía sau, vì thế điều này sẽ phụ thuộc vào sở thích cá nhân.
    iPhone 13 và iPhone 13 Pro: camera
    Sự dị biệt chính giữa iPhone 13 và iPhone 13 Pro là thiết lập camera phía sau của chúng. IPhone 13 mang hệ thống camera kép 12MP có ống kính Ultra Wide và Wide, trong khi iPhone 13 Pro với thiết lập ba camera bổ sung thêm 1 ống kính tele vào hổ lốn. IPhone 13 Pro cũng sở hữu thể phóng to quang đãng học xa hơn gấp mười lần so với iPhone 13 tiêu chuẩn.
    IPhone 13 Pro cũng mang thể chụp ảnh trong Apple ProRaw, cho phép bạn chụp ảnh chất lượng cao hơn và quay video 4K ở tốc độ 30 khung hình / giây.
    tuy nhiên, iPhone 13 Pro còn với Máy quét LiDAR ở dãy camera phía sau để lập bản đồ chính xác về môi trường và độ sâu, cho phép bạn chụp ảnh chân dung ở chế độ Ban đêm và sử dụng máy ảnh cho thực tại nâng cao cường.
    nếu như máy ảnh quan trọng đối sở hữu bạn, thì có nhẽ bạn nên chọn những loại iPhone 13 Pro hoặc iPhone 13 Pro Max, thay vì chỉ iPhone 13.
    iPhone 13 và iPhone 13 Pro: màn hình và hiệu suất
    Cả iPhone 13 và iPhone 13 Pro đều dùng chip A15 Bionic mới nhất của Apple, mang lại những cải tiến về hiệu suất vừa phải so mang iPhone 12.
    mặc dù chip trong cả 2 iPhone đều giống nhau nhưng GPU trong iPhone 13 Pro rẻ hơn, điều đấy có nghĩa là người dùng sở hữu thể mong đợi hiệu suất được cải thiện một tẹo từ loại Pro, đặc trưng là mang những vận dụng và chỉnh sửa video đòi hỏi rộng rãi hơn.
    A15 trong iPhone 13 Pro cũng mang bộ nhớ phổ biến hơn 2GB so sở hữu iPhone 13 tiêu chuẩn, mang tức thị bạn có thể mở phổ biến tab trình duyệt và áp dụng cùng một khi mà hiệu suất ko bị cản trở.
    khi nhắc đến màn hình, iPhone 13 Pro sử dụng khoa học ProMotion phân phối tốc độ làm cho mới từ 10Hz đến 120Hz, đổi thay dựa trên các gì trên màn hình vào thời điểm đấy. Lúc xem một trang web tiêu chuẩn, điện thoại sẽ tiêu dùng tốc độ khiến mới thấp hơn, nhưng khi chơi trò chơi hoặc dùng những áp dụng chuyên sâu khác, tốc độ khiến mới sẽ tăng để đem đến trải nghiệm mượt mà và phản hồi mau lẹ hơn.
    IPhone 13 Pro là loại iPhone trước tiên với công nghệ này nhưng đây ko hẳn là một tính năng thiết yếu đối với đa số người dùng iPhone.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này