iPhone 6 màn hình 5.5 inch camera chất hơn bản 4.7 inch

Thảo luận trong 'Học tập' bởi linhkaka123, 26/6/2014.

  1. linhkaka123

    linhkaka123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Theo một nhà phân tích, mẫu iPhone 6 màn hình 4.7 inch sẽ không có bộ ổn định hình ảnh quang học (OIS) như bản 5.5 inch do thiếu nguồn cung.
    Theo một tài liệu mà AppleInsider có được, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của hăng KGI dự đoán phiên bản iPhone 6 nhỏ hơn của Apple sẽ không sử dụng OIS mà chỉ nâng cấp motor VCM so với iPhone 5s.

    Không như VCM, hệ thống OIS về cơ bản kiểm soát đường đi của ánh sáng khi di chuyển từ ống kính đến cảm biến. Mô-đun OIS đắt hơn nhiều so với VCM và trong vài trường hợp còn nặng hơn.

    iPhone 6 màn hình 4.7, iPhone 6 màn hình 5.5,iPhone 6
    Mô hình iPhone 6 (phải) bên cạnh iPhone 5s. Ảnh: Nowhereelse
    :-k:-k:-k
    Theo ông Kuo, Apple sử dụng OIS trong iPhone 6 5.5 inch để gia tăng sự khác biệt đối với các phablet còn lại trên thị trường. Với khả năng chụp ảnh vượt trội, iPhone có thể được tiếp thị như một thiết bị cao cấp cùng bộ tính năng đáng chú ý. Theo tính toán, linh kiện OIS đắt hơn VCM trên iPhone 5s khoảng 3 đến 3,5 USD.

    Đối với mẫu 4.7 inch, VCM ngàm trung mạch hở trên iPhone 6 được tin tưởng đánh bại iPhone 5s về tốc độ lấy nét và tiết kiệm năng lượng. Tuy nhiên, một số smartphone đối thủ như Galaxy S5 đă dùng thiết kế VCM mạch kín cho tính năng vượt trội hơn mạch hở.

    Dù khả năng lấy nét và tự động lấy nét giữa hai mẫu iPhone 6 khác nhau, ông Kuo tin rằng cả hai đều dùng cảm biến 8MP từ Sony được thiết kế đặc biệt cho Apple. Kết hợp giữa phần mềm và phần cứng, máy ảnh trên iPhone 6 sẽ tiếp tục làm thay đổi các tiêu chuẩn về điện thoại chụp ảnh khi ra mắt.

    Apple có truyền thống không đuổi theo các thông số như số điểm ảnh mà tập trung vào chi tiết nhỏ hơn như kích thước cảm biến hay ống kính nhanh hơn để cải thiện khả năng chụp ảnh thiếu sáng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linhkaka123
    Đang tải...


  2. Girlnb

    Girlnb Tư vấn luật dành riêng cho bạn!

    Tham gia:
    13/9/2012
    Bài viết:
    5,486
    Đã được thích:
    1,018
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: iPhone 6 màn hình 5.5 inch camera chất hơn bản 4.7 inch

    Ip5 mà mình còn không mua được huống chi là IP6, hic hic
     
  3. linhkaka123

    linhkaka123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/6/2014
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Những hình ảnh về iPhone 6 mới nhất

    Sau loạt hình ảnh mô hình bị lộ diện thì đến giờ hình ảnh 360 của iPhone 6 cũng đã xuất hiện. Điều đáng chú ý là nó vẫn là bản thiết kế giống như những lần lộ diện trước đây. Chưa biết đây có phải là bản thiết kế cuối cùng hay chưa?
    Tiền lệ của Apple đó là không có bất ḱ một thông tin nào dù là nhỏ nhất bị ṛ rỉ trước khi mỗi sản phẩm iPhone được ra mắt. Thế nhưng với iPhone 6 th́ hoàn toàn khác, toàn bộ thông tin đều bị ṛ rỉ và dường như mức độ ṛ rỉ ngày càng nhiều. Theo đó, iPhone 6 sẽ có 2 phiên bản với 2 kích thước màn h́nh khác nhau là 4,7″ và 5,5″.


    Những hình ảnh về iPhone 6 mới nhất


    [​IMG]
    Ảnh 360 của iphone 6 vừa được tung ra

    Theo dự kiến, iPhone mới sẽ được công bố vào mùa thu này, cụ thể là đầu tháng 9 và sau đó là đến lượt iPad Air 2 và iPad Mini 3 lộ diện.
     

Chia sẻ trang này