Hà Nội: Iphone 7 Plus 256gb Rose Gold Full Box 22tr, Wx350: 3000k + Nước Hoa, Son Dưỡng, Kem Dưỡng

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bởi uioujo, 6/5/2016.

  1. uioujo

    uioujo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/1/2013
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Em cần pass lại: 1 chú Iphone 7 PLUS 256gb ROSE GOLD. Máy mới 100%, đã dán cường lực loại dày. Giá 22tr
    Dáng em nó như hình :)


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]






    Như title ạ, nhà em nhiều nước hoa và kem dưỡng xách tay quá, dùng cũng không hết, để chật nhà. Vậy nên em xin thay mặt gia đình mang lên đây thanh lý bớt cho ai có nhu cầu dùng.

    Em giảm giá mạnh, các mẹ mua ủn hộ em nhé
    Em ở khu vực đường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai nhé. Giờ hành chính thì em làm tại khu vực Xã Đàn. Các mẹ xem sản phẩm ở đâu cũng cứ hẹn em trước 1 câu là được.


    Thêm nữa, ai có nhu cầu thì ới em nhé theo số te le phone như sau :

    09 721 chín chín chín 06 ==> messages or call em đều tiếp hết nhé.
    Chân thành cảm ơn các mẹ !!!

    Còn 1 máy ảnh Sony WX350 nguyên đai nguyên kiện, mới dùng chụp được vài tấm, màu hồng, có wifi, rất đẹp và đẳng cấp em muốn bán luôn nhé.
    Giá ra đi của em nó: 3 tr
    Mời các mẹ tham khảo:


    https://tinhte.vn/threads/xin-tu-van-canon-powershot-sx700hs-hay-sony-wx350.2326944/
    http://phucanh.vn/may-anh-kts-sony-cybershot-dsc-wx350-pink.html
    http://www.sony.com.vn/electronics/may-anh-nho-gon-cyber-shot/dsc-wx350


    Update:

    mới được tặng thêm 1 hộp Kenzo mini, 3 lọ đã bay chỉ còn lại 2 lọ các mẹ nhé

    [​IMG][​IMG]

    16. KENZO JUNGLE 5ml => 200k

    Kenzo luôn cống hiến để hướng tới một thế giới đa văn hóa, một thế giới của màu sắc và cái đẹp, với niềm rung cảm trước thiên nhiên, và cũng là một nguồn cảm hứng không bao giờ tắt. Cổ điển, tân thời, và một chút gì đó hư ảo, nước hoa dành cho nam và nữ của Kenzo ra đời dựa trên cơ sở của những giá trị về cuộc sống, sinh lực, mang đến một trạng thái cân bằng tâm lý sâu đậm trong lòng người.

    [​IMG]

    Kenzo Jungle phát hành vào năm 1996, là sự cô đọng của trái xoài nhiệt đới và hương thơm của trái cây hoa cay. Hương đầu là mùi thơm nhẹ nhàng của quả quýt, bạch đậu khấu, cây ca-rum, đinh hương, cây vòi voi; đến lớp giữa là sự ngọt ngào của quả xoài chín mọng. Và cuối cùng là cam thảo, vani, hoắc hương. Thiết kế nắp chai độc đáo là 1 chú voi – biểu tượng của rừng rậm hoang dã.
    Thương hiệu: Kenzo
    Nồng độ: Eau De Perfume(EDP)
    Loại nước hoa: Nữ
    Mùi hương đặc trưng:
    Hương đầu: quả quýt, bạch đậu khấu, cây ca-rum, đinh hương, cây vòi voi.
    Hương giữa: quả xoài.
    Hương cuối: cam thảo, vani, hoắc hương.
    Nhóm hương: Oriental Spice
    Phong cách: nhẹ nhàng, cuốn hút.
    Dung tích: 5ml
    Cách sử dụng: dạng chấm
    Người sáng lập: Dominique Ropiom
    Năm phát hành: 1996

    Xuất xứ: Pháp

    [​IMG]

    [​IMG]

    17. Kenzo Flower By Kenzo mini 4ml => 200k

    [​IMG]
    – Flower là loại nước hoa dành cho những người phụ nữ thành thị hiện đại luôn hướng về thiên nhiên để tạo cảm hứng sống mới và sáng tạo cho riêng mình.
    – Flower by Kenzo – một đóa hoa giữa lòng thành phố, mang hương hoa nhẹ nhàng với dấu ấn của hoa violet, vani và hoa hồng, được đựng trong lọ thủy tinh trong suốt độc đáo có hình đóa hoa anh túc.
    – Mùi hương đặc trưng:
    + Hương đầu: Hoa cây táo gai, Hoa hồng Bulgari
    + Hương giữa: Hoa violet, hoa lan.
    + Hương cuối: Xạ hương trắng, Vani.
    – Phong cách: trữ tình, hiện đại.
    – Xuất xứ: Pháp
    – Dung tích: 4ml

    [​IMG]
    [​IMG]


    18. Móc khóa Popose đáng yêu, xách tay Thái nhé 50k/em => 40k
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    ========================================================================================================================
    [​IMG]
    [​IMG]

    1. Nước hoa nữ Lanvin Eclat D'Arpege gợi cảm, thanh lịch, eau de parfum, 30ml - 750k ==> chỉ còn 500k

    Thương hiệu Lanvin đã làm sống lại chủ đề âm nhạc của chai nước huyền thoại Arpege với một tên gọi mới là Eclat d’Arpège. Được sáng tạo bởi chuyên gia Karine Dubreuill vào năm 2002, Eclat d’Arpège mang đến một mùi hương trái cây - hoa cỏ đầy nữ tính và nhẹ nhàng.

    Mang đến một cảm giác tinh tế, bay bổng nhưng đầy mỏng manh ngay từ lớp hương đầu là hoa tử đinh hương và lá chanh vùng Sicily. Eclat d’Arpège sẽ đưa chúng ta đến một không khí sắc xuân ngập tràn đầy tươi mát, thơm ngát rất dễ chịu. Và khi các loài hoa dần nở rộ, mùi hương này sẽ trở nên mạnh mẽ, Mùi hương hoa tử đăng kết hợp với hương hoa đào gợi cảm và hoa mẫu đơn đỏ đầy hấp dẫn tạo nên một bó hoa đầy màu sắc. Mùi lá trà xanh phảng phất nhẹ xung quanh. Lớp hương cuối từ cây tuyết tùng trắng Lebanon, mùi xạ hương tinh tế và mùi hổ phách sang trọng tựa như một cái vuốt ve nhẹ nhàng, rồi dần bao bọc xung quanh và cùng nhau hòa quyện mang đến một cảm giác ấm áp và đầy nữ tính.

    Một mẫu chai nữ tính và thơ mộng với màu tím nhạt huyền bí. Vẫn giữ hình ảnh của người mẹ và con gái của Arpege nhưng với một kiểu dáng chai hiện đại hơn. Chiếc nắp bạc trên chiếc chai hình tron được tô điểm thêm nhờ hai chiếc vòng màu vàng kim. Chiếc hợp được thiết kế trong suốt rất ấn tượng và sang trọng.

    Éclat d'Arpège mang đến một mùi hương hiện đại với những nốt hương hoa cỏ đầy màu săc rực rỡ. Với chủ đề về tình yêu và cảm xúc, Éclat d'Arpège sẽ luôn là sự lựa chon hoàn hảo cho bất kỳ người phụ nữ nào vì khi yêu, mọi cung bậc cảm xúc của cô ấy sẽ được cất lên trong bản nhạc tình yêu đầy sắc màu mang tên Éclat d'Arpège.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]



    2. Rose Water Body Mist - thanh lý 450k ==> chỉ còn 100k

    Nước hoa hồng, thu hồi từ việc chưng cất từ dầu hoa hồng, là chất làm se nhẹ và có lợi để làm mới da khô, da nhạy cảm. Dòng sản phẩm mới mang tính cách mạng của thuốc xịt cơ thể sương mù thực vật tự nhiên có chứa tinh dầu thơm và dưỡng da chiết xuất từ thảo dược, các enzyme khoáng chất để nuôi dưỡng làn da. Chúng có thể được sử dụng như một Eau de toilette; phun cơ thể sau khi tắm hoặc vòi hoa sen, hay thư giãn, kích thích, mood-

    Làm thế nào để sử dụng
    Phun vào cơ thể và cho phép các mùi thơm hấp thụ hoàn toàn vào da. sương cơ thể của chúng tôi là tương tự như một loại nước hoa tốt và đáp ứng với mỗi hóa cơ cá nhân khác nhau.

    Thành phần chính
    Nước, Rosa Demascena (Rose) Hoa Nước, Aloe Barbadensis (Aloe) Leaf Juice (và) Maltodextrin, Anh Đào Nhật Bản (Sakura) Flower Extract, Centella Asiatica (Centella) Leaf Extract.
    [​IMG]
    [​IMG]

    3. Nina Ricci Nina - 300k ==> chỉ còn 200k => còn 3 lọ lấy cả 3 em lấy 400k ==> còn 1 lọ duy nhất dưới đây 200k


    [​IMG]
    Nina là một cô gái trẻ có một ngôi sao chiếu mệnh đầy may mắn. Nàng tiên xinh đẹp, lãng mạn thời hiện đại này đang tìm kiếm một mùi hương độc đáo, một "loại thuốc thần kỳ" với mùi hương nồng nàn quyến rũ. Dành cho nàng tiên đó, Nina Ricci đã tạo ra Nina, một loại nước hoa mang màu sắc lãng mạn của những câu chuyện cổ tích huyền bí, đựng trong một chiếc lọ hình quả táo xinh xắn.

    Khúc dạo đầu nhẹ nhàng được bắt đầu với hương chanh tươi mát. Tiếp theo là sức cuốn hút kỳ diệu của hương táo ngọt, kết hợp cùng hương của mẫu đơn và cúc bạch. Mùi xạ hương và gỗ táo cùng hương vani ngọt ngào kết thúc cuộc hành trình trong thế giới nước hoa của Nina. Đây là kết quả của sự kết hợp giữa tài năng và xúc cảm thăng hoa của Olivier Cresp và Jacques Cavallier, Firmenich.

    Mùi hương đặc trưng:

    Hương đầu: Chanh Calabrian, Chanh lá cam Caipirinha.

    Hương đầu: Táo ngọt, Mẫu đơn, Kẹo hạt dẻ.

    Hương cuối: Gỗ táo, Tuyết tùng trắng, Xạ hương.

    Phong cách:

    Lãng mạn, hiện đại, độc đáo.
    4.Nina Ricci Nina L’Eau - 300k ==> chỉ còn 200k ==> SOLD

    [​IMG]

    Nina Ricci vừa bổ xung vào vào bộ sưu tập của mình sản phẩm Nina L’Eau Nina Ricci for women được ra mắt vào tháng 1 năm 2013. Nina L’Eau Nina Ricci for women gợi lên hình ảnh người phụ nữ lãng mạn, tinh tế và đầy quyến rủ

    Hương thơm đặc trưng:

    Hương đầu: táo, bưởi, quýt, dầu hoa cam.

    Hương giữa: Hoa mẫu đơn, hoa anh đào.

    Hương cuối: vani, hoắc hương, xạ hương.

    Phong cách:

    Quyến rũ, hiện đại.

    5. Nina Ricci Nina L'Elixir-300k ==> SOLD
    ==> chỉ còn 200k
    [​IMG]

    6.Miss Dior Blooming Bouquet (2014)-300k ==> chỉ còn 200k ==> lấy cả set 4 lọ em để 550k ==> SOLD

    [​IMG]

    Phiên bản mới của dòng nước hoa Miss Dior được ra mắt vào tháng 1/2014 với cái tên Miss Dior Blooming Bouquet, mang đến hương vị của mùa xuân bằng cảm giác nhẹ nhàng, thanh tao và và tươi mát. Sản phẩm có lớp hương đầu là quýt Sicilian; lớp hương giữa gồm hoa mẫu đơn hồng, hoa hồng Damask, mơ và đào; lớp hương cuối là xạ hương trắng.

    7. Miss Dior eau de Parfum-300k/lọ ==> 200k ==> SOLD


    [​IMG]

    Dựa trên phiên bản gốc năm 1947, Miss Dior eau de Parfum được tái xuất với dáng vẻ mới vào năm 2012 , mùi hương được cải tiến một cách hoàn hảo hơn, đại diện cho người phụ nữ mạnh mẽ và gợi cảm của thời đại mới.
    Sự pha trộn đặc biệt giữa hương trái cây tươi mát và gỗ hoa mượt mà tạo nên một kiệt tác rõ ràng và sắc nét. Vì thế chẳng có gì phải ngạc nhiên nếu bạn bị choáng ngợp trước vẻ đẹp kiêu hãnh và sang trọng ngay từ giây phút đầu tiên sử dụng.
    Hãy thận trọng nếu như bạn đã lỡ mua 1 chai cho mình, bởi vì Nước Hoa Miss Dior eau de Parfum thật sự rất đẹp, mùi hương của nàng quyến rũ và rất dễ gây nghiện!

    Mùi hương đặc trưng:
    Hương đầu: Quýt Ý
    Hương giữa: Hoa nhài Ai Cập, Hoa hồng.
    Hương cuối: Hoắc hương, Xạ hương.

    Phong cách: Mãnh liệt, duyên dáng, quyến rũ.

    8. Miss Dior Eau De Toilette (2013)-300k/lọ ==> 200k ==> SOLD

    [​IMG]
    Miss Dior Eau De Toilette gia nhập vào gia đình Miss Dior vào tháng 3/2013. Francois Demachy tạo ra mùi hương này như một dấu ấn của sự lãng mạn hiện đại. Lớp hương đầu toát lên sự tươi mới của tinh dầu neroli Thổ Nhĩ Kỳ. Lớp hương giữa là sự kết hợp của hoa hồng Bulgari và hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ. Lớp hương cuối được chiết xuất từ cây hoắc hương Indonesia.

    9. Miss Dior Eau Fraiche (2012)-300k/lọ ==> chỉ còn 200k ==> SOLD
    Giảm ngay 50k tiền ship cho mọi sản phẩm khi tới mua tận nơi
    [​IMG]
    Miss Dior Eau Fraiche là một hương thơm thanh lịch, mang đậm tính nữ và hết sức gợi cảm. Như bầu không khí của một buổi sáng mùa xuân đầy nắng, Miss Dior Eau Fraiche mở ra mùi hương thanh mát của galbanum và cam bergamot, sau đó là sự hòa quyện của hoa nhài và Gardenia, cuối cùng là sự mãnh liệt của hoắc hương đất.

    10.
    Nước hoa Roses et Reines: 230k/lọ ==> còn lại 1 lọ duy nhất 150k/lọ

    Nước hoa hương hoa anh đào EDT: ==> SOLD

    Nước Hoa Cỏ roi ngựa hương Cam quýt - Citrus Verbena Summer ==> còn 2 lọ 150k/lọ

    [​IMG]

    Thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da L’Occitane có tên đầy đủ là L’Occitane en Provence được Olivier Baussan - một chàng sinh viên văn khoa giới thiệu lần đầu tiên tại một chợ trời ở quê nhà Provence, Pháp vào năm 1976. Đến năm 1978, thương hiệu L’occitane đã mở cửa hàng đầu tiên và ở thời điểm hiện tại, L’Occitane đã có trong tay 6,600 nhân viên và 480 cửa hàng trên khắp thế giới.
    Mặc dù phát triển công ty theo hướng hiện đại nhưng công đoạn sản xuất các sản phẩm của hãng đều được làm bằng những phương pháp truyền thống ở Provence với 1,100 nhân công và nguồn nguyên liệu được lấy từ tại địa phương. Ngoài ra, L’Occitane cũng không sử dụng các biện pháp thử nghiệm hoặc sử dụng động vật làm nguyên liệu sản xuất.
    [​IMG]
    Thành công nối tiếp nhau và sau 30 năm, công ty ngày càng lớn mạnh. Phần lớn các sản phẩm vẫn được sản xuất ở miền Nam nước Pháp với nhà máy đặt tại Manosque, quê hương của hai văn hào vùng Provence được cả nước Pháp kính trọng, Jean Giono và Marcel Pagnol. Lúc này, Baussan vẫn giữ vị trí giám đốc sáng tạo và chủ tịch công ty. Công ty được biết đến trên toàn thế giới vào năm 1996, khi tổng giám đốc đương nhiệm, Reinold Geiger, một doanh nhân người Áo, bắt đầu nắm quyền điều hành. Khi tham gia L’Occitane, Geiger đã nảy sinh một ý tưởng sáng suốt khi quyết định tận dụng thành công của quyển sách ăn khách “A Year in Provence” của Peter Mayle bằng cách thêm từ “Provence” vào thương hiệu ban đầu “L’Occitane”, và “L’Occitane en Provence” đã ra đời.

    11. Lấy cả nước hoa và dưỡng tay em tặng luôn túi hương tặng theo set nhé
    Kem dưỡng tay hương hoa anh đào tươi mát 230k/lọ ==> SOLD

    Kem dưỡng tay và móng Hoa hồng ==> còn 1 lọ duy nhất 150k/lọ

    [​IMG]
    Nét đặc trưng giúp phân biệt L’Occitane với các thương hiệu mỹ phẩm khác chính là việc sử dụng các hương liệu thiên nhiên từ vùng Địa Trung Hải. Từ cách thiết kế cho đến cách trình bày và giới thiệu mẫu mã đều mang dáng dấp của vùng Provence với những cánh đồng hoa oải hương bạt ngàn xanh biếc. Đây không chỉ là một hình thức tiếp thị khéo léo mà còn nhằm khẳng định xuất xứ và các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên của công ty.
    [​IMG]
    [​IMG]

    12. Son dưỡng Bưởi-Đại Hoàng - 230k/lọ ==> SOLD

    Sự kết hợp giữa mạnh mẽ giữa khứu giác và vị giác ... hương rõ nét của trái cây họ cam quýt kết hợp với hương Đại hoàng sắc nét.
    [​IMG]

    Son dưỡng môi này được tạo nên từ chiết xuất Bơ đậu mỡ giúp nuôi dưỡng và bảo vệ đôi môi, cho bạn cảm giác mềm mại, khỏe khoắn và thoải mái.



    Pierre Hermé, được mệnh danh là Picaso của thế giới bánh ngọt, bắt đầu sự nghiệp của mình ở tuổi 14, làm việc như một người học việc cho Gaston Lenôtre, nơi ông được đào tạo một các xuất sắc nhất. Mười năm sau, cái tên của ông đã lan truyền khắp thế giới. Lấy niềm vui là phương châm sáng tạo duy nhất của mình, ông đã làm nên một cuộc cách mạng đẩy lùi ngay cả những truyền thống cố thủ vững chắc nhất và phát minh ra một thế giới của hương vị, cảm giác và niềm vui. Năm 1997, ông thành lập công ty Pierre Hermé Paris với Charles Znaty.



    Trong năm 2015, người bạn ông, Olivier Baussan mời ông sáng tác một bộ sưu tập những mùi hương theo cách mà ông muốn. "Khi tôi tạo ra những loại nước hoa, tất cả một người cùng ngồi xuống thưởng thức."

    Kết quả? Hương thơm ngọt ngào kết hợp những kỷ niệm của các vùng đất của Địa Trung Hải và đảo Corsica yêu thương mà cả hai người đàn ông đã sống.

    Để thưởng thức sự hòa quyện của các loại gia vị với những loài hoa hoa, hãy khám phá nước hoa EDT Bưởi & Đại Hoàng.

    13. Son dưỡng hương Mật ong và Cam -230k/lọ ==> còn 1 lọ duy nhất 150k/lọ => SOLD
    Kết quả là ông đã tạo ra hương nước hoa phức tạp, những kỷ niệm sống của các vùng đất của Địa Trung Hải và đảo Corsica yêu thương.
    Dưỡng môi cho đôi môi mềm mịn, căng mọng với vị mật ong từ vùng Corsica và hương cam quýt.
    [​IMG]

    14. MINI SALVATORE FERRAGAMO EMOZIONE EDP 5ML - 330k ==> 300k => Sold
    Giảm ngay 50k tiền ship cho sản phẩm khi tới mua tận nơi

    Salvatore Ferragamo ra mắt loại hương thơm nước hoa mới dành cho phụ nữ mang tên Emozione Salvatore for Women vào tháng 2/2015, Emozione được giới thiệu như là hương thơm cực kỳ nữ tính và cổ điển, hiện đại và thanh lịch.

    Emozione mở đầu với hương thơm tưới sáng của cam bergamot, dịu với hương vị mềm mại và mịn màng của irit... Hương giữa kết hợp nhẹ nhàng, nữ tính của hoa muẫ đơn, hoa hồng Bungari và cây vòi voi, hương cuối là cây hoắc hương, da lộn và xạ hương trắng.
    [​IMG]
    Các dung tích sản xuất là 30, 50 và 92ml Eau de Parfum. Hương thơm được sản xuất bởi Alberto Morillas.

    Hương đặc trưng:

    Hương đầu Cam bergamot, quả đào & cây irit; hương giữa hoa mẫu đơn, cây vòi voi và hoa hồng Bungari; hương cuối hoắc hương, xạ hương và Suede
    [​IMG]

    15. PRINCESS by Vera Wang 30ml
    Giá bán: 900.000 ==> dùng còn nửa lọ 400k

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    Vera Wang Princess
    Princess của Vera Wang thật sự xứng đáng là “biểu tượng của sự quyến rũ thần bí và quyền lực tối thượng”. Chai đựng đựơc chế tác theo hình dạng trái tim màu tím có đội vương miện bên trên để thể hiện “màu của hoàng gia cao quí và sự lộng lẫy sang trọng”. Princess là đúng là một món quà dành cho những phụ nữ cao quí và có phẩm chất đặc biệt. Mở đầu với hương hoa súng, táo, quýt, bánh trứng đường và hương quả mơ kì thú vừa thanh lịch vừa ngọt ngào dễ chịu. Princess tiếp nối với ổi, hoa Tiaré, hoa huệ và sôcôla đen; sau cuối là hỗn hợp của vani, hổ phách và hương gỗ đa72m thắm ngọt ngào.

    Mùi hương đặc trưng:

    Hoa súng, Táo, Quýt, Bánh trứng đường, Mơ, Ổi, Hoa Tiaré, Hoa huệ, Sôcôla đen, Vani, Hổ phách, Hương gỗ.

    Phong cách:

    Quí phái, quyến rũ

    Nhóm hương:

    Floral – Fruity
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi uioujo
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 3/1/2017
  2. mechivitembi

    mechivitembi Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/10/2015
    Bài viết:
    840
    Đã được thích:
    125
    Điểm thành tích:
    83
    Thích ghê mà ở tỉnh ko biết m hợp mùi nào????
     
    uioujo thích bài này.
  3. uioujo

    uioujo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/1/2013
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    ngại gì chị ơi, cứ lựa một mùi mà dùng thử. Mini perfume để thoải mái thay đổi mà :3 :3
     
  4. uioujo

    uioujo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/1/2013
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Em giảm giá mạnh cho mẹ nào có nhu cầu. Mua ủn hộ em nhé :):):):)
     
  5. me_mocmeo

    me_mocmeo Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    11/10/2010
    Bài viết:
    4,039
    Đã được thích:
    727
    Điểm thành tích:
    823
    Mình có nhu cầu dưỡng da tay mùi hoa hồng.
     
    uioujo thích bài này.
  6. uioujo

    uioujo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/1/2013
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Chị lấy cả nước hoa + dưỡng da tay hoa hồng đi, em tặng luôn túi hương theo set, chị mang đi chơi, đi du lịch rất xinh và tiện ;):):):):):)
     
  7. uioujo

    uioujo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/1/2013
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Miss dio parfum nước hoa chuẩn lại dòng EDP thì đảm bảo là lưu hương lâu rồi các mẹ nhé :):)
     
  8. uioujo

    uioujo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/1/2013
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    2 lọ son dưỡng đã bay theo 2 bạn rất đáng yêu nhé. Còn rất nhiều nước hoa đang đợi các mẹ rước đi đây ;););););)
     
  9. uioujo

    uioujo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/1/2013
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Em còn chiếc máy ảnh Sony WX350 màu hồng đẳng cấp cần thanh lý cho ai có nhu cầu chụp choẹt chơi du lịch nhé
     
  10. uioujo

    uioujo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/1/2013
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Có ai có nhu cầu tìm mua máy ảnh đi du lịch không nhỉ?
     
  11. danghien1985

    danghien1985 Thành viên mới

    Tham gia:
    27/3/2015
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    máy ảnh bán chưa, nếu chưa để mình 2 tr được không
     
  12. nhimcoi7

    nhimcoi7 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/12/2011
    Bài viết:
    2,965
    Đã được thích:
    238
    Điểm thành tích:
    153
    Lọ trên vs Nina đỏ 300k dc ko chị?
     
  13. uioujo

    uioujo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/1/2013
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Đã inbox cho bạn nhé :)
     
  14. uioujo

    uioujo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/1/2013
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    mới được tặng thêm 1 hộp Kenzo mini, 3 lọ đã bay chỉ còn lại 2 lọ các mẹ nhé
     
  15. vit1234567

    vit1234567 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    26/6/2008
    Bài viết:
    5,746
    Đã được thích:
    832
    Điểm thành tích:
    823
    Nước hoa có em nào mùi ngọt ngào đậm ko bạn
     
  16. dunglam

    dunglam Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/6/2013
    Bài viết:
    1,942
    Đã được thích:
    198
    Điểm thành tích:
    103
    Son dưỡng môi còn không em.
     
  17. uioujo

    uioujo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/1/2013
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Son dưỡng hết mất rồi chị ơi! :(
     
  18. uioujo

    uioujo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/1/2013
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Trong số trên chỉ có nước hoa của L’Occitane là mùi nhạt và nhẹ thôi chị. Các lọ kia đều mùi đậm và lâu phai :)
     
  19. me_mocmeo

    me_mocmeo Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    11/10/2010
    Bài viết:
    4,039
    Đã được thích:
    727
    Điểm thành tích:
    823
    E oi fs chi lo duong da va mong Lo'ci nhe
     
  20. uioujo

    uioujo Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/1/2013
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Dưỡng da tay và móng còn duy nhất 1 lọ hương hoa hồng. chị cho em xin địa chỉ ở đâu ợ
     

Chia sẻ trang này