It Talkshow 3: “bảo Mật Thông Tin - Chìa Khóa Vàng Cho Sự Thành Công

Thảo luận trong 'Học tập' bởi leeonict, 21/3/2018.

  1. leeonict

    leeonict Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/1/2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG][​IMG][​IMG] An ninh mạng tại Việt Nam năm 2017 đã có những diễn biến phức tạp. Các thiết bị kết nối Internet (IoT) như Router Wi-Fi, Camera IP… trở thành đích nhắm của hacker cùng sự bùng nổ nhanh chóng của các biến thể mã độc mới đã xuất hiện với quy mô toàn cầu, gây ảnh hưởng lớn về tài chính và các hoạt động kinh tế, xã hội.

    [​IMG] Theo báo cáo mới nhất, từ đầu năm 2017 đến nay, Trung tâm VNCERT đã ghi nhận và điều phối xử lý gần 10.000 sự cố an ninh mạng bao gồm 1.762 sự cố website lừa đảo (Phishing), 4.595 sự cố về phát tán mã độc (Malware) và 3.607 sự cố tấn công thay đổi giao diện (Deface). Và theo nhận định của các chuyên gia, tình hình an toàn thông tin mạng trong năm 2018 sẽ diễn biến phức tạp hơn với các cuộc tấn công mạng tinh vi và đặc biệt nguy hiểm nhằm vào các hạ tầng trọng yếu quốc gia. Bên cạnh đó, tình trạng tấn công lừa đảo qua email và mạng xã hội sẽ tiếp tục gia tăng và diễn biến khó lường. Các hình thức tấn công mạng như Phishing và Dos nhằm vào Big Data cũng được dự báo tiếp tục gia tăng về số lượng, phức tạp hơn về kỹ thuật, rộng lớn hơn về quy mô.

    [​IMG] Trong bối cảnh vấn đề đó, chuỗi sự kiện IT TALKSHOW với chủ đề: BẢO MẬT THÔNG TIN - CHÌA KHÓA VÀNG CHO SỰ THÀNH CÔNG sẽ mang lại cho các bạn những thông tin cũng như kiến thức bổ ích trong chương trình.

    [​IMG][​IMG] Chủ đề số 3: BẢO MẬT THÔNG TIN - CHÌA KHÓA VÀNG CHO SỰ THÀNH CÔNG

    [​IMG] Thời gian: 18h30 - 21h00 ngày [​IMG] 31/3/2018 tại Hội trường P5, tầng 3, tòa nhà 25T2, Nguyễn Thị Thập, Hà Nội

    [​IMG] Số lượng tham dự: 100 người
    [​IMG] Khách mời chia sẻ:

    [​IMG] Ông Nguyễn Minh Đức - Nhà sáng lập CyRadar

    [​IMG] Ông Ngô Việt Khôi - Chuyên gia An ninh Thông tin, Nguyên giám đốc quốc gia Trend Micro Việt Nam

    [​IMG] Ông Nguyễn Ích Cường - Giám đốc Công ty CP Đầu tư & Phát triển Nguyễn Ích

    [​IMG][​IMG][​IMG] Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm Tháng thanh niên, BTC chúng tôi tặng tới 100% Chi phí tham gia chương trình. Nhanh tay đăng ký vì số lượng có hạn.

    Đăng Ký Ngay Tại Đây http://bit.ly/2HzBEqV
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi leeonict
    Đang tải...


Chia sẻ trang này