Thông tin: Iui Là Một Kĩ Thuật Được Sử Dụng Khá Phổ Biến Hiện Nay

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi My-pham-huyen-co, 29/7/2020.

  1. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    IUI là một kĩ thuật được sử dụng khá phổ biến hiện nay và đem lại hiệu quả cho rất nhiều trường hợp. Vậy, bơm tinh trùng là gì, sau bơm tinh trùng bao lâu thì biết có thai?

    Hiểu một cách nhanh gọn, đó là việc sử dụng tinh trùng của người đàn ông sẽ được đưa qua cổ tử cung của người phụ nữ và đến trực tiếp buồng tử cung. Để đưa tinh trùng vào được, người ta sẽ sử dụng một chiếc ống nhỏ. Phương pháp này có tên quốc tế là Intra uterine insemination, ngoài ra người ta cũng hay gọi nó với cái tên viết tắt là IUI.

    Những trường hợp hiếm muộn thường có tâm lý đó là lo lắng và luôn mong mỏi sớm có em bé. Để giải quyết vấn đề này, các cặp vợ chồng có thể tìm hiểu về một số phương pháp hỗ trợ mang thai.

    >> IUI không thành công phải làm sao: https://hangxin.com.vn/iui-khong-thanh-cong/

    Khi tiến hành làm kỹ thuật này, bác sĩ sẽ tiến hành lọc rửa tinh trùng của người đàn ông. Việc này giúp lọc được mẫu tinh trùng khỏe, chất lượng tốt. Để đảm bảo kết quả thụ thai thì nên lấy được thể tích tinh trùng từ 0,2 - 0,3ml và cô đặc thành dung dịch.

    Được biết, mức độ thụ thai thành công của phương pháp bơm tinh trùng này. Tuỳ thuộc vào nguyên nhân hiếm muộn của từng trường hợp mà tỉ lệ thành công cũng khác nhau. Tuy vậy, độ tuổi của người mẹ có ảnh hưởng lớn nhất tới phương pháp. Bởi độ tuổi của phụ nữ sẽ quyết định chất lượng trứng và khả năng đậu thai. Phụ nữ càng lớn tuổi, chất lượng trứng sẽ càng thoái hoá.

    Ở những nữ giới vào tuổi trung niên sẽ khó có thể áp dụng phương pháp này. Tuổi càng ít đi thì tỉ lệ thành công càng cao. Độ tuổi được khuyến khích thực hiện bơm tinh trùng là phụ nữ từ 30 - 35 tuổi. Xác suất thành công có thể lên tới 16 - 20%.

    >> Bơm tinh trùng sau bao lâu thì biết có thai: https://hangxin.com.vn/bom-tinh-trung-bao-lau-thi-biet-co-thai/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My-pham-huyen-co
    Đang tải...


Chia sẻ trang này