Toàn quốc: Kayoko.vn Mỹ Phẩm Trị Nám Kayoko

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Kayoko.vn, 21/10/2018.

  1. Kayoko.vn

    Kayoko.vn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/10/2018
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bộ mỹ phẩm Kayoko plus 2018 – Sản phẩm trị nám chất lượng


    [​IMG]

    Với làn da hay xuất hiện sắc tố nám của phụ nữ Châu Á nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng, các chị em luôn muốn tìm một mỹ phẩm trị nám chất lượng và hiệu quả.

    Tạo ra mỹ phẩm trị nám chất lượng và phù hợp cho làn da của phụ nữ Á Đông là điều mà các hãng mỹ phẩm luôn quan tâm. Nhiều nhãn hiệu nổi bị khách hàng chê rằng không tốt, thực ra vấn đề nằm ở chỗ là sản phẩm đó không phù hợp với khí hậu cũng như làn da của các chị em phụ nữ của khu vực này.

    Đặc điểm làn da của phụ nữ Châu Á nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng

    ü Tất cả các loại da có cùng một số lượng tế bào biểu bì tạo hắc tố, nhưng lượng hắc tố mà chúng tạo ra lại khác nhau. Hắc tố là sắc tố da tự nhiên giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím.

    ü Tuy nhiên, da màu càng đậm thì lượng hắc tố sản xuất ra càng nhiều.

    ü Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng người châu Á có nhiều hắc tố bảo vệ hơn. Tuy vậy, điều này lại nảy sinh ra nhiều vấn đề về rối loại sắc tố hơn như là nám da, đen da, tàn nhang, đốm da.

    ü Do đặc điểm khí hậu nóng ẩm quanh năm, làn da Châu Á thường thiên về chất dầu bởi có nhiều tuyến bã nhờn để bày tiết chất độc sâu trong lỗ chân lông.

    ü Nhìn chung, làn da Châu Á nhìn chung là tuýp da khá khỏe mạnh và chậm bị lão hóa hơn so với làn da Châu Âu. Tuy nhiên, chúng ta lại thường lơ là “chăm chút” cho làn da nên kết quả vẫn là vẫn phải đối mặt với các dấu hiệu lão hóa từ khá sớm.

    Mỹ phẩm trị nám Kayoko dành cho các chị em Việt Nam

    Do đặc tính của làn da Châu Á, do đó lời khuyên dành cho chị em ở nước ta là khi lựa chọn sản phẩm trị nám nên tìm hiểu kỹ về nguồn gốc và tính năng của loại sản phẩm này. Ngoài ra, các chị em nên lựa chọn các sản phẩm uy tín có xuất xứ từ các nước Châu Á sản xuất. Lý do, là làn da của các nước Châu Á có nhiều nét chung, từ đó tỷ lệ phù hợp và hiệu quả với da của chị em Việt Nam là cao hơn.

    Xuất xứ của dòng mỹ phẩm Kayoko:

    Mỹ phẩm Kayoko có xuất xứ từ Nhật Bản và đang rất có uy tín trên thị trường trên lĩnh vực chăm sóc da cho các chị em gái.

    Đặc điểm làn da của phụ nữ Nhật Bản và Việt Nam có nhiều nét tương đồng, chính vì vậy, khi giới thiệu sản phẩm vào thị trường Việt Nam chúng tôi rất tự tin về chất lượng. Hiệu quả của sản phẩm đã được các chị em nước ta đánh giá là rất tốt, đem lại hiệu quả cao khi sử dụng.

    Giới thiệu bộ sản phẩm mỹ phẩm Kayoko 5plus – sản phẩm chuyên trị nám của chị em phụ nữ



    Trước khi quyết định mua bộ mỹ phẩm kayoko plus mới này hay không chúng tôi xin giới thiệu qua về đặc điểm của nám da và các loại nám mà chị em chúng ta hay gặp phải:
    1. Nám da là gì?
    Nám da có tên gọi khoa học gọi là Melasma, là tình trạng sắc tố da bị rối loạn khá phổ biến ở người dân châu Á trong đó có Việt Nam.

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng mỹ phẩm trôi nổi hàng kém chất lượng, việc lựa chọn được 1 loại mỹ phẩm an toàn hiệu quả thực sự không hề đơn giản.

    Từ năm 2013 đến nay, mỹ phẩm Kayoko đã chính thức xuất hiện tại Việt Nam, do trực tiếp công ty TNHH Thông Thái nhập khẩu độc quyền.

    Để ngày càng hoàn thiện hơn, nắm bắt nhu cầu của chị em, hiện nay công ty đã cho ra mắt bộ mỹ phẩm Kayoko 5plus với sự đột phá cả về hình thức lẫn chất lượng sẽ đem tới làn da khỏe đẹp thổi bay những mảng nám xấu xí mà tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho các chị em ở nước ta


    [​IMG]



    Đặc điểm, thành phần của bộ mỹ phẩm Kayoko 5plus 2018

    Bộ mỹ phẩm kayoko 5plus bao gồm có: sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm da ban ngày, serum dưỡng trắng da ban đêm, kem đặc trị nám da, và đặc biệt mẫu kem chống nắng nay được thay thế bằng kem nền SNOWY SUNSCREEN 2 trong 1.

    1. Sữa Rửa Mặt ( SNOWY GLOSS CLEANSER )







    [​IMG]

    Hình 2. Sữa Rửa Mặt ( SNOWY GLOSS CLEANSER )



    Thành phần trong sữa rử mặt: bao gồm có nước khử ion hóa, chất arbutin và salycylic acid

    Chất arbutin có tác dụng giúp cho ngăn ngừa việc hình thành các hắc tố trong da. Còn chất salycylic acid lại giúp cho việc kích thích khả năng tẩy da chết. Từ đó, làm cho làn da đẹp tự nhiên và trắng hồng trở lại.

    Cách sử dụng sản phẩm này khá đơn giản. Bạn chỉ cần đặt kem lên lòng bàn tay sau đó thoa lên mặt một cách thật nhẹ nhàng.

    2. Kem Dưỡng Ẩm Da Ban Ngày ( KAYOKO DAY CREAM )





    [​IMG]

    Hình 3. Kem Dưỡng Ẩm Da Ban Ngày ( KAYOKO DAY CREAM )

    Thành Phần chính trong sản phẩm bao gồm Propylenen glycol, titanium dioxide,…

    Công dụng của chất Propylenen có thể giúp dưỡng âm da. Ngoài ra chất Titaniem dioxide lại giúp cho gia chống được các tia tử ngoại có hại giúp làn da được giữ khỏe mạnh và trắng hồng.

    Bạn nên sử dụng sản phẩm này sau khi đã sử dụng sử rửa mặt Kayoko

    3. Kem Nền ( SNOWY SUNSCREEN )





    [​IMG]

    Hình 4. Kem Nền ( SNOWY SUNSCREEN )


    Thành phần chính của sản phẩm bao gồm: chất Hamamelis và bột ngọc trai,…

    Với các thành phần chính này, chất Hamaelis giúp cho làm da chống được các chất oxy hóa tác động từ bên ngoài. Bột ngọc trai trong sản phẩm lại giúp ngăn chặn được hiện tượng mất nước trên da giúp làn da căng mịn tự nhiên.

    Nếu bạn mua đủ bộ gồm 5 sản phẩm này thì nên sử dụng kem dưỡng trắng da ban ngày trước khi sử dụng sản phẩm này.

    4. Tinh Chất Chống Nhăn ( SNOWY ESSENCE )





    [​IMG]

    Hình 5. Tinh Chất Chống Nhăn ( SNOWY ESSENCE )

    Trong sản phẩm có chứa chất methil ether glucoside giúp cho việc đàn hồi da được tốt, da sẽ có được cảm giác căng mịn và trắng hồng.

    Ngoài ra, tinh chất mầm lúa mì có trong sản phẩm còn giúp cho việc giảm các nếp nhăn có trên da, và chống khả năng bị oxy hóa của da.

    Để sử dụng sản phẩm, nên dùng sử dụng rửa mặt, sau đó mới lấy một ít sản phẩm để chấm lên các điểm cần bôi của khuôn mặt.

    5. Kem Nám Đêm ( NIGHT CREAM )





    [​IMG]

    Hình 6. Kem Nám Đêm ( NIGHT CREAM )

    Với thành Phần chính trong sản phẩm là elderberry, vitamin E,…. Kem nám đêm giúp cho da của bạn giảm các hắc tố rất tốt.

    Trong đó:

    Thành phần Elderberry có thể giúp giữ ẩm da rất tốt và làm giảm các sắc tố đen trên da chỉ sau một thời gian sử dụng.

    Thành phần Vitamin E lại có công dụng bổ sung thêm các dinh dưỡng cho da, làm da dần trở lại vẻ căng mịn và trắng hồng tự nhiên

    Để sử dụng sản phẩm bạn nên thực hiện theo hai bước:

    Bước thứ nhất là sử dụng Gel Kayoko giúp cho việc giữ da được trắng hồng tự nhiên.

    Bước thứ hai: lúc này bạn mới sử dụng sản phẩm kem nám đêm.

    Bạn nên bôi sản phẩm này đậm vào vùng bị nám da và có tàn nhanh, những vùng khác chỉ cần thoa nhẹ là được.

    Sau khi sử dụng đủ và đúng cách cả 5 sản phẩm trên, bạn chắc chắn sẽ có được một làn da hoàn mỹ như mơ ước. Bộ sản phẩm trên không chỉ có chức năng trị nám mà còn giúp dưỡng da một cách tự nhiên, giúp lấy lại được sự tự tin vốn có của phái nữ chúng ta.




    Những vấn đề khách hàng cần được giải đáp khi sử dụng bộ mỹ phẩm Kayoko 5plus

    Câu hỏi 1: Bộ sản phẩm này phù hợp cho những khách hàng ở độ tuổi nào?

    Sản phẩm này phù hợp với các chị em có làn da bị nám, thường là những chị em ở lứa tuổi trung niên, tuy nhiên, một số chị em trên dưới 30 tuổi cũng có thể sử dụng nếu cần thiết.

    Câu hỏi 2: Có nên bôi nhiều lần các sản phẩm này trong ngày để đạt hiệu quả nhanh?

    Điều này là hoàn toàn không nên, khi sử dụng bạn cần phải đọc kỹ hướng dẫn. Ngoài ra, bạn nên nhận sự tư vấn từ các chuyên gia ở cơ sở bán hàng uy tín. Một sản phẩm thường được khuyên sử dụng từ 2 đến 3 lần trong ngày tùy theo từng sản phẩm thì mới có tác dụng tốt đối với làn da của bạn. Không được quá lạm dụng mỹ phẩm sẽ có tác dụng không tốt.

    Câu hỏi 3: Chỉ sử dụng một trong 5 sản phẩm của bộ mỹ phẩm này thì có tác dụng tốt không?

    Lời khuyên dành cho bạn là nên sử dụng cả 5 sản phẩm này và làm theo đúng hướng dẫn của chuyên gia tư vấn. Lúc đó, mới đảm bảo chất lượng và có hiệu quả tốt trong việc trị nám.

    Câu hỏi 4: Có cần phải thử trước khi sử dụng?

    Luôn phải thử kiểm tra trước xem làn da của bạn có bị dị ứng với thành phần nào của sản phẩm không. Nếu có thì phải xin tư vấn của chuyên gia để tìm được sản phẩm trị nám phù hợp với làn da của bạn.

    Câu hỏi 5: Phải sử dụng cả bộ gồm 5 mỹ phẩm cho đến khi điều trị hết nám?

    Lúc bắt đầu thì nên sử dụng cả 5 sản phẩm này. Tuy nhiên, khi làn da đã bắt đầu trắng trở lên thì chỉ nên sử dụng kem ban đêm để dưỡng thêm cho làn da của bạn là tốt nhất.

    Công ty mỹ phẩm Kayoko là hãng chuyên bán và phân phối bộ mỹ phẩm Kayoko 5Plus

    Bạn sẽ được mua sản phẩm chính hãng với bộ mỹ phẩm Kayoko 5 plus và các sản phẩm dưỡng da khác.

    Nguồn gốc và chất lượng sản phẩm chính là uy tín của công ty chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng giải đáp những vấn đề liên quan đến làn da của quý khách và cách lựa chọn mỹ phẩm để chăm sóc da phù hợp.

    Hãy sử dụng sản phẩm của chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Làn da của bạn sẽ loại bỏ hoàn toàn vết nám và sẽ trở nên trắng hồng tự nhiên.

    [​IMG]

    Các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua các thông tin sau:

    Điện thoại: 0988372268

    Email hỗ trợ: kayokomypham@gmail.com

    Địa chỉ: 110/39 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    https://www.kayoko.vn/kayoko-plus-2018/
    https://kayokomypham.com/kayoko-plus-2018
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kayoko.vn
    Sửa lần cuối: 24/4/2019
  2. Kayoko.vn

    Kayoko.vn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/10/2018
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Kayoko.vn
     
  3. Kayoko.vn

    Kayoko.vn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/10/2018
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    0988372268
     
  4. Kayoko.vn

    Kayoko.vn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/10/2018
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    KAYOKO PLUS là mỹ phẩm trị nám số 1 Nhật Bản Mới Nhất 2018
     
  5. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,539
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313
    mình đánh dấu nhé
     
  6. Kayoko.vn

    Kayoko.vn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/10/2018
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

Chia sẻ trang này