Kinh nghiệm: Kế Hoạch Kinh Doanh Cây Cảnh Văn Phòng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi languoicantho, 1/12/2020.

  1. languoicantho

    languoicantho Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/10/2020
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Nếu bạn yêu thích công việc chăm sóc cây cối và mơ ước trở thành ông chủ của chính mình thì một công việc kinh doanh dịch vụ chăm sóc cây trồng trong nhà có thể dành cho bạn. Tuy nhiên bạn cần có kinh nghiệm và kế hoạch kinh doanh cây cảnh để có thể cạnh tranh và kinh doanh hiệu quả hơn những cửa hàng bán cây cảnh khác.
    Lợi ích của việc kinh doanh cây cây cảnh văn phòng

    Vốn khởi nghiệp kinh doanh dịch vụ chăm sóc cây cảnh văn phòng rất thấp so với các doanh nghiệp khác; chi phí lớn nhất của bạn sẽ là bảo hiểm và vận chuyển. Bạn có thể tự quản lý sổ sách kế toán và nếu bạn quản lý để đảm bảo các khách hàng lớn hơn, chẳng hạn như các tòa nhà văn phòng hoặc trung tâm thương mại, bạn sẽ có một lượng lớn thu nhập thường xuyên.

    Kế hoạch kinh doanh cây cảnh văn phòng

    Xác định nguồn vốn kinh doanh cây cảnh
    [​IMG]
    Đầu tiền điều quan trọng là bạn cần xác định nguồn vốn. Tùy vào số vốn mình có mà bạn có thể chọn lựa mở 1 cửa hàng cây cảnh văn phòng hay kinh doanh online. Bởi việc kinh doanh online không cần nhiều chi phí như việc mở cửa hàng.

    Kinh doanh cây cảnh mini cần bao nhiêu vốn? Theo kinh nghiệm kinh doanh cây kiểng của mình, nếu kinh doanh online thì chúng ta sẽ cần đến 1 số vốn ít nhất là khoảng 30 triệu để duy trì hoạt động. 30 triệu này sẽ là chi phí tối thiểu cho các vấn đề có thể xảy ra khi kinh doanh như: thay thế các cây hỏng; dinh dưỡng cho cây; nhập cây mới; chậu mới; tiền xây dựng và duy trì website (ở dạng cơ bản). Dĩ nhiên, trong quá trình này bạn vẫn có thể sử dụng số vốn hợp lý để kinh doanh hiệu quả, sinh lời cao nhất có thể.

    Thuê mặt bằng kinh doanh

    Địa điểm kinh doanh lý tưởng nhất thường được cho là mặt bằng tại các khu trung tâm. Nhưng bạn cần cân nhắc về vấn đề tiền vốn của mình. Theo mình thấy, bạn hoàn toàn có thể thuê mặt bằng gần khu trung tâm và thậm chí là nó có thể nằm trong 1 con hẻm dễ đi. Miễn khách hàng có thể dễ dàng tìm ra bạn theo chỉ dẫn của Google Map là được.

    Mặt khác, như đã nói ở trên, khách hàng hiện nay có xu hướng mua hàng qua mạng nên mặt bằng trong lúc này không phải là yếu tố tiên quyết để khách hàng đến mua như trước đây nữa.
    Kết hợp bạn thêm với phụ kiện đi kèm
    Bạn nên bán kèm theo các phụ kieemnj đi kèm với cây cảnh, vị những người mua cây cảnh sẽ có nhu cầu mua kèm thêm các phụ kiện như: chậu, bình tưới, dụng cụ chăm sóc mini, phân bón,… Đừng để khách hàng của bạn phải lăn tăn tìm những sản phẩm trên ở 1 cửa hàng khác. Hãy làm đầy cửa hàng của mình bằng những phụ kiện như trên. Hoặc bạn có thể bán ở dạng combo bao gồm nhiều sản phẩm đi kèm với mức giá… “yêu thương” hơn để khách chú ý đến cửa hàng của bạn nhé.

    Qua bài viết về kinh nghiệm cà kế hoạch kinh doanh cây cảnh văn phòng trên mong có thể giúp những bạn yêu thích cây cảnh có thể kinh doanh tốt và kiếm thêm nguôn thu nhập từ sở thích của mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi languoicantho
    Đang tải...


Chia sẻ trang này