Thông tin: Kẽm Blackmores 84 Viên Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi anhbh, 6/12/2021.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Bổ sung thêm kẽm mà cơ thể bị thiếu hụt là rất cần thiết và quan trọng để hỗ trợ cho sức khỏe chung. Và Blackmores là sản phẩm HOT hiện nay, vậy kẽm Blackmores 84 viên có tốt không? Cùng tìm hiểu câu trả lời nhé.

    Kẽm Blackmores 84 viên có tốt không?

    Sản phẩm thiết kế dạng viên nén màu trắng, gồm 48 viên đựng trong một lọ thủy tin màu nâu với nắp nhựa bật khá chắc chắn. Trên nhãn chai có in đầy đủ thông tin về thành phần, cách dùng, công dụng,…

    [​IMG]

    Kẽm Blackmores 84 viên có tốt không? Là sản phẩm của Blackmore, được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và tiên tiến bậc nhất của Úc. Viên uống này là sự kết hợp của kẽm và nhiều loại dưỡng chất khác nhau giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, duy trì vẻ đẹp làn da (đặc biệt là trong điều trị mụn), ngăn ngừa quá trình oxy hóa và chữa lành các vết thương, còn hỗ trợ sản xuất tinh trùng khỏe mạnh cho nam giới.
    • Kẽm giúp tăng đề kháng, giúp da chống lão hóa, tăng tổng hợp protein, xương - móng tóc khỏe.
    • Vitamin A có vai trò quan trọng với thị giác, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ chức năng thận.
    • B6 giúp điều trị xơ vữa động mạch, viêm dây thần kinh ngoại vi, tăng kẽm và A trong tế bào.
    • Mangan giúp giảm viêm, tăng hấp thụ vitamin và chuyển hóa chất, tốt cho hệ thần kinh,…
    Blackmores Bio Zinc là sự kết hợp hoàn hảo giữa các dưỡng chất (đặc biệt là kẽm hàm lượng cao 125mg), nhờ đó hỗ trợ tốt cho cơ thể trong việc duy trì chức năng của hệ miễn dịch được khỏe mạnh.

    [​IMG]

    Thành phần 100% tự nhiên. KHÔNG chứa: chất bảo quản, hương liệu và đường hóa học, gluten, men, lúa mì hay sản phẩm từ sữa,… nên an toàn cho sức khỏe. Chất lượng đảm bảo khi được nghiên cứu kỹ càng và sản xuất theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm đạt kiểm định TGA cực kỳ nghiêm ngặt của Úc.

    Đây là dòng sản phẩm hàng đầu tại Úc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và đã được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi giúp bổ sung kẽm tự nhiên hoàn toàn tốt cho sức khỏe. Blackmores Bio Zinc chính là “thần dược” cho con người, là liều thuốc bổ không thể thiếu để bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/3lEA9hF
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này