Kinh nghiệm: Kem Bôi Tăng Vòng 1 Upsize Của Nga Lợi Hay Hại

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi anhbvhn, 31/8/2018.

  1. anhbvhn

    anhbvhn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Kem UPSIZE là dòng sản phẩm Thoa ngoài da dẻ nổi tiềng của Nga được nhiều chị em tin dùng và đã đạt được các kết qua nhất định. Là dòng sản phẩm điều chế từ Nga nên không có hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt, nên một số đơn vị, cá nhân hướng dẫn Cách sử dụng sản phẩm kem nở ngực nga Upsize này thực sự chưa chuẩn xác lắm

    Tác dụng về kem thoa nở ngực của Nga Upsize
    Kem Upsize được sản xuất từ 100% những loại thảo mộc nên mọi đối tượng đều có khả năng dùng được. Vậy nên tất cả những chị em có vòng một khiêm tốn, vòng một bị sệ xuống, kém chắc chắn, sau khi cho con bú vòng một nhỏ lại, đang trong tuổi mới lớn tuy nhiên ngực kém phát triển, ngực lép lý do là cơ địa, và các chị em muốn vòng một lớn hơn giúp mặc được các bộ đồ sexy,…

    Kem Upsize đang ngày càng được nhiều chị em Cách sử dụng làm tăng thêm sự tự tin cho bản thân. Lý do là vì từ xưa đến nay thể trạng của Người Việt Nam ta khá nhỏ, phụ nữ Việt Nam thường có tư thế mảnh dẻ, vòng một và Vòng 3 khá khiêm tốn.

    [​IMG]

    Mà hiện nay tiêu chuẩn về cái quyến rũ không còn là dáng gầy mảnh dẻ nữa, thế giới đang chuộng các vẻ đẹp sexy mạnh khỏe lý do là vì thế kem Upsize sẽ là một sự hỗ trợ đắc lực của chị em trên con đường hướng tới vẻ cuốn hút hoàn hảo. Vậy phương pháp sử dụng kem Upsize như nào để đạt hiệu quả tốt, dưới đây là hướng dẫn phương pháp sử dụng Upsize chuẩn nhất.

    Phương pháp sử dụng kem tăng vòng 1 của Nga Upsize
    Bước 1: Đầu tiên bạn phải vệ sinh sạch vùng ngực và cơ thể.

    Bước 2: Đổ ít dầu/kem xoa bóp lên tay. Sau đó chà tay của bạn cùng với nhau mạnh mẽ cho tới khi ấm nóng.

    Bước 3: Sau đó xoa bóp từ 15 – 20 phút cho kem thấm đều ( bạn có điều kiện áp 1 hoặc 4 bài tập mát-xa cho size vòng 1 sau).

    Bước 4: giữ kem xoa đến 1 giờ ( sau 1 giờ bạn có khả năng rửa sạch hoặc là duy trì nguyên ) Sản phẩm hoàn toàn không gây công dụng phụ.

    Hậu quả kem tăng vòng 1
    Các loại kem xoa da dẻ vận dụng phổ biến ngày nay là dạng kem chỉ có công dụng ở chỗ, không làm dược chất xuyên thấm qua da dẻ vào máu giúp cho tác dụng toàn bộ thân. Thực tế, nhiều người dùng thấy ngực có vẻ căng đầy hơn là do công dụng phụ của estrogen gây giữ nước, gây béo giả. Nếu phụ nữ uống thuốc phòng tránh thai khẩn cấp nhiều lần cũng có hiện tượng căng ngực (do tác dụng của hormon nữ cao ở trong thuốc).

    tuy vậy, nếu ngừng Cách sử dụng kem, hiện tượng căng ngực này sẽ hết, chứ không để ngực tăng trưởng. Do vậy, trên thực tế không có loại kem nào làm cho ngực nở nang kể cả estrogen. Bởi kích cỡ và dáng hình của tuyến vú phụ thuộc vào cấu trúc của tuyến sữa, các bó cơ ngực và lớp mỡ đệm dưới làn da. Để có bộ ngực lôi cuốn và to hơn, phụ nữ nên có chế độ dinh dưỡng phù hợp và tập luyện kiên trì, chứ không nên kỳ vọng vào các sản phẩm làm nở ngực, vừa tốn kém vừa có thể gây hại tới sức khỏe.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbvhn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này