Toàn quốc: Kem Chống Nắng Suncream - Viện Hàn Lâm Khoa Học & Công Nghệ Việt Nam

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi ngochalehrmneu, 17/4/2018.

  1. ngochalehrmneu

    ngochalehrmneu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/4/2018
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [​IMG][​IMG][​IMG]NẾU KHÔNG DÙNG KEM CHỐNG NẮNG HÀNG NGÀY, TỐT NHẤT BẠN KHỎI DƯỠNG DA!!![​IMG][​IMG][​IMG]
    Nghe phũ thật đúng không? Nhưng đây là sự thật, nếu như các bạn còn đang còn chưa thực sự coi trọng việc sử dụng kem chống nắng. Vì rằng nếu bạn không dưỡng da, vẫn có rất nhiều bạn có làn da đẹp. Nhưng nếu không chống nắng, thì không có gì ngạc nhiên nếu bỗng một ngày bạn bị bùng phát nám, tàn nhang đầy mặt.
    UV chính là một trong những nguyên nhân chính và hàng đầu gây nên mọi vấn đề của da. Những bạn có làn da trắng sáng hay khỏe mạnh (nhìn bên ngoài rất căng bóng) thử đi soi da sẽ thấy chân nám, chân tàn nhang và những ổ mụn ẩn sâu trong da đợi *thiên thời địa lợi nhân hòa* để ngoi lên bề mặt da đấy!
    Nhưng thường thì chúng ta có rất nhiều lý do cho việc *lười biếng* này: thường xuyên ở trong nhà, ít tiếp xúc với tia UV; sợ da đổ dầu, bí gây mụn; sợ da nhạy cảm kích ứng do kem chống nắng chứa quá nhiều thành phần hóa học; gây vệt trắng trên da nhìn rất ghê; thấy quá nhiều bước lỉnh kỉnh (chưa tính đến chuyện trang điểm nữa còn mất thời gian hơn); không cần thiết bla bla…Và bởi vậy mà không chịu (hoặc không thường xuyên) sử dụng kem chống nắng.
    [​IMG] Nhưng, nếu bạn không sử dụng kem chống nắng hàng ngày, thì cả đống tiền bạn đổ cho các sản phẩm chăm sóc, phục hồi da đều chỉ là “dã tràng xe cát biển Đông”. Chưa nói đến những vấn đề khác mà tia cực tím gây ra cho sức khỏe của bạn, không riêng gì làn da. Vậy nên, điều quan trọng nhất trong skincare cơ bản luôn là:
    [​IMG]làm sạch – [​IMG]dưỡng ẩm – [​IMG]chống nắng. Bởi, kem chống nắng làm được cho da bạn những điều bất ngờ không những hiện tại, mà còn là chuyện của làn da 10-20 năm sau đó.
    [​IMG]☀️[​IMG]☀️[​IMG]☀️BẠN CÒN CHẦN CHỪ GÌ NỮA MÀ KO TẬU EM SUN CREAM ĐỂ BẢO VỆ LÀN DA MỎNG MANH CỦA MÌNH VÀ KO MUỐN CÔNG SỨC CHĂM CHÚT DA CÁC KIỂU HẰNG NGÀY " đổ xuống sông xuống biển"???[​IMG]☀️[​IMG]☀️
    28468700_2001263080086602_3938227457475721623_n.jpg
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngochalehrmneu

Chia sẻ trang này