Toàn quốc: Kem Chống Nắng Supergoop's Glow Stick Sunscreen Spf 50

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi anhvienshop, 1/4/2020.

  1. anhvienshop

    anhvienshop Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/9/2019
    Bài viết:
    1,109
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    48
    Bài viết này là quan điểm của KALEIGH FASANELLA cây viết tự do đăng trên tạp chí Allure

    Cho dù tôi đang làm việc bên cửa sổ hay ra ngoài đi dạo với những chú chó của tôi (trong khi cách ly xã hội), tôi có thể tin tưởng vàokem chống nắng Supergoop's Glow Stick Sunscreen SPF 50 để giữ cho làn da của tôi an toàn khỏi ánh nắng mặt trời.

    Là một nhà văn tự do, người đã dành phần lớn năm ngoái làm việc tại nhà, tôi phải nói rằng tôi rất phù hợp để sống tự cô lập.

    Đừng hiểu lầm ý của tôi: Tôi ngưỡng mộ bạn bè và gia đình của tôi và thích đi chơi, nhưng tôi cũng là một người luôn trân trọng thời gian ở một mình và không ngại ở vài ngày mà không cần gặp ai.

    Tất nhiên, nó đã dài hơn nhiều so với một vài ngày tại thời điểm này và phải thừa nhận, tất cả thời gian sống một mình này đã khiến tôi bắt đầu thiếu chăm sóc da .

    Tôi biết, tôi thuộc loại biên tập viên làm đẹp nào?

    Nhưng vì tôi đã không nhìn thấy ai ngoài bố mẹ và các chú chó con tôi, động lực chỉ không có ở đó.

    Có một bước trong quy trình chăm sóc da của tôi mà tôi tự hào nói rằng tôi đã không bỏ qua,kem chống nắng .

    Xem thêm Các sản phẩm chăm sóc da mới tốt nhất lên kệ trong tháng 3

    Trước đó thật là mỉa mai vì tôi chưa bao giờ là người siêng năng nhất khi sử dụng kem chống nắng hàng ngày - tôi chỉ cho rằng nó không quá cần thiết vì tôi làm việc bên trong nhà và không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

    Sự thừa nhận ngớ ngẩn đó đã không còn tồn tại nữa khi gần đây ông chủ của tôi yêu cầu tôi thực hiện một câu chuyện về thói quen sử dụng SPF trong nhà .

    Và nhiều bác sĩ da liễu tôi đã tiếp xúc đều khẳng định tầm quan trọng của việc dùng kem chống nắng khi làm việc trong nhà.

    "Có một quan niệm sai lầm phổ biến rằng bạn không cần phải sử dụng kem chống nắng khi bạn ở trong nhà", Joyce Park, một bác sĩ da liễu có trụ sở tại California, nói với tôi.

    "Cửa sổ kính tiêu chuẩn ngăn chặn tia UVB chứ không phải tia UVA, loại có thể xâm nhập sâu hơn vào da và là yếu tố chính góp phần gây lão hóa - đó là những thay đổi có thể thấy trên da như là đốm đen, nếp nhăn và da có kết cấu khác."

    Xoa kem chống nắng Supergoop's Glow Stick Sunscreen SPF 50 . Đó là một trong những loại kem chống nắng duy nhất tôi mang theo từ Brooklyn (Tôi hiện đang ở nhà của bố mẹ tôi ở New Jersey), và sau khi sử dụng lần đầu tiên, tôi biết rằng nó sẽ trở thành một thứ thiết yếu trong thói quen của tôi.

    [​IMG]

    Tôi có một vài lý do để yêu thích loại kem chống nắng này: Không giống như hầu hết các sản phẩm kem chống nắng khác,khi thoa lên da nó hoàn toàn trong suốt và không bao giờ xuất hiện tình trạng white cast hoặc chalky.

    Hơn nữa kem sử dụng rất đơn giản - chỉ cần mở nắp xoa đều trên da- và nó không làm khô da quanh năm khô cằn của tôi giống như rất nhiều kem chống nắng khác.

    Xem thêm Review 9 sản phẩm chăm sóc da ban đêm bạn cần có ngay bây giờ

    Bên cạnh bảo vệ UV phổ rộng, kem chống nắng Glow Stick Supergoop cũng chứa thành phần da yêu thích như dầu Buriti, một nguồn tự nhiên của chất chống oxy hóa beta carotene; dầu pracaxi, rất giàu axit béo giữ ẩm; và dầu tamanu, thành phần chống gốc tự do nổi tiếng

    Không có gì ngạc nhiên khi làn da của tôi cảm thấy rất tốt sau khi sử dụng sản phẩm này

    Và bởi vì nó ở dạng thanh và rất dễ sử dụng khi đang di chuyển, tôi không gặp vấn đề gì khi quên sử dụng lại nó.

    Khi tôi đang làm việc, tôi chỉ cần giữ nó trên bàn và bôi lại sau mỗi hai giờ hoặc lâu hơn, và sau đó tôi luôn luôn mang theo khi tôi ra ngoài trong 20 phút để dắt chó đi dạo.

    Một vài suy nghĩ cuối cùng: Đừng quên dùng kem chống nắng trong nhà và bạn sẽ không hối tiếc.

    Và nếu bạn đang tìm một loại kem chống nắng mới cho mình, tôi không thể khuyên bạn nên sử dụng Glow Stick của Supergoop.

    Giữ ẩm, vô hình trên da, và dễ dàng sử dụng - Ý tôi là, bạn còn muốn gì hơn thế nữa?

    Để chăm sóc làn da của mình thêm khỏe mạnh đặt biệt da mặt các bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc da của shop chúng tôi

    Kem trị mụn nha đam Nelly P

    Combo gel lột mụn Nelly P,

    Sữa tắm trắng da Nelly P,

    Kem dưỡng thể Hara White,

    Kem face dưỡng trắng da ban đêm,

    Sữa rửa mặt trà xanh Hara White,

    Kem chống nắng Hara White,

    Serum dưỡng da Hara White,

    Kem trị thâm Nelly P
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhvienshop

Chia sẻ trang này