KEM CỪU PLACENTA Hàng Úc giá tốt, da dẻ đẹp đẽ, dưỡng da cực thích

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi taianh0203, 15/11/2012.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. taianh0203

    taianh0203 Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    2/10/2008
    Bài viết:
    2,863
    Đã được thích:
    733
    Điểm thành tích:
    773
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Giới thiệu sản phẩm sữa ong chúa Royal Jelly hãng Costar (đã tách topic sang mục Thanh lý theo yêu cầu của Mod)

    Sản phẩm: Sữa ong chúa Royal Jelly Costar
    365 viên - 1450mg

    Order trên topic hoặc gọi/SMS 0168 9214 556.
    Thời gian sale: 26/11-30/11/2012

    Sản phẩm từ Sydney

    Bộ sưu tầm Feedback của các member trên LCM - trích dẫn từ các topic khác nhau của nhà em gom lại đây ạ

    Nhận xét chung của các mẹ về em là NGON - BỔ - RẺ - KHỎE nhé:





    Ở topic này của em, em sẽ tư vấn chính xác và thiết thực nhất có thể, đảm bảo các mẹ sẽ cảm thấy xứng đáng đến từng đồng khi mua hàng bên em. Em sẽ trả lời trực tiếp các câu hỏi về sản phẩm ngay trên topic và sẽ quote lại những câu hỏi hay ngay trên đầu topic.


    Bài viết dưới đây được dịch từ nguồn nước ngoài với dẫn chứng khoa học đầy đủ, đây không phải là bài copy bừa trên mạng.

    Trên  thị trường đã có nhiều sản phẩm được coi là “siêu thực phẩm” với khả năng đã minh chứng trong việc có hiệu quả cao trong việc giúp phụ nữ cải thiện khả năng sinh sản, Royal Jelly được coi là “Nữ hoàng của các loại siêu thực phẩm”. Chất dinh dưỡng cô đặc này là 1 dạng mật đến từ các tuyến trong của các ong thợ trẻ, và được sử dụng không chỉ cho ong Chúa mà còn là thức ăn cho ấu trùng nhằm giúp cho ong non đạt được sự tăng trưởng và sức khỏe tối ưu. 


    Sữa Ong Chúa rất giàu giàu axit amin, chất béo, đường, vitamin, và quan trọng nhất đó chính là protein. Sữa Ong chứa hàm lượng cao vitamin D, E, và  1 lượng lớn vi khoán sắt và canxi. Tất cả những chất trên đều cần thiết cho sức khỏe và chức năng của cơ quan sinh sản, dưới đây là lí do tại sao sữa Ong chúa lại có thể giúp cải thiện khả năng sinh lý nữ, sức khỏe, cũng như khả năng điều chỉnh nội tiết tố cho chị em:


    Sữa Ong Chúa rất giàu axit amin (29 loại đã được chính xác), chất béo, đường, một số vitamin, axit béo và quan trọng nhất, protein. Nó chứa 1 mức độ phong phú của vi khoáng sắt và canxi. Sữa Ong Chúa còn chứa acetylcholine, đó là cần thiết để truyền tải thông điệp thần kinh từ tế bào này sang tế bào khác. Thường xuyên  sử dùng hàm lượng cao Royal Jelly sẽ giúp cân bằng lượng hormone trong cơ thể phụ nữ. Điều này làm cho Sữa Ong Chúa có lợi đối với những cá nhân bị mất cân bằng nội tiết tố, vì nó giúp  cung cấp và hỗ trợ cho hệ thống nội tiết. Sữa Ong Chúa cũng có thể giúp đỡ với những vấn đề về sức khỏe có liên quan đến sự mất cân bằng nội tiết tố. Một nghiên cứu thực hiện tại Nhật Bản và được công bố vào năm 2007 cho thấy Sữa Ong Chúa có xu hướng bắt chước estrogen con người, có thể giúp những người bị mức estrogen thấp. 

    Estrogen là chất rất cần thiết cho sự hình thành xương  và có 1 hệ gen khỏe mạnh, điều này rất quan trọng cho một chu kỳ kinh nguyệt khỏe mạnh. Nghiên cứu này cũng cho thấy tiềm năng đối với kích thước tăng lên của các tế bào tử cung ở chuột được nghiên cứu. Trong khi có thể cần phải có thêm nhiều nghiên cứu được thực hiện để hiển thị đầy đủ tiềm năng khi sử dụng Sữa Ong Chúa, hiện nay,  đối với sức khỏe tử cung, sữa Ong Chúa là 1 sản phẩm tiềm năng và khỏe mạnh cho phụ nữ có cơ bắp yếu, tử cung hoặc nội mạc tử cung mỏng do sử dụng lâu dài hormone kiểm soát sinh sản.


    Sữa Ong Chúa có thể có lợi cho những điều sau đây:


    Tăng cảm hứng và sức khỏe tình dục
    Hỗ trợ trứng và sức khỏe tinh trùng
    Giảm và làm giảm các dấu hiệu lão hóa
    Giảm viêm gây ra bởi bệnh tật hoặc chấn thương
     Tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể tự nhiên
    Quyết định trước khi chọn Sản phẩm Royal Jelly


    Trích dẫn khoa học:

    1. ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC1265395/?page=1
    2. downloads.hindawi.com/journals/ecam/2008/827582.pdf
    3. downloads.hindawi.com/journals/ecam/2008/938757.pdf
    4. fao.org/docrep/w0076e/w0076e16.htm
    5. The Infertility Cure: The Ancient Chinese Wellness Program for Getting Pregnant and Having Healthy Babies by Randine Lewis.
    6.ezinearticles.com/?Royal-Jelly-and-Bee-Pollen—How-They-Benefit-Your-Health&id=936373
    7. en.wikipedia.org/wiki/Royal_jelly#cite_note-12
    8. en.wikipedia.org/wiki/Bee_pollen
    9. en.wikipedia.org/wiki/Bee_propolis
    10. sharedjourney.com/articles/asperm.html

    Link gốc: http://natural-fertility-info.com/royal-jelly.html

    Hãy chắc chắn rằng bạn đang lựa chọn sản phẩm chất lượng cao từ một nguồn có uy tín.
    Điều này là rất quan trọng với sức khỏe của bạn. Hãy tránh xa những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. 
    Hãy dành thời gian để tìm hiểu về cừa hàng của chúng tôi . Xin vui lòng ghi nhớ Lamchame ID của chúng tôi là taianh0203 – Kho hàng Úc của bạn.


    Nhờ mấy em Tây chụp cho cái ảnh lăng xê tí hihi
    [​IMG]

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Giới thiệu kem cừu Amax:

    [​IMG]


    Cám ơn các mẹ đáng mến đã ghé thăm topic này của em.

    Em đã tham gia bán hàng trên LCM một thời gian khá dài tính ra đến nay đã là hơn 5 năm rồi ạ. Kể từ khi mở shop từ năm 2008, em đã làm quen được với rất nhiều mẹ dễ mến trên LCM, vừa là khách hàng, lại vừa làm bạn với gia đình em. Theo nguyện vọng của các mẹ, hàng năm em đều xách tay 1 số lượng giới hạn và có chọn lọc những sản phẩm tốt nhất từ Australia để giới thiệu cho các chị em tại Việt nam. Năm nay em xin được giới thiệu sản phẩm kem cừu Costar với các mẹ tại Hà Nội.

    Về nguồn gốc sản phẩm: 100% Made in Australia và được em đem về qua đường hàng không thông qua các anh chị em Vietnam Airlines. Bản thân em là cựu du học sinh Đại học Monash – Clayton campus nên em vẫn còn giữ khá nhiều quan hệ bên Australia. Nếu mẹ nào muốn có thêm thông tin du học, cuộc sống cũng như đầu mối làm kinh doanh xin liên lạc với em nhé.


    Tên sản phẩm: Kem cừu Placenta cream 24 hours slow release correction cream

    Dung tích: hộp 100gr

    Tại sao loại này đặc biệt hơn những loại khác trên thị trường?:
    - 24 hours slow release: Khi bôi, loại kem này sẽ liên tục bảo vệ và tiết ra những chiết xuất chứa trong kem cừu trong vòng 24h liên tục, bảo vệ và dưỡng da trong suốt 1 ngày. Tính thẩm thấu cao, kem không gây nhờn khi sử dụng. Loại này phù hợp với cả da dầu,
    - Correction cream: trên thị trường, có 2 chức năng chính của kem cừu là bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài như gió lạnh, thời tiết khô ...., kem cừu Amax có chứa hoạt tính vừa bảo vệ da và vừa dưỡng da, chăm sóc cho da khỏe mạnh và chống nẻ cực kì hiệu quả,

    Công dụng chính:
    • Nhau thai cừu: Giảm nếp nhăn,tăng độ đàn hồi cho da, chống chảy xệ và cung cấp độ ẩm cho da trong ngày.
    • Vitamin E và Khoáng chất (Minerals): giúp bảo vệ các tế bào khỏi quá trình oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa ở cơ thể. Đặc biệt, loại thần dược này còn giúp da không bị khô, duy trì sự tươi mới, giảm nếp nhăn nếu dùng đúng liều lượng
    • Làm sáng da,mịn,se khít lỗ chân lông.
    • Sự kếp hợp Protein của nhau thai cừu,sữa ong chúa,Vitamin E kết hợp với liposome làm tăng khả năng thẩm thấu vào da nhanh chóng, giải độc tố cho da,nuôi dưỡng da trong 24H.
    • Ngăn ngừa vết nhăn,giữ ẩm cực lâu,làm cho làn da mềm mại và thúc đẩy tái tạo tế bào mới
    Nhận xét cá nhân của em (dựa trên kinh nghiệm của các mẹ đã mua hàng):
    Sản phẩm khi sử dụng không bị nhờn, khô nhanh và rất thơm.

    Rất phù hợp để các mẹ bôi mặt, mát xa toàn thân, bôi mắt để giảm nếp nhăn, bôi chân tay, bôi môi để dưỡng da và chống nẻ, đặc biệt là để bôi vào gót chân ngăn chặn sự đau đớn khi đi giày cao gót vào mùa đông, dưỡng cơ thể …. Các anh chồng cũng thường sử dụng sản phẩm của bên em lắm ạ ^^
    Kem này còn phù hợp để sử dụng cho các bé nữa, hoạt chất Lanolin có tác dụng xử lí các vết chàm cho trẻ nhỏ, do được chiết xuất từ thành phần tự nhiên nên sản phẩm rất lành cho da, không gây cảm giác khó chịu cho bé.


    Feedback của chị em trên LCM:


    Giá sản phẩm:

    1 hộp 160k
    2 hộp 150k
    3 hộp+ 140k


    Sản phẩm này FREE SHIPPING trong khu vực nội thành các mẹ nhé.
    Bên em có nhận bán buôn cho những mẹ nào có nhu cầu ạ.

    Liên lạc:




    *** Nhận order với mẹ nào muốn mua buôn ***

    Địa chỉ:
    Dành cho những mẹ muốn mua hàng trực tiếp và được biết thêm về nhiều sản phẩm khác mà em đang phân phối.
    Ngõ 103 phố 8/3 phố 8/3, quận Hai Bà Trưng (thông tin chi tiết sẽ được cung cấp khi liên lạc)


    Thêm 1 số hình ảnh về kem cừu Placenta cream:


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    Theo yêu cầu của mod về việc tách topic, em xin được đăng 1 topic khác để đưa đến cho các mẹ sản phẩm từ Úc như sữa ong chúa, viên uống nhau thai cừu, sữa S26, Karicare, Nurture, sữa Diploma, Woolworths, elevit .... sau nhé.


    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Nhiều mẹ có gọi điện cho em và hỏi đi hỏi lại về nguôn gốc sản phẩm, em rất hiểu nhu cầu của các mẹ khi những vấn đề về an toàn sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu.
    Vậy em xin gửi các mẹ 1 số ảnh bên Úc, nơi sản phẩm của mẹ xuất xứ nhé:



    [​IMG]

    [​IMG]

    Mua hàng nào :D

    [​IMG]

    Xếp hàng check-out nào :D phải xếp hàng dù có mua nhiều đến mấy hihi

    [​IMG]

    [​IMG]


    Em xin được bổ sung bản đồ nhà em ạ:


    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi taianh0203
    Sửa lần cuối: 14/1/2013
  2. Tungchjx8x

    Tungchjx8x

    Tham gia:
    17/6/2012
    Bài viết:
    12,822
    Đã được thích:
    2,161
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: BÁN BUÔN kem nhau thai cừu Costar Placenta cream/chống nẻ cực thích !!!

    Có bán lẻ không thế mẹ nó ơi!!!!
     
  3. ThoGau2011

    ThoGau2011 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    12/12/2011
    Bài viết:
    1,783
    Đã được thích:
    338
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: BÁN BUÔN kem nhau thai cừu Costar Placenta cream/chống nẻ cực thích !!!

    Mình cũng quan tâm giá bán lẻ......................................................................................
     
  4. ngongioto

    ngongioto Thiết kế topic như web

    Tham gia:
    13/5/2010
    Bài viết:
    13,235
    Đã được thích:
    1,489
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: BÁN BUÔN kem nhau thai cừu Costar Placenta cream/chống nẻ cực thích !!!

    Muốn mua độ chục hộp thì giá thế nào ạ
     
  5. taianh0203

    taianh0203 Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    2/10/2008
    Bài viết:
    2,863
    Đã được thích:
    733
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: BÁN BUÔN kem nhau thai cừu Costar Placenta cream/chống nẻ cực thích !!!

    Em xin được up ảnh sản phẩm thật lên cho các mẹ dễ hình dung ạ:

    [​IMG]

    Ngoài ra em còn có nhiều mặt hàng khác như sữa ong chúa, viên nhau thai cừu, sữa non colostrum, sữa bột Nurture, Karicare, S26 và Sustagen, mời những mẹ quan tâm liên lạc với em. EM cảm ơn ạ :)
     
  6. Myphamjapan

    Myphamjapan Mỹ Phẩm Xách Tay Nhật

    Tham gia:
    24/1/2010
    Bài viết:
    6,602
    Đã được thích:
    587
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: BÁN BUÔN kem nhau thai cừu Costar Placenta cream/chống nẻ cực thích !!!

    Mẹ nó ko bán lẻ ạ....................................
     
  7. taianh0203

    taianh0203 Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    2/10/2008
    Bài viết:
    2,863
    Đã được thích:
    733
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: BÁN BUÔN kem nhau thai cừu Costar Placenta cream/chống nẻ cực thích !!!

    bán lẻ cực lắm mẹ nó ạ :( ...!!
     
  8. taianh0203

    taianh0203 Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    2/10/2008
    Bài viết:
    2,863
    Đã được thích:
    733
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: BÁN BUÔN kem nhau thai cừu Costar Placenta cream/chống nẻ cực thích !!!

    Em đã PM mẹ rồi ạ mong mẹ sớm reply em ...!!!
     
  9. taianh0203

    taianh0203 Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    2/10/2008
    Bài viết:
    2,863
    Đã được thích:
    733
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: BÁN BUÔN kem nhau thai cừu Costar Placenta cream/chống nẻ cực thích !!!

    Hiện tại bên em đang tìm mối bán buôn ạ, mong các mẹ liên hệ em trực tiếp theo số điện thoại hoặc inbox nhé. thanks các mẹ
     
  10. taianh0203

    taianh0203 Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    2/10/2008
    Bài viết:
    2,863
    Đã được thích:
    733
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: BÁN BUÔN kem nhau thai cừu Costar Placenta cream, sữa ong chúa, viên nhau thai cừu, sữ

    hàng hóa đã sẵn sàng cho đợt mùa đông này, mời các mẹ mua hàng, em sẽ có chính sách chiết khấu phù hợp ạ
     
  11. taianh0203

    taianh0203 Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    2/10/2008
    Bài viết:
    2,863
    Đã được thích:
    733
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: BÁN BUÔN kem nhau thai cừu Costar Placenta cream, sữa ong chúa, viên nhau thai cừu, sữ

    em đã Pm cho các mẹ ở trên ạ, mong mọi người reply em sớm nhé :)
     
  12. Me Ku Ty

    Me Ku Ty Guest

    Ðề: BÁN BUÔN kem nhau thai cừu Costar Placenta cream, sữa ong chúa, viên nhau thai cừu, sữ

    Muốn tìm sữa ong chúa nguồn gốc chính hãng quá cơ mà mẹ nó không bán lẻ :(
     
  13. Me Ku Ty

    Me Ku Ty Guest

    Ðề: BÁN BUÔN kem nhau thai cừu Costar Placenta cream, sữa ong chúa, viên nhau thai cừu, sữ

    Cái kem cừu trên topic của mẹ này dùng thích lắm
    Mình cũng vừa mua 2 hộp của 1 mẹ trên này thanh lý dùng ok lắm,không dít không nhờn dễ thấm vào da
    Chỉ có điều mình mới dùng nên chưa rõ nó có hợp với da dầu hay lên mụn không
     
  14. taianh0203

    taianh0203 Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    2/10/2008
    Bài viết:
    2,863
    Đã được thích:
    733
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: BÁN BUÔN kem nhau thai cừu Costar Placenta cream, sữa ong chúa, viên nhau thai cừu, sữ

    Em cũng có bán lẻ đấy ạ nhưng hàng của em toàn hàng do hãng Chemist warehouse nhượng lại theo kiểu 2 công ty bên Úc bán cho nhau nên không gọi là hàng xách tay được mẹ ạ. Nếu mẹ quan tâm đến hàng em thì bên em đang đại diện độc quyền cho thương hiệu Amax và nhượng quyền thương hiệu Royal Jelly Costar, mẹ muốn mua lẻ xin inbox em số đt để em liên lạc lại nghen. Thanks mẹ :)
     
  15. taianh0203

    taianh0203 Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    2/10/2008
    Bài viết:
    2,863
    Đã được thích:
    733
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: BÁN BUÔN kem nhau thai cừu Costar Placenta cream, sữa ong chúa, viên nhau thai cừu, sữ

    cám ơn mẹ đã có feedback nhé, mẹ cứ thử sử dụng sp nhà em đi sẽ thấy hiệu quả ngay đó mẹ :)
     
  16. taianh0203

    taianh0203 Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    2/10/2008
    Bài viết:
    2,863
    Đã được thích:
    733
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: BÁN BUÔN kem nhau thai cừu Costar Placenta cream, sữa ong chúa, viên nhau thai cừu, sữ

    em có 2 loại sữa ong chúa 365 viên và 100 viên có sẵn hàng mẹ ạ :)
     
  17. Vũ Anh.2012

    Vũ Anh.2012 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/10/2012
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: BÁN BUÔN kem nhau thai cừu Costar Placenta cream, sữa ong chúa, viên nhau thai cừu, sữ

    hay quá em cũng muốn kinh doanh mặt hàng này, em sẽ nghiên cứu thêm
     
  18. taianh0203

    taianh0203 Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    2/10/2008
    Bài viết:
    2,863
    Đã được thích:
    733
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: BÁN BUÔN kem nhau thai cừu Costar Placenta cream, sữa ong chúa, viên nhau thai cừu, sữ

    cám ơn mẹ nó nhé, mong là sẽ có nhiều feedback của khách đối với sản phẩm nhà mình :)
     
  19. taianh0203

    taianh0203 Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    2/10/2008
    Bài viết:
    2,863
    Đã được thích:
    733
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: BÁN BUÔN kem nhau thai cừu Costar Placenta cream, sữa ong chúa, viên nhau thai cừu, sữ

    nghiên cứu thêm rồi trả lời bên mình nhanh nhé, mùa đông đến HN rồi đó :)
     
  20. taianh0203

    taianh0203 Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    2/10/2008
    Bài viết:
    2,863
    Đã được thích:
    733
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: BÁN BUÔN kem nhau thai cừu Costar Placenta cream, sữa ong chúa, viên nhau thai cừu, sữ

    em sẽ upload email của em để mọi người có thể subscribe nhé, khi có hàng giá tốt từ Úc về em sẽ ưu tiên thông báo cho các mẹ đã subscribe :)
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này