Kinh nghiệm: Kẽm Đối Với Sức Khỏe Nam Giới? Có Thể Bổ Sung Kẽm Bằng Cách Nào?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Kimhoa89, 1/2/2019.

  1. Kimhoa89

    Kimhoa89 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/8/2018
    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Kẽm đóng vai trò vô cùng quan trọng cho sức khỏe của nam giới ngày nay. Theo thống kê, có hơn 70% số nam giới không đáp ứng được nhu cầu cần thiết về kẽm trong chế độ ăn của họ. Vậy vai trò của kẽm đối với sức khỏe nam giới là gì? Bổ sung kẽm bằng cách nào an toàn và tốt nhất?

    [​IMG]

    Kẽm là gì?
    Kẽm là nguyên tố vi lượng cần thiết cho sức khỏe con người. Đặc biệt với nam giới, hàm lượng kẽm có ảnh hưởng lớn đến duy trì sức khỏe tuyến tiền liệt, chức năng sinh lý và khả năng tình dục của nam giới.

    Vai trò của kẽm đối với sức khỏe nam giới
    Kẽm cần thiết cho cấu tạo thành phần hoạt động của hormon sinh dục nam testosteron và đóng một vai trò quan trọng trong quá trình tổng hợp, cấu trúc, bài tiết nhiều hormon khác. Kẽm cực kỳ cần thiết trong quá trình sản xuất tinh trùng, hầu hết các trường hợp giảm lượng tinh trùng và kích thích tố sinh dục nam thấp là do thiếu kẽm. Trên thực tế, mỗi lần xuất tinh có thể dùng hết khoảng 5 miligram kẽm, tương đương với khoảng 1/2 lượng. kẽm mà cơ thể người đàn ông hấp thụ được trong một ngày. Sự xuất tinh thường xuyên có thể dẫn tới thiếu hụt kẽm. Do đó, thiếu hụt kẽm ở đàn ông có thể dẫn tới giảm số lượng, chất lượng tinh trùng và tần suất tình dục.

    [​IMG]
    Kẽm cần thiết cho cấu tạo thành phần hoạt động của hormon sinh dục nam testosteron
    Kẽm đóng vai trò quan trọng đối với tuyến tiền liệt. Trong tuyến tiền liệt mạnh khỏe và trong dịch của tuyến tiền liệt tiết ra đều chứa rất nhiều kẽm. Hàm lượng kẽm ở tuyến tiền liệt là nhiều nhất so với các tuyến khác. Việc thiếu kẽm có thể gây phì đại tuyến tiền liệt và viêm tuyến tiền liệt, cùng những thay đổi khác ở tuyến sinh dục quan trọng này. Vì vậy, kẽm đặc biệt quan trọng đối với đàn ông khi bước qua tuổi trung niên, khi các vấn đề về tuyến tiền liệt bắt đầu xuất hiện.

    Tác động tích cực của kẽm đối với sức khỏe nam giới
    • Bổ sung Kẽm là cách tăng cường sinh lý nam tự nhiên hiệu quả nhất; và duy trì sức khỏe sinh sản lâu dài cho nam giới. Ngoài ra, kẽm cũng là trợ thủ đắc lực của đàn ông, giúp tăng khả năng di chuyển và sức bền của tinh trùng. Nạp Kẽm là điều cần thiết để cải thiện chất lượng tinh trùng đơn giản, hiệu quả và phòng tránh các vấn đề vô sinh ở đàn ông.
    • Giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt: Kẽm đóng vai trò quan trọng đối với tuyến tiền liệt. Hàm lượng kẽm tập trung nhiều ở tinh dịch và tuyến tiền liệt hơn bất cứ phần nào trong cơ thể. Vì vậy, kẽm liên quan đến khả năng và tiềm năng sinh dục. Hơn nữa, kẽm còn có khả năng kích thích việc sản sinh ra một loại protein có tác dụng làm “tê liệt” cadmium – một tác nhân nguy hiểm gây bệnh ung thư tiền liệt tuyến.
    • Bảo vệ tuyến giáp: Kẽm là khoáng chất quan trọng trong quá trình sinh ra các nội tiết tố tuyến giáp. Ở nam giới, nếu quá trình này bị gián đoạn sẽ dẫn đến giảm lượng kích thích tố sinh dục nam.
    Cách bổ sung kẽm an toàn, tốt nhất
    Khoa học đã chứng minh vai trò của kẽm đối với sức khỏe nam giới là vô cùng quan trọng. Trong đó, Bổ sung kẽm thông qua việc cân bằng chế độ ăn uống là cách an toàn và tốt nhất. Kẽm chứa rất nhiều trong hải sản, đặc biệt là con hàu. Bên cạnh đó, kẽm còn có nhiều trong các loại rau xanh và ngũ cốc như: đậu, quả hạch, đậu xanh, hạt bí đỏ, hạt hướng dương, hạt vừng… Kẽm ở động vật thường dễ hấp thụ hơn ở thực vật.

    Con hàu được ưa chuộng vì trong con hàu có chứa những hàm lượng kẽm cao và kẽm ở con hàu được hấp thu tốt nhất, thịt hàu có protein đã chuyến hóa kẽm. Một con hàu cỡ vừa chứa đến 5,3mg kẽm. Loại hải sản có vỏ này còn dồi dào protein cùng các dưỡng chất và vitamin khác như vitamin C, vitamin B12, sắt và selen.

    Bổ sung kẽm bằng thực phẩm bổ trợ: Oyster Man – Viên uống vi chất Hàu là giải pháp an toàn và hiệu quả, được khách hàng tin dùng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kimhoa89
    Đang tải...


Chia sẻ trang này