Sài Gòn: Kem Dưỡng Làm Dịu Da Hanyul Pure Artemisia Calming Water Cream

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi meone, 8/6/2021.

  1. meone

    meone Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/4/2021
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Những tác hại nếu không sử dụng kem dưỡng

    1. Da sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn khi không sử dụng kem dưỡng
    Việc không sử dụng kem dưỡng trong thói quen làm đẹp của bạn ngày hôm nay có thể dẫn đến những nếp nhăn sâu hơn sau này. "Khi hàng rào da bị tổn hại, đó là những gì chúng ta thấy khi nó trở nên khô, cuối cùng dẫn đến sự phân hủy collagen và tăng tốc lão hóa.

    2. Các nếp nhăn bạn đã có sẽ trông tồi tệ hơn
    Kem dưỡng da sẽ giúp cấp độ ẩm cho da, giúp da khỏe mạnh, đàn hồi. Do vậy, khi chúng ta không sử dụng kem dưỡng làn da sẽ không được cấp độ ẩm, không có sức khỏe chống lại việc hình thành nếp nhăn, tái tạo làn da do đó các nếp nhăn trên da ngày càng tồi tệ hơn.

    3. Mất một lớp bảo vệ.
    Khi sử dụng kem dưỡng ẩm là bạn tạo dựng cho da một lớp bảo vệ để chống lại các tác hại của thời tiết, điều kiện làm việc như: nắng, ngồi điều hòa và ngồi máy tình suốt ngày,...nhưng nếu bạn không dùng kem dưỡng, da mặt của bạn sẽ rất dễ bị cháy nắng, dễ bị khô, xuất hiện tàn nhang và nám.

    4. Da nhanh bị lão hóa
    Như các vấn đề được nêu trên, thì việc sử dụng kem dưỡng da mặt sẽ giúp ngăn chặn và làm giảm quá trình lão hóa của da và điều ngược lại sẽ xảy ra khi bạn không dùng kem dưỡng.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Review Kem dưỡng làm dịu da HANYUL Pure Artemisia Calming Water Cream

    Thông tin sản phẩm

    Hanyul Pure Artemisia Calming Water Cream là dòng kem dưỡng ẩm, làm dịu các vùng da căng thẳng do tiếp xúc với môi trường ô nhiễm hoặc các sản phẩm có chứa các thành phần độc hại. Đây là loại kem dưỡng hằng ngày chứa thành phần dưỡng da đặc biệt của hãng là Young Mugwort Fortified WaterTM – kết hợp từ nước chiết ngải cứu non ấm với tinh dầu ngải cứu non cho hiệu quả dưỡng ẩm sâu, làm dịu da ổn định, có thể sử dụng cả ngày lẫn đêm và đánh tan 3 dấu hiệu căng thẳng thường gặp của làn da.
    upload_2021-6-8_14-36-10.png
    upload_2021-6-8_14-36-48.png

    [​IMG]

    Thành phần chính


    - Chiết xuất từ tinh chất ngải cứu non giúp phục hồi nhanh chóng các tổn thương trên da, làm dịu mát da. Chất Tanin có trong ngải cứu giúp giảm mụn và phục hồi làn da, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và xóa mờ vết thâm sau mụn.
    - Chứa hàm lượng dưỡng ẩm và chất chống oxy hóa cao, giúp dưỡng da mịn màng, giảm các sắc tố sạm và hiệu chỉnh màu da đều màu
    - Hoạt chất Angelica Acutiloba có trong sản phẩm có tính kháng khuẩn chống viêm, ngoài ra giúp làm lành thương tổn và sáng da, duy trì làn da tươi tắn khỏe mạnh.
    - Chứa các hoạt chất tự nhiên đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu, tái tạo da và ngăn ngừa sẹo mụn, làm lành da vùng da non.

    Công dụng

    - Cấp nước cho da ngay lập tức, dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da.
    - Hạn chế tiết dầu nhờ cơ chế cân bằng giữa lượng dầu và nước có trên da.
    - Làm dịu các dấu hiệu căng thẳng trên da do tiếp xúc với môi trường ô nhiễm hoặc các do sử dụng các sản phẩm chăm sóc da có chứa các thành phần độc hại.
    - Chăm sóc cho những làn da bị tổn thương, mang đến cảm giác dịu nhẹ, mát lạnh cho làn da ngay sau khi thoa.
    - Làm sạch da hiệu quả và dưỡng sáng da.
    - Công thức 8FREE thân thiện không gây kích ứng da.
    - Thanh lọc nhẹ nhàng cho da, tái tạo lại làn da tươi mới, đầy sức sống.
    - Hỗ trợ làm da ẩm mượt, mềm mại, đẩy lùi sự sần sùi, mệt mỏi, xỉn màu trên da
    - Tăng cường làn da khỏe mạnh, thúc đẩy sự hồi phục cho làn da.


    [COLOR=rgba(0, 0, 0, 0.8)][/COLOR]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meone

Chia sẻ trang này