Sài Gòn: Kem Dưỡng Trắng Nâng Tông Da Chica Y Chico Nude Fantasy Whitening Cream

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi meone, 9/6/2021.

  1. meone

    meone Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/4/2021
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trong những năm gần đây, kem dưỡng nâng tông ngày càng trở thành một trong những món mỹ phẩm không thể thiếu trong túi xách của những quý cô hiện đại bởi tính tiện dụng và nhanh chóng. Nếu như ngày trước, mỗi món mỹ phẩm sẽ mang đến một công dụng riêng biệt thì hiện tại, hội con gái lại tập trung vào những món đồ có khả năng “kiêm” hầu hết các công dụng dưỡng da: dưỡng ẩm, làm trắng, chống nắng, trang điểm,…

    Làn da trắng hồng rạng rỡ chính là một trong những mục tiêu được nhiều nàng đặt ra trong quá trình chăm sóc da của mình. Nếu đang tìm kiếm loại kem dưỡng nâng tông da nào tốt và phù hợp với làn da của bạn. Chica Y Chico Nude Fantasy Whitening Cream chắc chắn không làm bạn thất vọng.

    Thiết Kế Nude Fantasy Whitening Cream
    Với thiết kế Chica Y Chico Nude Fantasy Whitening Cream màu nude là màu gần giống với làn da nhất. Màu sắc này cũng có ý nghĩa sau khi sử dụng tone màu da bạn sẽ trông cực kỳ tự nhiên, không chói lóa nhưng vẫn đầy thu hút!

    Hộp giấy bên ngoài không phải hộp mở nắp bình thường mà là hộp đẩy. Có thể bạn sẽ hơi bối rối để tìm đường lấy hộp kem bên trong nhưng khi đã quen rồi thì thấy đây là một thiết kế thông minh. Chất liệu hộp bên trong bằng nhựa thân trắng đục, hộp cầm vừa tay, chứa phần kem bên trong khá nhiều.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Thành Phần Chính Nude Fantasy Whitening Cream:
    – Niacinamide: Ngăn chặn melanin khỏi bề mặt da và bảo vệ da khỏi những tác hại của tia tử ngoại. Trong số những lợi ích này là khả năng cải thiện rõ rệt biểu hiện của các lỗ chân lông to, màu da không đồng đều, nếp nhăn.

    – Chiết xuất rau sam: Giúp kháng viêm; kháng khuẩn; có khả năng làm giảm tình trạng viêm mụn; làm dịu kích ứng.

    – Chiết suất hoa Vanilla: Giúp hạn chế quá trình lão hóa da; da trông trẻ hơn nhờ vào hàm lượng chất chống oxy hóa cao ngăn chặn hình thành các gốc tự do trong cơ thể.

    – Glycereth-26: Cải thiện độ ẩm làn da tuyệt vời; có khả năng giữ ẩm cao gấp mấy chục lần glycerin thông thường nhờ vào cấu trúc đặc biệt gồm 3 mạch dài và nhiều bề mặt liên kết với H2O; duy trì độ mềm mịn và đàn hồi của làn da.

    – Adenosine: Những lợi ích mà Adesosine được nhắc đến nhiều nhất là khả năng chống lão hóa. Có khả năng giúp cải thiện đáng kể các dấu hiệu lão hóa; cũng như khiến làn da mướt, mượt lên trông thấy. Chính vì vậy là Adenosine thường được dùng trong các sản phẩm chăm sóc da ;dưỡng ẩm da.

    – Titanium Dioxide: Với khả năng chống nắng tuyệt vời; giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA, UVB. Chất này hoàn toàn không có nguy cơ kích ứng da, rất dịu nhẹ. Do đó có thể sử dụng trên da nhạy cảm, dễ nổi mẩn đỏ

    – Và một số thành phần khác
    [​IMG]
    Công Dụng Chica Y Chico Nude Fantasy Whitening Cream
    – Nâng tone tức thời khiến làn da trở nên trắng sáng tự nhiên mà không hề có cảm giác nhờn rít. Kéo dài thời gian tone up lên đến 8 tiếng, làn da vẫn sáng đẹp tự nhiên.

    – Che khuyết điểm: Kem nâng tone Chica Y Chico Nude Fantasy Whitening Cream giúp làn da đều màu; che phủ các vết thâm mụn, mụn đầu đen, lỗ chân lông to.

    – Dưỡng trắng da: Nuôi dưỡng độ trắng sáng của làn da, từ trong ra ngoài

    – Trẻ hóa da: Giúp cải thiện các vấn đề lão hóa trên da, nhăn da, làn da mướt mượt, trẻ đẹp hơn ngay sau khi sử dụng.

    Hướng dẫn sử dụng

    – Sử dụng sản phẩm toàn thân, đặc biệt là những nơi cần làm sáng tức thì như: vùng da mặt, da cổ,…

    – Làm sạch vùng da cần tone up

    – Lấy một lượng kem vừa phải, dậm phấn đều trên da

    – Làn da có thể xuống tone nhẹ sau 5-6 tiếng do đó nếu bạn nào cần xuất hiện với làn da hoàn hảo nhất thì có thể dậm nhẹ lại.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meone

Chia sẻ trang này