Toàn quốc: Kem Forencos Có Phải Kem Trộn Không?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi anhbh, 16/10/2020.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Kem tuyết trắng sương sa Forencos cung cấp các dưỡng chất giúp làn da trắng sáng, duy trì độ ẩm, tăng độ đàn hồi và độ tươi trẻ cho làn da,… vậy kem Forencos có phải kem trộn không? Cùng tìm hiểu nhé.

    Kem Forencos có phải kem trộn không?

    Là phụ nữ ai cũng mong muốn mình xinh đẹp, mà đẹp nhanh lại ít tốn kém thì càng được nhiều người yêu thích và vì lẽ đó mà các dòng kem trộn “lên ngôi”. Nhiều người dùng phải kem trộn mà không biết, vẫn cứ nghĩ là “kem xịn” được sản xuất tại Nhật - Hàn Quốc chỉ vì dòng chữ Made In Japan, Made In Korea dán trên vỏ hay thậm chí là có cả tem (giả) của các cơ quan chứng nhận,… hay đôi khi là do tâm lý ham rẻ của người dùng, nhiều người dù vẫn bán tín bán nghi nhưng rồi vì lở mua nên dùng nốt cho hết.
    • Kem trộn là gì? Là loại kem tự chế với các thành phần chính là vitamin E, Becozym, Cortibion, Aspirin,… đặc biệt là Corticoid. Corticoid là chất ức chế miễn dịch của da, khiến da ngậm nước mạnh, sa sẽ trắng mịn và căng mọng rất nhanh chỉ trong vòng 24 giờ sau khi bôi.
    Nói chung bây giờ các hãng kem trộn được bày bán tràn lan với rất nhiều chiêu trò tinh vi để che mắt người dùng. Nếu không có kiến thức và tìm hiểu chuyên sâu về sản phẩm thì rất dễ bị nhầm lẫn.

    [​IMG]

    Kem Forencos có phải kem trộn không? Kem tuyết trắng sương sa Forencos Wonderwerk Marula Tone Up là sản phẩm của thương hiệu Forencos - một hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc. Dù là thương hiệu có tuổi đời còn trẻ nhưng sản phẩm của hãng luôn đạt chuẩn về chất lượng và bắt kịp thị hiếu của người dùng nên không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn vang danh tại thị trường Mỹ, Nhật, Việt Nam,…

    Kem dưỡng da Forencos màu trắng là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần. Trong đó gồm có công thức Pro-Xylane đã được chứng minh là làm ẩm da và cải thiện làn da, vừa giúp phục hồi và đánh thức vẻ đẹp khỏe khoắn của làn da, làm chậm các dấu hiệu lão hóa,… ngoài ra với thành phần được chiết xuất từ trái Marula (quy trình điều chế công phu bằng phương pháp ép lạnh, không có sự can thiệp của hóa chất do đó đảm bảo độ tinh khiết) rất giàu dưỡng chất (các acid béo và vitamin, chất chống oxy hóa) tốt cho da với khả năng cấp ẩm sâu, phục hồi tế bào da tổn thương, duy trì độ đàn hồi và căng bóng cho da,…

    Sản phẩm không chứa các hoạt chất mạnh gây kích ứng hoặc khiến da nhạy cảm dễ bắt nắng do đó an toàn cho mọi loại da, dù là da yếu - bị tổn thương hay da cực kỳ mẫn cảm vẫn có thể sử dụng được.

    [​IMG]

    Forencos Wonderwerk Marula Tone Up Cream có kết cấu dạng cream, không nhờn rít, chất kem vừa phải không quá mỏng cũng không quá dày nên thẩm thấu nhanh trên da (không tạo nhờn bóng, không làm dày mặt) và tạo cho làn da cảm giác mềm mượt. Kem có mức độ chịu nước tốt, lâu trôi, không hề bị lem khi dính nước nên dùng được khi hoạt động ngoài trời. Màu kem thích hợp cho mọi tone da.

    Kem Forencos trắng có gây kích ứng da không? Có thể đánh giá rằng Forencos là một sản phẩm đa công dụng: chống lão hóa, phục hồi da sau tổn thương, dưỡng ẩm, dưỡng trắng da,… để có thể đáp ứng chăm sóc sắc đẹp trên mọi loại da thì thành phần phải là 100% từ tự nhiên, hoàn toàn lành tính. Bạn có thể trải nghiệm một cách thoải mái và an tâm rằng sẽ không có bất kỳ một kích ứng nào xảy ra.

    Theo dõi tới đây thì chắc hẳn bạn đã biết kem Forencos có phải kem trộn không rồi đúng không ạ. Hi vọng có thể giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Chúc bạn thành công!

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh

Chia sẻ trang này