Kem Mắt Xóa Thâm Quầng Hanco Có An Toàn Cho Mắt?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Hanco, 17/2/2020.

  1. Hanco

    Hanco Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/9/2019
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong thời buổi thị trường đã đang xuất hiệu vô vàn dòng sản phẩm chăm sóc cho mắt, thì kem mắt xóa thâm quầng Hanco cũng là mục tiêu được nhiều người săn đón và tìm hiểu. Điều nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng đó chính là kem mắt xóa thâm quầng Hanco ngoài hiệu thì liệu có an toàn cho mắt người dùng.

    Chả là vài ngày trước tớ có con bạn nhắn tin cầu cứu tìm 1 loại kem mắt để giúp nó cứu rỗi đôi mắt 22 tuổi mà đã có 3 nếp nhăn. Thế là tớ bắt đầu lượn lờ khắp mọi nơi để tìm cho nó 1 loại eye cream cho ra dáng 1 người bạn tốt. Đâu đâu cũng thấy các bài báo nói rằng kem mắt xóa thâm quầng Hanco mà bất cứ người phụ nữ nào cũng cần phải có, rằng kem mắt không thể thay thế bằng bất cứ sản phẩm nào. Rồi hãng nào cũng giới thiệu một loại eye cream, eye gel, eye serum... với các thể loại công dụng từ giảm nếp nhăn đến xóa tan quầng thâm mắt. Và thế là tớ chìm nghỉm trong mấy lời quảng cáo đó mãi không tìm được lối ra.



    Kem Mắt Có Thực Sự Cần Thiết Hay Không?
    Eye cream vẫn có tác dụng với mắt. Đúng. Nhưng chẳng phải riêng gì kem mắt mà các loại serum hay kem bôi mặt thông thường của bạn cũng có thể làm được điều đó. Bạn dùng eye cream thấy có kết quả tốt không phải là vì nó có chất thần kỳ gì, chỉ là do 2 nguyên nhân chính sau:

    1. Eye cream cũng chỉ chứa thành phần cấp nước, dưỡng ẩm như bao loại face cream khác, giúp cho da căng lên và phản xạ ánh sáng tốt hơn, nhờ đó mà chúng ta thấy nếp nhăn quanh mắt mờ đi và thâm quầng mắt cũng giảm.
    2. Một số loại kem mắt có thiết kế đầu bi lăn bằng kim loại massage lưu thông mạch máu giúp giảm bọng thâm (ở bài trước mình đã nói đến việc tuần hoàn máu kém -> mạch máu quanh mắt bị ứ đọng -> quầng thâm, sưng phù). Và đó lại là tác dụng của đầu bi lăn chứ cũng chẳng phải do chất đặc biệt gì cả.
    [​IMG]

    Vì vậy, nếu bạn vẫn đang nuôi hi vọng tìm được một loại kem mắt thần kỳ giúp bạn giải quyết hết thâm mắt, bọng mắt, nếp nhăn... thì chẳng khác gì mò kim đáy bể cả. Nếu là vấn đề mắt thâm do thức khuya, mất ngủ, do ánh nắng mặt trời... thì còn có thể sử dụng các loại kem chứa Vitamin A, C, K, Niacinamide... giúp làm sáng vùng da đó. Còn với thể loại mắt thâm quầng do bị viêm xoang hay viêm mũi dị ứng (như tớ nè), thì có dùng thuốc tiên bôi hoài bôi mãi cũng không trị được hoàn toàn đâu.

    Kem mắt xóa thâm quầng Hanco có an toàn cho mắt?
    Kem dưỡng mắt xóa thâm quầng Hanco là dòng sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá là an toàn cho mắt và mang lại nhiều hiệu quả tối ưu. Được kế thừa dây chuyền và công nghệ sản xuất tiên tiến đến từ Anh Quốc, trải qua hơn 200 ngày nghiên cứu bởi những chuyên gia hàng đầu trong ngành mỹ phẩm, nên kem dưỡng mắt xóa thâm quầng Hanco sẽ là một sản phẩm tuyệt vời giúp xóa thâm, mờ nếp nhăn cực hiệu quả cho phái đẹp.

    [​IMG]

    Không chỉ là một sản phẩm đi đầu trong công nghệ xóa nhăn, mờ thâm quầng bọng mắt mà kem mắt xóa thâm quầng Hanco đã được 4 trung tâm thẩm định về độ an toàn không gây kích ứng cho người dùng điển hình như thẩm định an toàn của viện Pastur, chứng nhận GMP 2000, chứng nhận của SGSS. Nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn mà kem mắt xóa thâm quầng Hanco mang lại cho bạn.

    Lời Khuyên Dành Cho Bạn
    *** Việc dưỡng mắt là cần thiết, không thể coi nhẹ. Nhưng không vì thể mà bạn bắt buộc phải đầu tư vào những hũ kem mắt đắt tiền. Nếu bạn có một sản phẩm kem dưỡng hay serum với thành phần tốt không kích ứng, dùng được cho da nhạy cảm (không có các thành phần đặc trị như AHA, BHA, Benzoyl Peroxide hay bất kỳ thành phần nào có khả năng gây dị ứng với da bạn) thì cứ thoải mái mà bôi vùng mắt thôi. Đặc biệt bạn nào kinh tế hạn hẹp thì không cần để ý đến việc đầu tư vào eye cream làm gì.



    [​IMG]

    *** Nếu cẩn thận hơn, bạn vẫn có thể mua 1 sản phẩm dành riêng cho mắt, bởi không phải loại serum, kem dưỡng mặt nào cũng có thành phần đủ dịu nhẹ để "nuông chiều" vùng da mắt nhạy cảm. Nhưng không cần đầu tư loại quá xa xỉ đâu (eye cream của một số hãng nổi tiếng giá vài triệu 1 hũ bé ti hin ý), eye cream tầm trung (dưới 1 triệu) cũng có nhiều loại rất tốt mà, còn lại dành tiền mà mua cái khác có ích hơn.

    *** Nếu bọng mắt, quầng thâm của bạn do vấn đề về mạch máu gây nên thì những sản phẩm chăm sóc mắt có đầu massage bằng kim loại sẽ rất có ích. Không thì cứ bôi kem dưỡng ẩm bình thường rồi dùng ngón áp út massage vài vòng cũng cho kết quả tương tự.

    Xem các bài viết hữu ích khác tại đây https://hchanco.vn hoặc liên hệ 0938816662

    Xem thêm các bài viết hữu ích tại đây Eye cream Hanco - Kem dưỡng mắt xóa thâm tốt nhất Việt Nam

    Hanco, Kem dưỡng mắt Hanco, Kem dưỡng mắt tốt nhất, xây dựng hệ thống bán hàng hiệu quả, Xây dựng hệ thống bán hàng thành công, Cách xây dựng hệ thống bán hàng online, Xây dựng hệ thống đại lý bán hàng, Cách thức xây dựng hệ thống bán hàng, Xây dựng hệ thống bán hàng online, Tuyển sĩ mỹ phẩm,Cách tuyển sĩ mỹ phẩm,Cách xây dựng đội nhóm bán hàng,Cách xây dựng thương hiệu cá nhân, Các bước xây dựng thương hiệu cá nhân, Chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân, Cách xây dựng hệ thống kinh doanh theo mạng lưới, Bán mỹ phẩm online, Học cách bán mỹ phẩm online, Kinh nghiệm bán mỹ phẩm online, Cách bán mỹ phẩm online
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanco

Chia sẻ trang này