Kem Nền Hera Black Foundation Spf 15 Pa+

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi meone, 29/5/2021.

  1. meone

    meone Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/4/2021
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Kem nền là một sản phẩm làm đẹp không thể thiếu trong quá trình trang điểm. Đặc biệt việc chọn kem nền phù hợp với màu da, loại da sẽ giúp bạn sở hữu một làn da mượt mà & rạng rỡ hơn nữa đấy.
    Đôi nét về thương hiệu Hera
    Hera là thương hiệu làm đẹp uy tín toàn cầu đặc biệt là tại Hàn Quốc, bất cứ sản phẩm nào mà Hera tung ra thị trường như Hera Black Cushion, kem chống nắng hera,…luôn nằm trong top những sản phẩm HOT nhất trên thị trường. Với mức giá nhỉnh hơn so với một số thương hiệu của Hàn Quốc nhưng với chất lượng mà Hera mang lại thì Kem Nền Hera Black Foundation SPF15/PA+ Weightless Cover Fit Liquid Foundation hứa hẹn lại là một sản phẩm kem nền đỉnh của đỉnh trên thị trường trong thời gian tới.

    Bao bì, thiết kế

    Kem Nền Hera Black Foundation SPF15/PA+ Weightless có thiết kế khá đơn giản nếu không muốn nói khá giống với các loại kem nền giá bình dân trên thị trường, tuy nhiên bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy được màu sắc của sản phẩm để dễ dàng lựa chọn được màu sắc phù hợp với mình.

    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]
    Ưu điểm:

    Có khả năng hiệu chỉnh màu da, mang đến cho bạn lớp nền vô cùng mịn màng và rạng rỡ.

    Độ che siêu đỉnh có khả năng cover toàn bộ mọi khuyết điểm lớn nhỏ trên da. Điển hình như da không đều màu, da có nhiều vết thâm mụn và cả những mảng nám, tàn nhàng nhỏ…

    Với kết cấu kem không quá dày nhưng sản phẩm lại hiệu chỉnh làn da vô cùng hoàn hảo. Thậm chí, chỉ cần apply 1 lớp kem dưỡng vừa đủ và trải đều trên da. Bạn sẽ thấy làn da trở nên căng bóng và rạng rỡ hơn rất nhiều. Dù vậy, làn da vẫn cứ mềm mịn mươn mướt. Không hề để lại 1 vệt vón cục nào trên da cả.

    Giúp kiềm dầu cực tốt

    Phù hợp cho mọi loại da

    Hướng dẫn sử dụng
    - Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ và chấm đều khắp mặt và cổ
    - Dùng mút hoặc bông phấn tán đều sản phẩm"
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meone
    Đang tải...


Chia sẻ trang này