Thông tin: Kem Nghệ Thorakao

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi than.dv, 13/9/2016.

By than.dv on 13/9/2016 lúc 11:58 AM
  1. than.dv

    than.dv Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/3/2016
    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    28
    Nỗi lo về mụn xuất hiện trên mặt đã ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý cũng như hoạt động của các mẹ giống như chia sẻ của thành viên cherry "Chẳng hiểu sao mấy tháng nay mặt em nó cứ tưng bừng "trăm hoa đua nở", đến nỗi e ko dám nhìn vào gương luôn cơ...da em là da nhạy cảm, nên cũng không dám dùng mỹ phẩm nhiều, mà với tình trạng hiện nay thì e là không thể nào dám vác mặt ra ngoài đường được nữa". Và tất nhiên rất nhiều các mẹ đã tìm đến các loại mỹ phẩm, spa để giải quyết vấn đề này. Một sản phẩm đang được các mẹ quan tâm tìm hiểu đó là kem nghệ Thorakao với tiêu chí "Người Việt dùng hàng Việt".

    [​IMG]

    Kem nghệ Thorakao có thành phần chủ yếu gồm: Nghệ, ngọc trai, sáp ong, ô - liu. Theo công dụng được ghi trên sản phẩm thì kem nghệ thorakao có tính năng " Ngừa các chứng mụn - Làm trắng da - Chống da khô cằn, tạo sự mịn màng, tươi mát cho da - Đặc biệt làm lành các vết sẹo nhanh chóng nhất là các vết sẹo đang lên da non" và sản phẩm này được sản xuất hoàn toàn trong nước.

    Như chúng ta đã biết thì nghệ có chứa hoạt chất curcumin chống oxy hóa, cùng với đặc tính kháng khuẩn có tác dụng diệt vi khuẩn gây mụn, sát trùng, ngăn ngừa viêm nhiễm nên từ lâu nghệ đã được dùng như một phương thuốc tuyệt vời điều trị những tổn thương trên da, chăm sóc da, làm mờ đi những vết thâm...Có vẻ nhà sản xuất đã tận dụng rất tốt những đặc tính này để cho ra 1 sản phẩm chuyên biệt cho việc phòng và trị mụn.

    Qua tổng hợp kinh nghiệm của các mẹ đã chia sẻ thì kem nghệ Thorakao được sử dụng sau khi đã rửa mặt với sữa rửa mặt hoặc rửa với muối. Có thể bôi lên toàn bộ da mặt hay chỉ bôi lên phần bị mụn. Khi sử dụng trên toàn bộ da mặt sẽ có hiệu quả giúp da trắng, hồng lên. Tuy nhiên với những da mặt nhạy cảm với các thành phần của nghệ có thể sẽ gây ra một số dị ứng nhất định. Những trường hợp này tốt nhất các mẹ chỉ nên dùng để bôi lên phần bị mụn hay các mụn đã nặn nhằm làm mờ vết thâm sau khi nặn gây ra.

    Ngoài lựa chọn sản phẩm kem nghệ Thorakao thì các mẹ cũng có những lựa chọn khác như kem nghệ Thái Dương...Hay một giải pháp tổng thể cho việc trị mụn như chia sẻ của thành viên @247muasam.vn trong topic: Các mẹ cho em xin ý kiến về kem nghệ THORAKAO với...

    Với một số tổng hợp trên, hy vọng các mẹ đã tìm ra giải pháp thích hợp cho vấn đề "đau đầu" của mình. Rât mong các mẹ đã, đang dùng sản phẩm này có thể chia sẻ kinh nghiệm của bản thân khi dùng sản phẩm hay các giải pháp thay thế khác.

    Bài này chỉ có tính chất tham khảo. Trước khi quyết định làm theo, hãy chắc chắn rằng mình phải tự chịu mọi trách nhiệm về hậu quả của nó.

    Có thể bạn quan tâm:
    Trị Nốt Ruồi Bằng Kem Đánh Răng
    Lotion Là Gì?
    Mỹ phẩm Thorakao
    Mặt Em Nhiều Mụn Quá Rồi Các Mẹ Ơi


     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi than.dv
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi than.dv, 13/9/2016.

Chia sẻ trang này