Kem Tan Mỡ Hanco Dùng Có Hiệu Quả Không ?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Hanco, 27/5/2020.

  1. Hanco

    Hanco Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    26/9/2019
    Bài viết:
    300
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kem tan mỡ Hanco được xem là "siêu phẩm vàng" trong làn đánh tan mỡ thừa của chị em thời đại 4.0. Chiết xuất thuần thiên nhiên, an toàn cho người dùng đã trải qua hơn 3 năm nghiên cứu thực nghiệm. Kem tan mỡ Hanco dự sẽ làm bùng nổ thị trường, và giúp cho hàng triệu phụ nữ lấy lại vóc dáng thanh xuân một cách an toàn hiệu quar

    Kem tan mỡ là sản phẩm giảm cân làm thon gọn vóc dáng đang hot trên thị trường hiện nay, bởi sự tiện dụng, hiệu quả mang lại nhanh chóng. Không cần tập thể dục, không phải kiêng ăn hay phải can thiệp dao kéo, nhưng chị em vẫn có được vóc dáng như ý, đây là lý giải cho việc kem tan mỡ đang tạo nên làn sóng trong thị trường làm đẹp hiện này. Cũng vì thị hiếu ngày càng cao, nên kem tan mỡ trên thị trường cũng xuất hiện ngày càng nhiều với đủ các loại hình và thành phần khác nhau. Vì thế việc lựa chọn kem tan mỡ cũng trở thành vấn đề nan giải cho không ít chị em.

    Kem tan mỡ Hanco - Lấy lại vóc dáng lý tưởng dễ dàng


    Kem Tan Mỡ Hanco là kết quả của quá trình nghiên cứu và thử nghiệm hơn 3 năm của nhóm nghiên cứu hàng đầu về công nghệ làm đẹp, thuộc tập đoàn Hanco. Dựa trên nền tảng là những thành phần hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, đặc biệt phù hợp với việc đốt cháy mỡ thừa và cải thiện làn da với 4 thành phần cốt lõi là Húng Quế, Đại Hoàng, Quả Bứa, Caffein.

    [​IMG]
    Chiết xuất từ quả Bứa, Húng Quế an toàn hiệu quả cho việc giảm mỡ thừa

    Phương châm phát triển của dòng sản phẩm định hình vóc dáng lần này là đặt sức khoẻ và vẻ đẹp hình thể của khách hàng lên hàng đầu, bên cạnh sản phẩm chăm sóc thị lực vốn đã nổi tiếng trên thị trường – Kem Tan Mỡ Hanco là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang mong muốn tìm lại vóc dáng thon thả của mình.

    Kem tan mỡ Hanco giúp bổ sung các hoạt chất làm tiêu mỡ mạnh có khả năng xâm nhập sâu vào da, chủ động tạo ra nội nhiệt trong cơ thể và đốt cháy các mô mỡ dư thừa, tổ chức lại cấu trúc da, giúp giảm béo nhanh chóng, lâu dài giúp mang lại một vóc dáng thon gọn, săn chắc. Sản phẩm an toàn lành tính cho người dùng đã được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ.

    Thành phần Kem tan mỡ Hanco

    Húng quế
    Quả bứa
    Đại Hoàng
    Caffein
    Lô hội, rong biển, bạc hà
    Tinh dầu hạt Jojoba, cây thường xuân...

    Với những nguyên liệu tinh chế từ thảo dược nói trên kết hợp với quá trình điều chế trong môi trường công nghệ hoàn toàn khép kín, đã cho ra đời sản phẩm Kem Tan Mỡ Hanco, với những công dụng tuyệt vời cho việc giảm số đo các bộ phận dễ tích mỡ trên cơ thể. Đặc biệt hơn, nó còn mang đến những tác động trực tiếp lên các vùng: bụng, đùi, bắp tay, bắp chân góp phần giảm mỡ nhanh mà bạn không cần phải tập luyện hay ăn kiêng khem.

    Kem tan mỡ Hanco có hiệu quả không?

    • Giúp đánh tan các mô mỡ mềm phía bên ngoài và kể cả những mô mỡ cứng đầu ẩn sâu dưới da
    [​IMG]
    • Chiết xuất từ thảo mộc thiên nhiên như rong biển, nhân sâm, lô hội giúp tái tạo vùng da nhăn nheo, chảy xệ thường gặp ở phụ nữ sau sinh. Giúp làn da thêm săn chắc, mịn màng sau một thời gian sử dụng.

    • Phá vỡ liên kết tế bào mô mỡ thừa, kích thích quá trình trao đổi chất, hỗ trợ làm tan các acid béo tự do, ngăn chặn hình thành chất béo mới, tự động đẩy lượng mỡ dư thừa theo đường bài tiết mồ hôi.

    • Chất kem mịn mát, không gây nóng bỏng da, tốc độ thẩm thấu nhanh, không tạo cảm giác nhờn rít da khó chịu

    • Giảm mỡ nhanh chóng ở mọi vùng cơ thể một cách dễ dàng mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ, giảm ngay 2cm – 8cm ngay sau khi dùng.
    Feedback về hiệu quả giảm mỡ cấp tốc của kem tan mỡ Hanco

    Với nguyên lý giảm mỡ an toàn thuần tự nhiên, Hanco ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự tin dùng của hàng triệu phụ nữ. Chỉ sau 20 phút sử dụng, có thể giúp bạn giảm từ 2 - 8cm số do cơ thể. Sự hiệu quả này đã nhận được sự kiếm chứng chân thực qua trải nghiệm của những khách hàng dưới đây:



    [​IMG]
    Trước khi dùng kem vòng eo có số đo 96



    [​IMG]
    Sau khi dùng kem vòng eo giảm xuống còn 93cm



    [​IMG]
    81cm trước khi dùng kem





    [​IMG]
    Giảm ngay 2cm sau khi dùng kem
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanco
  2. Bo Clinic

    Bo Clinic Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/10/2017
    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    18
    Kem tan mỡ Hanco giúp bổ sung các hoạt chất làm tiêu mỡ mạnh có khả năng xâm nhập sâu vào da
     

Chia sẻ trang này