Toàn quốc: Kem Thải Độc Dưỡng Da Jewel - Đặc Trị Mụn Làm Trắng Da

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Violet93, 6/1/2020.

  1. Violet93

    Violet93 Thành viên mới

    Tham gia:
    5/10/2019
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Da luôn là vấn đề được chị em phân nữ quan tâm nhất bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến vẻ đẹp và sự tự tin của mỗi chúng ta.

    Chị em có tự tin khi da đen sạm?

    Chị có tự tin khi da nám, tàn nhan đầy mặt?

    Chị có tự tin khi da mụn, không được mềm mịn?

    Câu trả lời của tất cả chị em chúng ta là “Tự Ti, Xấu Hổ, Ngại Ngùng, Không Tự Tin”. Đúng vậy, Vậy làm cách nào để tìm lại làn da trắng, mịn màng như tuổi 18!

    Thật đơn giản hãy để “Kem thải độc dưỡng da Jewel” giải quyết mọi vấn đề về làn da của mọi người.

    Sau đây để chị em hiểu rõ hơn về kem thải độc dưỡng da Jewel thì mình sẽ chia sẽ chi tiết về thành phần, công dụng, cách dùng.

    1/ Thành phầm kem thải độc dưỡng da jewel

    Thành phần chủ yếu để tạo ra một hũ kem thải độc tuyệt vời này cho các chị em chính là Bột trân châu, lô hội, bạc hà, ngân hạnh, đông trùng hạ thảo.....

    Bột trân châu: Làm sạch và dưỡng sáng da từ bên trong, xoa dịu da cháy nắng, giảm nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa, trị mụn rất tốt và dưỡng ẩm cho da đặc biệt vào ban đêm.
    [​IMG]

    Lô hội như chúng ta đã biết nó là một loại thảo dược được các vị Hoàng hậu xưa kia rất hay dùng dễ dưỡng da bởi lô có hội tác dụng kích thích sự tổng hợp các collagen và sợi elastin, giúp ngăn chặn sự hủy hoại của da khi bị lão hóa

    Bạc hà ngoài là cây thuốc chữa các bệnh mà nó còn giúp làm sáng da và cải thiện làn da, chống viêm da, chống các kích thích dị ứng của làn da nhạy cảm.

    Đông trùng hạ thảo: Nói đến đông trùng hạ thảo là nói đến vị thuốc quý của các bậc quý tộc xưa nay. Đông trùng hạ thảo có tác dụng tuyệt vời với làn da của phụ nữ chúng ta. Nó có tác dụng hoạt huyết, nở huyết quản, tăng cường tuần hoàn máu dưới lớp biểu bì của da, làm cho khả năng lưu lượng máu được thúc đẩy, giãn nở mạch máu, tăng tuần hoàn máu đến bề mặt da và thúc đẩy sự trao đổi chất của con người, do đó nên đông trùng hạ thảo làm đẹp da.
    [​IMG]

    2/ Cách dùng

    Sử dụng kem thải độc dưỡng da Jewel rất đơn giản và dễ dàng và đặc biệt có thể dùng cho tất cả các loại da, mọi lứa tuổi, cả nam và nữ, mỗi buổi tối trước khi đi ngủ rửa sạch bằng sữa rửa mặt sau đó dùng tay hoặc bông chấm một ít kem lượng vừa đủ xoa đều lên mặt đến sáng hôm sau dậy lại dùng sữa rửa mặt rửa sạch mặt. Nếu những người bị nám loangtrên bề mặt da, trứng cá nhiều, hoặc bị rỗ mặt thì mỗi ngày bôi hai lần vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ, làn da bình thường chỉ bôi một lần vào buổi tối như hướng dẫn ở trên.

    3/ Công dụng của kem thải độc dưỡng da jewel Hàn Quốc

    Ở phần đầu khi giới thiệu về các thành phần chính tại nên kem thải độc này mình đã chia sẽ các công dụng của từng thành phần nên chị em cũng đã hiệu sơ qua về công dụng của kem. Nhưng sau đây, mình sẽ chia sẻ chi tiết hơn về kem Jewel nó có tác dụng thải độc da và dưỡng da như thế nào cho một nửa thế giới.
    [​IMG]

    Làm đẹp da từ các sản phẩm tự nhiên, thu nhỏ lỗ chân lông, mất vết nám và làm mờ nếp nhăn. Sau khi dùng sản phẩm ban đêm da sẽ được phục hồi chức năng sản phẩm này được điều chế bằng các phương pháp hiện đại. Sản phẩm có nguyên liệu từ cây cỏ thuốc quý thiên nhiên và sản phẩm từ đại dương có tác dụng làm phân giải sắc tố da, kích thích tế bào phát triển, có tác dụng cải thiện da toàn diện, có tác dụng từ trong ra ngoài, khiến cho làn da trắng hồng, mềm mại, đào thải chất độc, làm mất các vết đen, nám trên mặt, thu nhỏ lỗ chân lông, vết lồi lõm trên bề mặt da, những tổn thương ban ngày trên da mặt, ban đêm ức chế da bị lão hóa, làm mất vết nhăn, làm nước da đẹp và mất vẻ mệt mỏi trên da mặt, làm cho bạn có một nước da mềm mại, trẻ trung và trắng sáng.

    Chúng tôi luôn muốn trao đi những giá trị tốt đẹp cho các bạn do đó để mở rộng thị trường chúng tôi tuyển sỉ và đại lý trên toàn quốc.

    Giá bán lẻ 1 sản phẩm 650k với giá sỉ hấp dẫn.

    Thông tin liên hệ mua lẻ và sỉ

    Địa chỉ: Số 371 Liên Phương, Phương Đông, Uông Bí, Quảng Ninh

    Hotline:

    Ms Hải Ninh: 0906926986

    Ms Luyến 0346559188

    Website: zilamienbac.com

    Email:zilamienbac@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Violet93
  2. Violet93

    Violet93 Thành viên mới

    Tham gia:
    5/10/2019
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Dòng kem trị mụn dưỡng da cực kì tốt và thích hợp với mọi lứa tuổi.
     

Chia sẻ trang này