Kem Trị Mụn Collagen Có Tốt Không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nguyenviethoang123456, 12/11/2019.

  1. nguyenviethoang123456

    nguyenviethoang123456 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/5/2019
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mụn luôn là vấn đề của rất nhiều bạn việc trị mụn và ngăn ngừa mụn là đều cần thiết, giúp phục hồi và tái tạo da, vậy kem trị mụn collagen có tốt không, hãy cùng Dr.Huệ xem và tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    Kem trị mụn collagen có tốt không

    [​IMG]


    Tuy collagen là yếu tố quan trọng đối với làn da, giúp làm mịn da, đàn hồi, ngăn ngừa các vết nhăn, sẹo, thâm nám trên da, nhưng kem trị mụn collagen không có tác dụng trị mụn, vì collagen không can thiệp vào những yếu tố gây ra mụn, không có tác dụng như thuốc trị mụn, hay kem trị mụn thông thường.

    Xem Thêm: https://twitter.com/drhuespatrimun

    Trong làm đẹp collagen được dùng để trẻ hóa làn da, thúc đẩy quá trình phục hồi những tổn thương trên da, tái tạo và tăng sinh những tế bào mới giúp thay thế các tế bào bị tổn thương và chết trên da.

    Nhưng đối với việc trị mụn bạn không nên sử dụng kem để bôi có thành phần collagen, vì vậy collagen không có tác dụng trị mụn mà ngược lại còn kiến mụn nổi lên, ngoài ra còn gây thêm những biến chứng khác trên làn da.

    Ngoài ra việc bổ sung thêm collagen bằng cách tăng cường các loại hoa quả, giàu vitamin C như cam, dâu, sơ ri,... ngoài ra các loại rau có màu xanh đậm, sản phẩm từ đậu này,... giúp cung cấp thêm dưỡng chất như collagen cho làn da.

    Việc sử dụng viên uống collagen bạn nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ, để có sự chỉ định và hướng dẫn sử dụng đúng cách, liều lượng rõ ràng, giúp giảm tác dụng phụ của thuốc và những tác hại khác đối với làn da của bạn.

    Lưu ý:

    [​IMG]

    Collagen chỉ có tác dụng giúp trẻ hóa làn da, hỗ trợ phục hồi và thúc đẩy quá trình tái tạo da, giúp làn da luôn khỏe mạnh trắng sáng và đều màu sắc hơn, săn chắc, căng bóng và mịn màng hơn, lấy lại sự đàn hồi cho làn da.

    Khi bạn bị mụn bạn nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ việc sử dụng sản phẩm nào phù hợp với làn da của mình, không nên sử dụng sản phẩm không an toàn và không phù hợp với làn da của bạn.

    Trên thực tế để những phương pháp trị mụn, để đạt được hiệu quả phục thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, quang trọng nhất vẫn là cơ địa của bạn, làn da mà bạn đang sở hữu, tình trạng mà bạn đang gặp phải, có bị dị ứng, kích ứng và nhạy cảm với những thành phần có trong sản phẩm mà bạn sử dụng hay không.

    Vì vậy bạn cũng nên sử dụng thử trước một ít lên trên cổ tay, xem có bị dị ứng với những thành phần có trong phương pháp mà bạn sử dụng không nếu không bạn có thể sử dụng lên trên dùng da bị mụn của mình.

    Xem Thêm: https://soundcloud.com/trungtamdieutrimundrhue

    Cũng không nên quá lạm dụng, việc này không tốt cho làn da mà còn gây hại cho da, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển thành mụn.

    Đối với những bạn bị mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm nhiễm,... mụn ở dạng nặng. Dr.Huệ khuyên bạn nên đến nên lựa chọn cho mình cơ sở trị mụn uy tín, spa, thẩm mỹ viện, để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn và soi da, lên phác đồ và liệu trình điều trị mụn, phục hồi và tái tạo da, một cách hiệu quả và phù hợp với làn da của bạn, giúp trị mụn và ngăn ngừa mụn.

    Bạn có thể ghé qua Dr.Huệ spa trị mụn uy tín tại TP.HCM, để được các bác sĩ tại Dr.Huệ thăm khám, soi da và tư vấn, lên phác đồ và liệu trình điều trị mụn hiệu quả, phù hợp với làn da của bạn, sau khi kết thúc liệu trình bác sĩ sẽ cho lời khuyên, sử dụng sản phẩm trị mụn và cách chăm sóc làn da tại nhà, giúp làn da phục hồi một cách nhanh chóng và hiệu quả, giúp bạn có một làn da như mình mong muốn.

    Ngoài ra bạn nên xây dựng chế độ ăn uống một cách có khoa học, giúp bổ sung thêm những dưỡng chất cần thiết cho làn da, giúp trị mụn và ngăn ngừa những nguyên nhân gây ra mụn từ bên trong lẫn bên ngoài làn da, giúp làn da luôn khỏe mạnh và tăng cường sức đề kháng trên da, phục hồi và tái tạo những tổn thương trên da, cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho da, ngăn ngừa lão hóa da, săn chắc và đều màu sắc.

    Uống nhiều nước mỗi ngày ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, giúp thanh lọc và đào thải các loại độc tố gây hại cho cơ thể và làn da của bạn ra bên ngoài, làm mát da, cung cấp nước và dưỡng ẩm làn da.

    Xem Thêm: https://www.pinterest.com/trungtamdieutrimundrhue/

    Hy vọng với bài viết kem trị mụn collagen có tốt không, giúp bạn hiểu hơn về việc sử dụng kem trị mụn và những sản phẩm trị mụn một cách an toàn và lành tính đối với làn da, giúp làn da khỏe mạnh và trắng sáng hơn, trị mụn và ngăn ngừa những nguyên nhân gây ra mụn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenviethoang123456
    Đang tải...


Chia sẻ trang này