Toàn quốc: Kem Trị Mụn Dalacin T Gel 1% Giá Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi anhbh, 10/10/2020.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Mụn làm cho da trở nên xấu xí và xù xì, làn da ngày càng thâm sạm, thiếu sức sống khiến bạn mất đi sự tự tin vốn có? Đừng lo Dalacin T Gel 1% của Nhật sẽ giúp bạn có một làn da sạch mụn, vậy kem trị mụn Dalacin T Gel 1% giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng? Câu trả lời có trong bài viết dưới đây nhé.

    Kem trị mụn Dalacin T Gel 1% chính hãng
    • Tên sản phẩm: Dalacin T Gel 1%.
    • Xuất xứ: Nhật Bản (Janpan).
    • Hãng sản xuất: Sato.
    • Quy cách: Tuýp 10g.
    Thương hiệu Sato - Nhật Bản tuy chỉ xuất hiện vài năm gần đây nhưng với nỗ lực và sự phát triển không ngừng, Sato đã dần được nhiều người biết đến và khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường mỹ phẩm Nhật Bản với công nghệ sản xuất tiên tiến cùng các thành phần chủ yếu chiết xuất từ thiên nhiên.

    [​IMG]

    Kem trị mụn Dalacin T Gel 1% là dòng trị mụn cải tiến mới với thành phần chính là Clindamycin Phosphate hàm lượng 1% mang lại hiệu quả tốt hơn và an toàn hơn trong vấn đề trị mụn, không chứa hóa chất độc hại cho da nên không gây kích ứng hay tác dụng phụ khi dùng, phù hợp với nhiều loại da.
    • Giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, ngăn chặn sự lây lan phát triển của mụn.
    • Điều trị mụn trứng cá, mụn mủ, mụn bọc, vết sưng đỏ,… giúp da sáng đều màu.
    • Điều chỉnh bã nhờn, kháng khuẩn, kháng viêm và se khít lỗ chân lông.
    • Kích thích tế bào da phát triển, tái tạo vùng da hư tổn do mụn để lại.
    • Cho bạn một làn da khỏe mạnh, tươi tắn, đẹp không tì vết.
    Sản phẩm có dạng gel hơi lỏng màu trắng, khi cho lên da thì các dưỡng chất sẽ hòa tan và thẩm thấu rất nhanh. Chất kem khi bôi là rất nhẹ nên hoàn toàn không cảm thấy nặng hay bí bách, nhờn dính hay bóng lượm trên da nên các cô nàng cứ yên tâm nhé. Mùi hương của kem trị mụn Dalacin T Gel 1% khá nhẹ, không hề có mùi hóa chất hay thơm nồng nên phù hợp với những bạn khó chịu với mùi hương liệu.

    Kem trị mụn Dalacin T Gel 1% giá bao nhiêu?

    Hàng trôi nổi xuất hiện ngày càng tràn lan trên thị trường trong và ngoài nước với những thủ đoạn làm giả cực kỳ tinh vi. Việc mua nhầm sản phẩm không rõ nguồn gốc có thể khiến cho da bạn chịu kích ứng, nổi mẩn và bị tổn thương vì những thành phần kém chất lượng. Vậy nên cần kiểm tra thật kỹ trước khi mua.

    [​IMG]

    Kem trị mụn Dalacin T Gel 1% phân biệt thật giả? Tất cả hàng nhập khẩu Nhật Bản đều có 3 số đầu mã vạch từ 450-459, 490-499 nên nếu thấy sản phẩm không khớp với dấu hiệu này thì bạn cần cảnh giác.
    • Bao bì: Sản phẩm chính hãng có dạng tuýp nhỏ gọn, nắp trắng hình trụ đa giác. Thông tin in trên bao bì hoàn toàn bằng chữ Nhật màu xanh rất rõ ràng, ngay ngắn và không bị lem.
    • Chất gel: Chất gel trong suốt mịn màng và khi thoa lên da có cảm giác mát lạnh rất nhanh thấm vào da. Còn với hàng giả có thể gây bết dính, trong gel có chất cặn, mùi nồng khó chịu.
    • Không có dấu hiệu méo hộp, tuýp gel bị xì, biến dạng, nắp có dấu hiệu từng bị mở ra.
    Vậy kem trị mụn Dalacin T Gel 1% giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

    ...
    >>>Xem tiếp: https://bit.ly/34G9GHs<<<​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh

Chia sẻ trang này