Thông tin: Kem Trị Nám Dongsung Có Tốt Không Webtretho?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi anhbh, 13/9/2021.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Nám da thực sự là vấn đề với hầu hết các chị em khi bước sang tuổi 30, khiến họ cảm thấy tự ti vì mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Hiện nay có rất nhiều dòng trị nám nhưng Dongsung Rannce Cream đang được coi là “siêu phẩm”, vậy kem trị nám Dongsung có tốt không?

    Kem trị nám Dongsung có tốt không webtretho?

    Đây là sản phẩm của công ty mỹ phẩm Dongsung (Hàn Quốc) - công ty mẹ của thương hiệu Omar Sharif Paris. Hãng chuyên các dòng sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp: serum, sữa rửa mặt, kem trị nám Dongsung Hàn Quốc, kem chống nắng,… được nhập khẩu sang nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

    [​IMG]

    Kem trị nám Dongsung mẫu mới có tốt không? Sản phẩm được sản xuất bởi bằng công nghệ hiện đại, trên dây chuyền khép kín, với công thức đặc biệt được điều chế từ các chuyên gia hàng đầu. Được điều chế từ các thành phần thảo dược tự nhiên có tác dụng điều trị nám, thâm, sạm, tàn nhang,… giúp dưỡng da trắng sáng và ngoài ra còn cản trở quá trình lão hóa da, tăng cường tái tạo da, cải thiện sức khỏe làn da.
    • Acid Kojic chiết xuất từ rượu gạo lên men có tác dụng làm sáng da, ức chế melanin, làm giảm tình trạng viêm nhiễm, ngăn cản vi khuẩn từ ngoài môi trường tấn công và gây bệnh cho da.
    • Chiết xuất nọc ong giúp ngăn cản quá trình lão hóa, dưỡng ẩm sâu hơn, kháng viêm cho da.
    • Chiết xuất nhau thai cừu có tác dụng dưỡng trắng da, kích thích sản sinh tế bào mới.
    • Bisabolol Alpha điều trị viêm nhiễm trên da, giảm tình trạng mụn và dị ứng trên da.
    • Chiết xuất hoa cúc la mã và nha đam giúp kháng viêm, kháng khuẩn, hỗ trợ làm trắng da.
    • Và một số thành phần khác giúp dưỡng ẩm, làm trắng, dịu da,… nhưng không gây kích ứng.
    Dongsung mẫu mới 50g (cũ 70g) với thành phần tương tự nhau nhưng mang đến 2 tác động: vừa trị nám, vừa dưỡng da (không thua với kem dưỡng). Lại phù hợp và thích nghi với tính chất da của người Châu Á.

    Với bảng thành phần thiên nhiên lành tính (không chứa hóa chất hay bất kỳ phụ gia tổng hợp nào) nên an toàn với sức khỏe, phù hợp hầu hết mọi loại da (cho cả da khô, da dầu, da nhạy cảm mà không gây kích ứng). Kem trị nám Dongsung được kiểm định chặt chẽ về chất lượng nên bạn có thể yên tâm khi dùng.

    Sản phẩm được các chị em phụ nữ đánh giá là dòng kem trị nám hàng đầu hiện nay, được bán ở các hiệu thuốc cũng như các spa (viện da liễu) lớn tại Hàn Quốc và sử dụng rộng rãi trên thị trường quốc tế.

    [​IMG]

    Review kem Dongsung từ người dùng

    “Từ ngày sử dụng sản phẩm này, các vết đốm nâu ở mũi của tôi đã mờ hẳn. Chất kem khá đặc và có vẻ hơi nhờn với da dầu nên tôi chỉ dùng vào buổi tối nhưng hiệu quả thật bất ngờ, tốt hơn các loại khác.”

    “Sau khi em bé tôi bị nám và nay càng nhiều hơn. Dùng qua sản phẩm này tôi rất hài lòng, da đã bớt nám, không xuất hiện thêm mảng mới. Đặc biệt dòng Dongsung rất lành tính, không bị kích ứng khi sử dụng.”

    “Mẹ mình bị nám cũng cả chục năm rồi. Sau 1 tháng sử dụng thì mẹ mình rất thích và đến nay đã hơn 4 tháng gắng bó với ken Dongsung, các vết nám đã mờ đi nhiều và da của mẹ cũng mướt mát hơn xưa.”


    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/3EdWnPt
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này