Toàn quốc: Kem Trị Nhăn, Thâm Quầng Mắt Nội Địa Nhật, Khuyến Mãi 5%, Hàng Chuẩn Nguyên Bill.

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Meyeutit86, 11/1/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Meyeutit86

    Meyeutit86 Thành viên mới

    Tham gia:
    11/1/2016
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Chào các mẹ,
    Em dùng hàng Nhật cũng nhiều, vì có người nhà bên Nhật xách về cho dùng. Thấy thích quá, hiệu quả lại an toàn nên em thử bán chút kiếm tiền bỉm sữa cho con ạ, với cũng hy vọng mang đến cho các mẹ sản phẩm tốt, tin cậy nhất là thời buổi mỹ phẩm giả, nhái tràn lan như bây giờ ạ. Nhiều khi đọc được các bài báo nhiều mẹ bị tiền mất tật mang mà xót quá ạ.
    Em nói thật là người nhà em mỗi tháng về 1-2 lần, với cũng không dám xách nhiều (mặc dù hạng thương gia ạ), vì hải quan họ sẽ làm khó. Nên hàng nhà em không có hàng thùng như các shop khác bán đâu ạ, nhưng em chỉ bán sản phẩm em sử dụng thôi ạ, các mẹ yên tâm.
    Em tên Chi - sdt 0944389910 ( em sn 86 cho các mẹ tiện xưng hô)
    Đc: số 1 ngách 250/39/94 Kim Giang, Hà Nội.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Meyeutit86
  2. Meyeutit86

    Meyeutit86 Thành viên mới

    Tham gia:
    11/1/2016
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Kem trị nhăn, thâm quầng vùng mắt Meishoku nội địa Nhật. Em này xếp thứ 1 trên bảng xếp hạng uy tín nhất Nhật Bản Cosme.net đấy ạ.
    [​IMG]
    Kem dưỡng da chống nhăn làm trắng vùng mắt Meishoku vừa làm giảm các vết nhăn, chân chim quanh vùng mắt, đồng thời cũng giúp làm trắng vùng da quanh mắt. Chỉ cần thoa kem nên vùng da mà bạn đang muốn cải thiện, sau một thời gian bạn sẽ cảm nhận được vùng da quanh mắt sẽ căng mọng và bạn sẽ không còn lo âu về các nếp nhăn nữa.Đây là sản phẩm rất phù hợp với những bạn gái đang bị bận tâm với dấu hiệu tuổi tác xuất hiện trên vùng mắt!
    • Trọng lượng tịnh: 30g
    • Thành phần: Collagen, Chiết xuất từ nhau thai, chiết xuất từ mầm lúa mạch
    • Nhà sản xuất: Hãng Meishoku Nhật Bản
    Giá thị trường : 350k/tuýp
    Giá nhà em: 330k/tuýp, khuyến mãi giảm 5% nữa ạ.
     
  3. Meyeutit86

    Meyeutit86 Thành viên mới

    Tham gia:
    11/1/2016
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Sana là 1 hãng mỹ phẩm lớn của Nhật, với các sản phẩm chiết xuất từ đậu nành, và có rất nhiều sản phẩm đứng thứ hạng cao trên cosme.net. Em giới thiệu với các mẹ kem trị nhăn, bọng và thâm mắt Sana nameraka soymilk (em này đặc trị nhăn, bọng ạ).
    [​IMG]
    Giới thiệu sản phẩm Kem dưỡng da vùng mắt Sana của Nhật:
    Kem dưỡng da vùng mắt Sana Nameraka Soymilk giúp tăng cường dưỡng ẩm sâu, ngăn ngừa và cải thiện quầng thâm, da chảy xệ, nhăn da vùng mắt. Với chiết xuất từ tinh chất mầm đậu nành Isoflavone bổ sung dưỡng chất cho da, làm mờ vết nhăn mắt do da bị khô. Nó có tác dụng làm do da hết bị thâm quầng và chảy xệ, giúp cải thiện vùng mắt bị thâm đen, nhăn hoặc khô. Hoạt chất Isoflavone sẽ giúp vùng mắt của bạn trở nên căng mịn, tạo độ đàn hồi tốt và giữ ẩm cho da.
    Đặc biệt, sản phẩm còn chứa thêm collagen giúp tái tạo cấu trúc làn da, không pha màu, mùi hay dầu nên không hề gây tắc nghẽn lỗ chân lông hay các loại dị ứng gây mụn cho da.
    Trọng lượng : 25g
    Giá thị trường : 350k
    Giá nhà em: 330k, giảm tiếp 5% ạ.
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này