Thông tin: Kẹo Nuggets Chocolate Hershey Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi anhbh, 4/11/2021.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Tết này bạn đã lựa chọn được loại socola nào ngon để nhâm nhi cùng gia đình chưa, nếu chưa hãy thử ngay Hershey’s Nuggets nhé. Vậy kẹo Nuggets Chocolate Hershey có tốt không?

    Kẹo Nuggets Chocolate Hershey có tốt không?

    Socola là thực phẩm thơm ngon được chế biết từ hạt cacao. Đây là một trong những thực phẩm bổ dưỡng với nhiều lợi ích cho sức khỏe và là phương thức làm đẹp hiệu quả. Cacao chứa rất nhiều flavonoid nên có khả năng ngăn sự viêm nhiễm và tổn thương tế bào, ăn socola hàng ngày giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

    [​IMG]

    Kẹo Nuggets Chocolate Hershey có tốt không? Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu socola lâu đời nhất của Mỹ (Hershey’s). Sử dụng nguồn nguyên liệu sạch cùng quy trình chế biến đạt chuẩn nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng, chocolate ở dạng nguyên chất nên không gây bất kỳ một ảnh hưởng gì đến mức độ đường huyết trong cơ thể (dùng được cho người tiểu đường, ăn kiêng) và không làm tăng cân.

    Vị socola tổng hợp nhiều loại giúp chinh phục khẩu vị từ người lớn đến trẻ em, bạn có thể ăn lần 3-4 cái mà không thấy ngấy. Hương chocolate thơm lừng, sánh quyện và tan chảy trong vòm miệng mang đến cảm giác rất kích thích, các hương vị đan xen nhau cho bạn sự thích thú khó quên khi thưởng thức.

    Với mỗi bịch có 145 viên kẹo với 4 vị khác nhau: Hersheys Milk Chocolate (socola sữa), Hersheys Almond (socola hạnh nhân), Hersheys Milk Chocolate with Toffle & Almond (nhân đậu phụng và hạnh nhân), Hersheys Special Dark Mildly Sweet Chocolate (nhân ngọt đắng),… phù hợp với mọi người.

    [​IMG]

    Kẹo có thiết kế từng cái nhỏ nhắn, vừa vặn dễ ăn. Bọc bên ngoài bởi lớp giấy giúp bảo quản kẹo tốt hơn.

    Nếu sử dụng thường xuyên với một lượng phù hợp sẽ đem đến những tác dụng: trị bệnh cao huyết áp, tốt cho phụ nữ có thai, giảm tình trạng mệt mỏi và căng thẳng, tăng chỉ số thông minh IQ, giảm các bệnh về tim mạch và đột quỵ, kéo dài tuổi thị và sự trẻ hóa làn da,… cung cấp năng lượng giúp xua đi cơn đói.

    Bạn có thể sử dụng kẹo chocolate Hershey Nuggets để làm quà tặng cho gia đình, bạn bè và cả người ấy của bạn trong những dịp đặc biệt (Tết, lễ tình nhân). Những thanh socola sẽ thay bạn gửi lời yên thương.

    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/3nTePoZ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này