Keo Ong Đen Hữu Cơ Hỗ Trợ Tăng Sức Đề Kháng Tự Nhiên

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Tamngia, 3/6/2021.

  1. Tamngia

    Tamngia Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/4/2021
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Sức đề kháng tốt góp phần phòng dịch bệnh. Để tăng cường sức đề kháng mỗi người cần có chế độ nghỉ ngơi, thể dục đúng, dinh dưỡng khoa học. Các nhà khoa học trên thế giới đánh giá cao vai trò của loài ong với thế giới tự nhiên, sức khỏe con người. Thực tế đã có nhiều nghiên cứu khoa học về sản phẩm do loài ong tạo ra.

    [​IMG]

    Trong đó, chất dẻo tạo thành từ nhiều kháng thể do cây cối tiết ra, các chú ông thợ thu nhập về hòa trộn cùng protein và enzyme trong tuyến nước bọt của nó tạo thành keo ong tên tiếng Anh là PROPOLIS. Theo Thư viện Quốc gia Mỹ, keo ong góp phần bảo vệ đàn ong tránh khỏi vi khuẩn, virus, nấm mốc, các tác nhân gây bệnh khác. Đây là sản phẩm giúp ong tăng sức đề kháng, chữa bệnh cho ong non.

    Các nhà khoa học đã tìm thấy trong KEO ONG CỦA ÚC chứa hơn 300 hợp chất quý như flavonoid, hợp chất phenolic, terpen, aldehyd thơm và một lượng lớn các dẫn xuất prenyl hóa của axit p-Coumaric, Artepillin C... là những hợp chất góp phần kháng viêm, kháng virus, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Chúng hoàn toàn tự nhiên.

    Người Hy Lạp cổ đại ví KEO ONG PROPOLIS là bức tường thành bảo vệ sức khoẻ. Tên keo ong xuất phát từ tiếng Hy Lạp cổ đại propolis (pro có nghĩa là bức tường, polis có nghĩa là thành phố). Các nhà khoa học đương đại thì gọi keo ong là thuốc đến từ đôi cánh.

    Tác dụng tăng sức đề kháng vượt trội của KEO ONG ÚC

    Sau dịch cúm H1N1, một số nhà khoa học đã đưa KEO ONG ÚC vào thí nghiệm phát hiện chúng có thể hỗ trợ ngăn ngừa virus H1N1. Nhiều nghiên cứu trên trẻ em và người trưởng thành về khả năng tăng sức đề kháng của keo ong. Nhóm trẻ em từ 1 đến 5 tuổi với liều dùng tương ứng với tuổi sau 12 tuần giảm 55% số trẻ em bị ốm, giảm 60% số ngày bị sốt.

    Kết quả khả quan trong việc tăng sức đề kháng cho trẻ bằng sản phẩm keo ong tự nhiên. Những lý do khiến keo ong được nhiều người tiêu dùng trên thế giới biết đến:

    - Giống ong ở đây là giống ong châu Phi lai với châu Âu, có sức đề kháng tốt và mang đến sản phẩm chất lượng hơn các giống ong khác.

    - Keo ong được thu thập từ nhựa và kháng thể của hơn 300 loài thực vật khác nhau nên phong phú về hợp chất sinh học quý.

    Keo ong trở thành kháng sinh tự nhiên góp phần giúp người dân bản địa sống khoẻ mạnh, ít lệ thuộc vào thuốc. Người Nhật Bản đã nghiên cứu và sử dụng keo ong tại đất nước họ hơn 30 năm qua. Người Hàn Quốc theo sau nhưng chỉ trong 5 năm gần đây, sản phẩm keo ong trở thành sản phẩm có thể tìm thấy ở cả cửa hàng tiện lợi.

    Dịch bệnh viêm phổi cấp do vius corona bùng phát ở Vũ Hán đã lây lan ra nhiều nước trên thế giới. Giới y tế thế giới khuyến cáo, để ngăn ngừa dịch bệnh, tăng sức đề kháng, người dân chú ý rửa tay thường xuyên bằng xà phòng, tiếp xúc nơi đông người cần đeo khẩu trang, quan trọng hơn lối sống lành mạnh, ngủ đủ giấc, dinh dưỡng tốt từ những thực phẩm lành mạnh.

    [​IMG]

    Sản phẩm KEO ONG ĐEN CỦA ÚC Wealthy Health ngoài thành phần chính là Keo Ong đen còn bổ sung thêm các chiết suất tự nhiên khác như: bột quả Carob, dầu hạt nho, dầu đậu nành, lecithin, sáp ong trắng… xứng đáng là thực phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho mọi người. Ngoài công dụng bổ sung Kháng Thể 1 cách tự nhiên, sản phẩm còn có chức năng chống sự lão hóa nên giữ cho làn da luôn tươi trẻ và cải thiện chức năng tiêu hóa 1 cách rõ rệt.

    Sản phẩm được chuyên gia sức khỏe khuyên dùng và được bán rộng rải ở các nhà thuốc trên toàn quốc.

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm và nhận các ưu đãi về chương trình khuyến mãi.

    https://www.facebook.com/tamangia.hcm

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tamngia
    Đang tải...


Chia sẻ trang này