Keo Ong Đen Wealthy Health Cải Thiện Chức Năng Tiêu Hóa

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi Tamngia, 30/7/2021.

  1. Tamngia

    Tamngia Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/4/2021
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Keo ong (tiếng Anh: propolis, bee glue) là một hỗn hợp mà ong mật thu thập từ các chồi cây, nhựa cây, và các nguồn thực vật khác. Nó được sử dụng như một chất trám cho các không gian mở không mong muốn trong tổ ong. Keo ong được sử dụng để lấp kín những khoảng trống nhỏ (khoảng 6 mm hoặc ít hơn), trong khi các không gian lớn hơn thường được lấp đầy với sáp ong. Màu sắc của nó tùy thuộc vào nguồn thực vật của nó, trong đó màu nâu sẫm là phổ biến nhất. Keo ong khá dính ở nhiệt độ phòng, 20 °C. Ở nhiệt độ thấp, nó trở nên cứng và rất giòn.

    KEO ONG ÚC là một phương thuốc tự nhiên đã được sử dụng rộng rãi từ thời cổ đại như một chất khử trùng điều trị vết thương và làm thuốc sát trùng miệng ở Ả Rập, thuốc hạ sốt ở Inca, và keo ong được xếp vào kho dược phẩm Luân Đôn như một loại thuốc chính thống. Giữa thế kỷ 17 đến thế kỷ 20, keo ong đã trở thành một loại thuốc rất phổ biến ở châu Âu vì khả năng kháng khuẩn của nó.

    KEO ONG ÚC giúp cải thiện chức năng tiêu hóa
    Theo nghiên cứu của Grange và Davey (1990): Ở liều lượng 3mg/ml, KEO ONG PROPOLIS có hoạt tính tích cực đối với cầu khuẩn và vi khuẩn Gram+ và ức chế sự tăng trưởng của Staphylococcus aureus, Staph. epidermidis, Enterococcus spp., Corynebacterium spp., Branhamella catarrhalis và Bacillus cereus. Nó cũng tham gia ức chế một phần sự tăng trưởng của Pseudomonas aeruginosa và E.coli. Họ còn cho rằng, galangin và caffeic acid phenetyl ester trong chiết xuất keo ong là những nguồn chính của hiệu ứng nói trên. Do đó keo ong có tác dụng rất rõ rệt trong việc ức chế và tiêu diệt các vi khuẩn có hại trong hệ tiêu hóa, giúp cơ thể có hệ tiêu hóa khỏe mạnh

    Ngoài ra, KEO ONG ĐEN ÚC giúp giảm thiểu nguy cơ viêm loét dạ dày tá tràng do ức chế vi khuẩn Helicobacter pylori, nó có chất bảo vệ, thúc đẩy và phục hồi tái sinh các tổ chức bị tổn thương, khôi phục lại khả năng tồn tại của tế bào gốc, giúp nhanh chóng phục hồi các mô và chữa các bệnh về viêm loét. Đặc biệt, keo ong chứa nhiều enzyme có tác dụng cải thiện chức năng tiêu hóa.



    [​IMG][​IMG]

    (Nghiên cứu Unique Biotech. Co., ltd về khả năng ức chế sự phát triển vi khuẩn E.Coli và P. aeruginosa antimicrobial)

    Đồng thời keo ong không tạo ra vi khuẩn kháng thuốc và đặc biệt nó không làm hại đến các vi khuẩn tốt cho đường ruột như Lactobacilius và Lactobacillus bifidus.

    Các nội dung trên đã trả lời cho câu hỏi KEO ONG ĐEN CÓ TÁC DỤNG GÌ rồi các bạn nhé.

    KEO ONG ĐEN HỮU CƠ Wealthy Health
    Sản phẩm KEO ONG ĐEN HỮU CƠ Wealthy Health ngoài thành phần chính là Keo Ong đen còn bổ sung thêm các chiết suất tự nhiên khác như: bột quả Carob, dầu hạt nho, dầu đậu nành, lecithin, sáp ong trắng… xứng đáng là thực phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho mọi người. Ngoài công dụng bổ sung Kháng Thể 1 cách tự nhiên, sản phẩm còn có chức năng chống sự lão hóa nên giữ cho làn da luôn tươi trẻ và cải thiện chức năng tiêu hóa 1 cách rõ rệt.

    Sản phẩm được chuyên gia sức khỏe khuyên dùng và được bán rộng rải ở các nhà thuốc trên toàn quốc.

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm và nhận các ưu đãi về chương trình khuyến mãi.

    Fanpage: https://www.facebook.com/keoongpropoliswealthyhealth/?ref=pages_you_manage

    Sữa non Úc tăng sức đề kháng: https://alobacsi.com/sua-non-uc-wealthy-health-tang-suc-de-khang-cho-be-n416887.html

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tamngia
    Đang tải...


Chia sẻ trang này