Keo Ong Wealthy Health Tăng Sức Đề Kháng Đường Hô Hấp

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Tamngia, 21/6/2021.

  1. Tamngia

    Tamngia Thành viên tích cực

    Tham gia:
    3/4/2021
    Bài viết:
    502
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Sau thời gian dài nghỉ Tết, thời tiết nóng ẩm đôi khi mưa bất chợt tạo cơ hội thuận lợi cho các dịch bệnh sinh sôi, phát triển. Việc tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng chống chịu của đường hô hấp là việc làm cần thiết nhằm giúp cả gia đình luôn có kháng thể bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là với trẻ nhỏ do hệ miễn dịch của các con vẫn còn vô cùng yếu ớt.

    Dịch bệnh nguy hiểm hoành hành sau thời gian nghỉ tết

    Bộ Y tế vẫn liên tục cập nhật thông tin về tình hình, diễn biến dịch bệnh, khuyến cáo người dân các biện pháp phòng ngừa như: rửa tay thường xuyên, đeo khẩu trang, tránh tiếp xúc nơi đông người. Tuy nhiên hiện vẫn chưa có vắc xin và thuốc đặc trị do đó khả năng mắc bệnh, lây lan vẫn còn khá cao.

    [​IMG]

    Tình hình dịch bệnh đang ngày càng trở nên nguy hiểm với tính chất khó lường, biến chuyển không ngừng.(ảnh minh hoạ)

    Vậy nên, điều quan trọng nhất hiện nay là chủ động tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường hệ miễn dịch, tăng khả năng chống chịu của đường hô hấp, đặc biệt ở những đối tượng có hệ miễn dịch yếu như người lớn tuổi và trẻ em.

    Cần xây dựng hệ miễn dịch bảo vệ từ bên trong cho cả gia đình, đặc biệt ở trẻ nhỏ

    Nói về việc bảo vệ sức khỏe thì hiện nay hầu hết mọi người cũng đã có ý thức và sự chủ động trong việc bổ sung Vitamin C, Multi-Vitamin để bảo vệ mình và gia đình trong thời gian dịch bệnh. Tuy nhiên, việc tránh tiếp xúc đám đông hay không đụng vào những đồ vật có thể có mầm bệnh là đơn giản với người lớn nhưng với trẻ nhỏ thì sao? Trẻ nhỏ thường không biết cách tự bảo vệ sức khỏe khỏi những tác nhân gây bệnh, đơn cử như việc trẻ luôn tò mò và thích khám phá mọi thứ xung quanh, rất khó để cha mẹ yên tâm, chăm sóc được an toàn mỗi ngày.

    Tăng sức đề kháng, tăng khả năng chống chịu, kháng khuẩn thường là sự lựa chọn hàng đầu để tăng cường hệ miễn dịch nhưng không phải ai cũng hiểu hết về nó. Sức đề kháng tự nhiên do cơ thể tự sinh ra nhằm ngăn chặn các yếu tố gây bệnh từ bên ngoài như virus, vi khuẩn. Việc tăng sức đề kháng bằng cách uống các loại vitamin liệu đã đủ, bên cạnh đó bạn cần phải có một biện pháp có cơ chế vừa giúp con tăng sức đề kháng mà vừa có thể hỗ trợ tiêu diệt virus và vi khuẩn ngay khi nó vừa có thể xâm nhập vào đường hô hấp trên như mũi, miệng, họng. Đường hô hấp trên là cửa ngõ bảo vệ cơ thể khỏi sự xâm nhập của virus và vi khuẩn, nếu hàng rào bảo vệ này yếu và thất bại thì cơ thể sẽ bị lây nhiễm bệnh, vì vậy cần có biện pháp kháng khuẩn, kháng virus và tăng khả năng chống chịu của đường hô hấp trên.

    [​IMG]

    THỰC PHẨM TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG
    Thực phẩm tăng sức đề kháng, tăng khả năng chống chịu, kháng khuẩn thường là sự lựa chọn hàng đầu để tăng cường hệ miễn dịch nhưng không phải ai cũng hiểu hết về nó.

    Hãy chủ động bảo vệ trẻ nhỏ ngay từ bên trong! Khi trẻ có sức đề kháng, khả năng chống chịu kém, hệ miễn dịch của cơ thể làm việc mệt mỏi, chậm chạp khiến cơ thể dễ suy yếu tăng nguy cơ viêm nhiễm do các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài tấn công. Và thật sự đây là một nguyên nhân vô cùng nguy hiểm trong mùa dịch bệnh hiện nay.

    Keo ong – KHÁNG SINH TỰ NHIÊN hoàn hảo
    Một giải pháp hữu hiệu được nghiên cứu bởi nhiều chuyên gia là Keo ong, một sản phẩm hoàn toàn tự nhiên giúp tăng cường Kháng Thể 1 cách tự nhiên.

    Keo ong có hoạt tính kháng vi-rút, kháng khuẩn, kháng nấm, chống oxy hóa, chống viêm, chống ung thư và có thể thúc đẩy hệ thống miễn dịch. Đây có là phần nổi bật nhất trong TÁC DỤNG CỦA KEO ONG ĐEN.

    Sản phẩm KEO ONG HỮU CƠ WEALTHY HEALTH ngoài thành phần chính là Keo Ong đen còn bổ sung thêm các chiết suất tự nhiên khác như: bột quả Carob, dầu hạt nho, dầu đậu nành, lecithin, sáp ong trắng… xứng đáng là thực phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu cho mọi người. Ngoài công dụng bổ sung Kháng Thể 1 cách tự nhiên, sản phẩm còn có chức năng chống sự lão hóa nên giữ cho làn da luôn tươi trẻ và cải thiện chức năng tiêu hóa 1 cách rõ rệt. Đây cũng là điểm mạnh trong TAC DUNG CUA KEO ONG.

    Sản phẩm được chuyên gia sức khỏe khuyên dùng và được bán rộng rải ở các nhà thuốc trên toàn quốc.

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm và nhận các ưu đãi về chương trình khuyến mãi.

    https://www.facebook.com/keoongpropoliswealthyhealth/?ref=pages_you_manage

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tamngia
    Đang tải...


Chia sẻ trang này