Toàn quốc: Kẹo Sâm Ông Bà Lão 200 Gr Ngon Bổ Dưỡng

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi thuyduonghcm, 29/12/2015.

  1. thuyduonghcm

    thuyduonghcm Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/12/2015
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    KẸO SÂM ÔNG BÀ LÃO 200 gr

    Nhắc đến Hàn Quốc, chúng ta thường nghĩ ngay đến một sản phẩm rất đặc trưng của Hàn Quốc là kim chi. Và không chỉ nổi tiếng là xứ sở của các loại kim chi độc đáo, Hàn Quốc còn được biết đến với các loại nhân sâm nổi tiếng. Trên thị trường, hầu hết các sản phẩm có nguồn gốc từ nhân sâm Hàn Quốc đều được khách hàng yêu thích và đón nhận.

    Nhưng không phải ai cũng có điều kiện để sử dụng sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc với thời gian chế biến rất lâu, và có một cách để có thể thưởng thức hoàn toàn hương vị của nhân sâm Hàn Quốc chính là kẹo sâm Hàn Quốc - một sản phẩm đặc biệt được chiết xuất từ nhân sâm giúp chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình và làm quà tặng cho người thân của bạn.

    Được chiết xuất từ hồng sâm - một loại nhân sâm được đánh giá cao về chất lượng cũng như dược tính, nên kẹo nhân sâm Hàn Quốc là lựa chọn đúng đắn cho bạn dùng thay thế cho các loại kẹo truyền thống với hương vị đặc trưng của nhân sâm, vừa ngon miệng lại vừa bổ dưỡng.

    Kẹo sâm có hương vị sâm độc đáo, rất tốt cho sức khỏe, giúp thư giãn, sảng khoái tinh thần, đem lại cảm giác khỏe khoắn. Sản phẩm với xuất xứ từ Hàn Quốc, được sản xuất trên dây chuyền sản xuất hiện đại và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm.


    [​IMG]

    Kẹo phù hợp với mọi đối tượng nên bạn có thể yên tâm chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình vào những ngày thời tiết chuyển mùa này.

    Công dụng: Có tác dụng bồi bổ cơ thể, chống lại sự lão hóa, tăng sức đề kháng, tăng khả năng hoạt động của não bộ, cải thiện khả năng sinh lý, chống mệt mỏi, giảm stress.

    Đặc biệt, kẹo nhân sâm Hàn Quốc đầy bổ dưỡng này là quà tặng ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho người thân, bạn bè.

    CAM KẾT GIÁ RẺ NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG
    - Giá : 65.000. Gói 200 gr
    - Giao hàng tận nơi tại TPHCM trong vòng 24h

    - Đổi trả hàng miễn phí nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng.
    Liên hệ : 01217 11 46 00 : Thùy Dương
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuyduonghcm
  2. thuyduonghcm

    thuyduonghcm Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/12/2015
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn nào có nhu cầu thì liên hệ mình nha : 01217 11 46 00 : Thùy Dương
     

Chia sẻ trang này