Toàn quốc: Kẹo Socola Ferrero Rocher Của Nước Nào?

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi anhbh, 17/11/2021.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Từ khi xuất hiện tại Việt Nam thì kẹo Chocolate Ferrero Rocher hộp 48 viên nhanh chóng được lựa chọn nhiều để làm món ăn vặt, để mời khách trong những dịp đặc biệt và làm quà tặng cho người thân. Vì đây là loại kẹo được đánh giá ngon nhất thế giới, vậy kẹo socola Ferrero Rocher của nước nào? Cùng tìm hiểu tiếp nhé.

    Kẹo socola Ferrero Rocher của nước nào?
    Chocolate Ferrero Rocher 48 viên là sản phẩm thuộc thương hiệu Ferrero Rocher nổi tiếng của Mỹ, nằm trong TOP 10 loại socola ngon nhất thế giới. Được thành lập 1982 bởi Ferrero Spa - chuyên gia về socola.

    Nhắc đến Ferrore Rocher, người ta sẽ nghĩ ngay đến những viên chocolate được gói cẩn thận trong lớp giấy bạc màu vàng sang chảnh. Đựng trong hộp nhựa trong suốt với số lượng: 5-8-16-24-30-48 viên.

    [​IMG]

    Sản phẩm được tạo thành bởi nhiều lớp đan xen nhau: lớp ngoài cùng là chocolate nghiền với vụn hạt dẻ, tiếp theo là một lớp bánh mỏng giòn tan ngay trong miệng, trong nữa là socola nguyên chất và cuối cùng là quả hạt dẻ. Tất cả được gói thành viên tròn như “ngọc quý”.
    • Khi mở lớp giấy bạc thì ngay lập tức bạn sẽ cảm nhận được hương thơm của chocolate sữa hảo hạng. Cái ngọt ngọt của socola và bùi béo của hạt dẻ, cùng với giòn tan của bánh xốp hòa quyện vào nhau tạo nên vị ngon khó tả. Chúng cứ tan chảy trong vòm miệng rất kích thích vị giác.
    [​IMG]

    Từ những người thợ lành nghề đã có kinh nghiệm lâu năm đã tạo nên những viên chocolate vô cùng chất lượng (từ bên trong đến bên ngoài), nhằm mang đến cho người dùng những viên kẹo hảo hạng thơm ngon nhất. Thành phần cũng được chọn lọc tỉ mỉ để đảm bảo về độ an toàn tuyệt đối, chính điều này đã chiếm được cảm tìm của rất nhiều người yêu thích chocolate trên thế giới. Là loại kẹo ngon đáng thử một lần.

    Hương vị ngọt ngào, thơm dịu cùng những thiết kế hộp sang trọng bên ngoài. Ferrero Rocher chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu trong những ngày ý nghĩa để dành tặng cho người thân hoặc người ấy của bạn.

    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/3HupteZ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh

Chia sẻ trang này