Thông tin: Kẹo Vitamin Cho Người Lớn Loại Nào Tốt?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi anhbh, 13/9/2019.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Nhịp sống hiện đại, chúng ta càng quan tâm đến việc cung cấp các khoáng chất và vitamin cần thiết để giúp cơ thể khỏe mạnh, phòng ngừa bệnh tật tối ưu. Tuy nhiên việc cung cấp các dưỡng chất thông qua ăn uống hằng ngày không khoa học sẽ dẫn đến việc thừa hoặc thiếu chất, chính vì thế các chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng thêm TPCN kẹo vitamin để đảm bảo cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Vậy kẹo vitamin cho người lớn loại nào tốt? Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhé.

    Kẹo vitamin cho người lớn loại nào tốt?

    Vitamin và khoáng chất là dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể, nếu thiếu bất kỳ một loại nào trong thời gian lâu dài cũng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, hoặc có thể gây bệnh. Một chế độ dinh dưỡng hàng ngày là rất khó để cung cấp đầy đủ vitamin, chưa kể bị hao hụt qua quá trình chế biến, cơ địa hấp thu kém,...vì vậy bổ sung thêm vitamin tổng hợp cho cơ thể bằng kẹo dẻo là rất cần thiết cho mọi đối tượng, lứa tuổi.
    • Kẹo dẻo vitamin Vitafusion MultiVites
    Kẹo vitamin cho người lớn loại nào tốt? Vitamin Vitafusion MultiVites là sản phẩm của hãng Vitafusion - thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, đạt nhiều giải thưởng trên thế giới. Được sản xuất trên công nghệ hiện đại với công thức dinh dưỡng cân bằng cho người bận rộn, ăn uống không đầy đủ, tăng đề kháng, tăng năng lượng và đặc biệt là còn giúp da móng tóc khỏe mạnh, tươi trẻ.

    [​IMG]

    Thay vì những viên thuốc đắng, khó nuốt thì bạn thực sự dễ dàng nhai những viên kẹo dẻo vitamin này một cách ngon lành, với hương vị kẹo dẻo thơm ngon: cam, đào, cherry, việt quất tự nhiên, hấp dẫn, không quá ngọt mà cũng không chua gắt. Hoàn toàn không chứa chất tạo màu, tạo ngọt, chất bảo quản, gluten, đạt tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu của Mỹ,…nên đảm bảo an toàn khi sử dụng.
    • Kẹo dẻo vitamin Natrol Gummies Women’s Multi
    Kẹo dẻo vitamin cho phụ nữ Natrol Gummies Women’s Multi 90 viên được sản xuất bởi Natrol - thương hiệu uy tín hàng đầu của Mỹ, đạt những tiêu chuẩn nghiêm ngặt, là 1 trong 3 kẹo vitamin cho người lớn loại nào tốt nhất hiện nay. Sản phẩm không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ miễn dịch, phòng ngừa bệnh tật mà còn giúp làm đẹp da, làm chậm lão hóa. Đó chính là lý do mà phụ nữ cần bổ sung vitamin tổng hợp đầy đủ.

    [​IMG]

    Vitamin tổng hợp được làm từ 26 loại trái cây và rau củ, dưới dạng kẹo dẻo thơm ngon giúp bạn thích thú hơn cho mỗi lần ăn. Kẹo dẻo không quá ngọt, không làm dính răng như 1 số loại kẹo thông thường, cùng với hương vị của quả mọng, nho và anh đào chua chua ngọt ngọt được rất nhiều người yêu thích.
    • Kẹo dẻo vitamin Kirkland Signature Adult
    Đây là sản phẩm thuộc thương hiệu Kirkland nhưng không giống như những loại thuốc khác mà là kẹo dẻo giúp bổ đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất dành cho người lớn, đặc biệt là người cao tuổi. Được chiết xuất từ hỗn hợp các loại trái cây giàu vitamin như cam, berry, dâu tây,...đã tạo nên một hương vị thơm dịu nhẹ trong từng viên kẹo dẻo Kirkland Signature. Ngoài ra, kẹo còn cung cấp các loại viatmin như A, E, D, tổ hợp vitamin B và các loại chất béo thực vật, hợp chất axit tốt cho cơ thể.

    [​IMG]

    Cung cấp nguồn vitamin cần thiết, bao gồm vitamin C và E giúp hỗ trợ chống oxy hóa và hệ miễn dịch, vitamin D cho sức khỏe của xương, các vitamin B giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng.

    Trên đây là những chia sẻ về kẹo vitamin cho người lớn loại nào tốt. Với những thông ti trên hi vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm chất lượng cho bản thân và gia đình của mình.

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này