Toàn quốc: Kepa Không Thể Sửa Sai Cho Đồng Đội

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi phamthanh10403, 29/5/2021.

  1. phamthanh10403

    phamthanh10403 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/4/2020
    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Phút 16, Jorginho mắc sai lầm ngớ ngẩn trong tình huống chuyền về cho thủ môn Kepa. Lúc này, Kepa đã di chuyển sang vị trí khác, trong khi Jorginho tung đường chuyền hướng về khung gỗ.

    Bóng từ từ trôi về khung thành Chelsea. Kepa mở hết tốc độ, nỗ lực cứu bóng trên vạch vôi. Dù vậy, pha cản phá của Kepa đưa bóng tìm đến vị trí Aubameyang đợi sẵn. Tiền đạo Arsenal không dứt điểm, mà xử lý thêm một nhịp, rồi tỉnh táo chuyền cho Emile Smith Rowe ghi bàn.

    Chỉ một khoảnh khắc sai lầm, Chelsea nhận thất bại 0-1. "The Blues" chưa thể an toàn trong cuộc cạnh tranh vị trí tốp 4 Premier League mùa này.


    [​IMG]
    Đường chuyền ngớ ngẩn khiến Kepa phải cứu thua ở vạch vôi. Ảnh: cf68


    Trước Arsenal, HLV Thomas Tuchel xáo trộn đội hình khi trao cơ hội đá chính cho Kepa, Kurt Zouma, Billy Gilmour. Kai Havertz được sử dụng trong vai trò tiền đạo cắm.

    "Tôi không hài lòng với chuyện sắp xếp đội hình. Đã có quá nhiều thay đổi ở Chelsea, đáng lẽ tôi không làm vậy", Tuchel trả lời BBC sau trận.

    Về tình huống Jorginho chuyền về ngớ ngẩn, thuyền trưởng Chelsea cho rằng đội bóng của ông thiếu may mắn.

    Trên sân Stamford Bridge, Arsenal cầm bóng chưa tới 40%. Bàn mở tỷ số là cơ hội hiếm hoi Arsenal có trước Chelsea. Chiến thắng này giúp "Pháo thủ" níu kéo hy vọng giành vé dự Europa League.

    Trong khi đó, trận thua bất ngờ của Chelsea mang đến tin vui cho West Ham, Leicester và Liverpool trong cuộc đua vào tốp 4.

    Chelsea có 64 điểm, giậm chân ở vị trí thứ 4. Thầy trò HLV Thomas Tuchel có cách biệt 6 điểm với West Ham và chơi nhiều hơn một trận. "The Blues" dẫn Liverpool 7 điểm nhưng đang đá hơn đối thủ 2 trận.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phamthanh10403

Chia sẻ trang này