Kinh nghiệm: Kết Bạn Facebook Theo Khu Vực Chuẩn Tệp Khách Hàng

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi maimai21, 8/7/2021.

  1. maimai21

    maimai21 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/6/2021
    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đối với những ngành nghề mang tính đặc trưng bán hàng theo khu vực (Bất Động Sản) hay những doanh nghiệp nhỏ lẻ chưa có đủ tiềm lực để bán hàng trên toàn quốc thì việc kết bạn facebook theo khu vực là giải pháp để gia tăng lượng khách hàng tiềm năng vô cùng hiệu quả. Hãy cùng Ninja tìm kiếm cách kết bạn facebook theo khu vực cực hiệu quả và dễ dàng ở bài viết dưới đây.
    [​IMG]
    1. Lợi ích khi kết bạn facebook theo khu vực trong kinh doanh online
    – Tạo thiện cảm với đối phương: Tâm lý chung của người dùng facebook là thích kết bạn với những người đồng hương, những người cùng quê quán, nơi mình sinh ra. Có thể người đó không biết bạn là ai, nhưng khi nhìn thấy một điểm chung là khu vực sinh sống thì tỷ lệ chấp nhận lời mời kết bạn cao hơn rất nhiều.
    – Thuận tiện cho việc tư vấn bán hàng: Với những ngành nghề đặc trưng như Bất Động Sản, Bảo Hiểm, Cho vay Tín Dụng… thì việc gặp gỡ trực tiếp để tư vấn là điều cần thiết. Do đó, khi khách hàng là những người cùng khu vực thì bạn sẽ dễ dàng chăm sóc, tư vấn hiệu quả hơn.
    – Thuận tiện cho việc bán hàng: Đối với các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ lẻ chưa có đủ tiềm năng để phát triển hệ thống bán hàng trên toàn quốc thì việc tìm kiếm khách hàng quanh khu vực là giải pháp hoàn hảo để vận chuyển giao hàng nhanh chóng, dễ dàng nhất.
    Có thể thấy, kết bạn facebook mang đến rất nhiều lợi ích cho việc kinh doanh online trên facebook. Hãy tham khảo ngay công cụ kết bạn facebook tự động để nhanh chóng full 5000 bạn bè, bán hàng hiệu quả.

    2. Hướng dẫn cách kết bạn facebook theo khu vực cực nhanh chóng
    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn 2 cách để kết bạn theo khu vực mang lại tỷ lệ khách hàng tiềm năng cao nhất trong kinh doanh.
    2.1 Kết bạn facebook theo khu vực từ chuyên mục tìm kiếm bạn bè
    [​IMG]

    – Bước 1: Tại thanh tìm kiếm của facebook, nhập địa chỉ bạn muốn kết bạn

    – Bước 2: Kéo xuống phía dưới màn hình, chọn “mọi người”

    – Bước 3: Facebook sẽ hiển thị ra những tài khoản có cùng địa chỉ mà bạn muốn kết bạn. Hãy click vào biểu tượng kết bạn là xong.

    2.2 Cách kết bạn facebook theo khu vực từ bạn bè
    [​IMG]
    – Bước 1: Vào trang cá nhân của người mà bạn muốn tìm kiếm bạn bè.

    – Bước 1: Chọn mục bạn bè, lúc này facebook sẽ hiển thị ra tất cả danh sách bạn bè của người đó.

    – Bước 3: Di chuột tới từng tài khoản, lúc này Facebook sẽ hiển thị các thông tin trực quan nhất trong đó có khu vực sinh sống. Hãy kết bạn ngay với những người cùng khu vực mà bạn mong muốn

    3. Những lưu ý khi kết bạn facebook theo khu vực
    Facebook là mạng xã hội lớn với hơn 1 tỷ người dùng. Ngày nay, facebook xuất hiện nhiều tài khoản ảo được lập với với nhiều mục đích khác nhau. Do đó, việc kết bạn facebook theo khu vực cùng cần phải lưu ý các điều sau:

    – Thông tin tài khoản ảo: Mọi thông tin về ngày tháng năm sinh hay quê quán đều có thể được đăng kỳ giả mạo.

    – Người dùng facebook ảo: không phải là nick chính thống, đây chỉ là nick được tạo ra nhằm phục vụ các mục đích khác.

    Người dùng cần chọn lọc xem kỹ thông tin trên profile cá nhân của các đối tượng muốn kết bạn ( profile đầy đủ thông tin, thường xuyên đăng tải các nội dung lên Profile, tương tác bạn bè nhiệt tình…) để phục vụ việc kết bạn facebook theo khu vực được hiệu quả nhất.

    Như vậy, bài viết trên, chúng tôi đã chia sẻ với các bạn 2 cách kết bạn theo khu vực đồng thời đưa ra giải pháp kết bạn facebook hiệu quả nhất. Bạn nên tích hợp các tool facebook marketing 2021 trong bán hàng online để đáp ứng xu hướng marketing 4.0, thúc đẩy chiến lược marketing bán hàng hiệu quả nhất trong thời gian tới.

    Trên đây là chia sẻ của mình về

    Liên hệ thông tin tư vấn về phần mềm 0962.390.658 Ms Hoàng Mai để được tư vấn chi tiết nhất giúp tăng hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí hơn.

    Group Zalo: zalo.me/g/iqiahy393

    Group Fb: facebook.com/groups/tooldangbaitudong

    Fanpage: facebook.com/Phanmemmarketingninja.0962390658
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maimai21
    Đang tải...


Chia sẻ trang này