Kết Hợp Ăn Uống Và Tập Luyện Chữa Bệnh Yếu Sinh Lý

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi phaimanh88, 22/6/2017.

  1. phaimanh88

    phaimanh88 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/4/2017
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Yếu sinh lý ở nam giới hiện đang ngày càng hay gặp , biểu hiện của bệnh yếu sinh lý ở nam giới cũng rất rõ ràng. cần có các cách khắc phục sớm để tránh gây rabiến chứng.


    thực phẩm từ cá chạch

    [​IMG]

    Theo đông y, cá chạch có tính bình, vị ngọt, có tác dụng tráng dương bổ huyết, thanh nhiệt, chống lão hóa, là “thần dược” khắc phục tình trạng suất tinh sớm rất lợi ích tốt tại đàn ông.

    - điều trị xuất tinh sớm: Cá chạch làm sạch rồi cho vào nồi đun sôi, cho thêm ít rượu trắng vào xâm xấp rồi đun thêm 30 phút với lửa nhỏ, ăn liên tiếp trong 7 ngày.

    - chữa liệt dương: làm sạch bỏ đầu 250g cá chạch, nấu cháo cùng nước nhục quế và phụ phiến, thêm vài ba lát gừng và ăn nóng.

    - chữa trị suy giảm ham muốn: 5 – 6 con cá chạch tuân thủ sạch, lọc xương. Chiên xương cho mềm rồi cho thịt vào dảo đều, cuối cùng thêm 300ml rượu trắng cùng vài lát gừng tươi rồi đun thêm khoảng 30 phút, thêm gia vị và ăn khi còn nóng.


    Món canh cải nấu tôm
    [​IMG]

    Theo đông y, canh cải nấu tôm là món ăn có tác động kiện tỳ vị, mát phế, tiêu viêm nhiễm , an thần, lợi tiểu, giúp tăng cường sinh lý phái mạnh .

    Chuẩn bị: 1 bó cải cay, 100g tôm tươi, hành, gia vị.

    biện pháp chế biến: Tôm tươi bóc vỏ rửa sạch rồi giã dập, cải rửa sạch, thái khúc. Phi hành và tỏi, sau đó giúp tôm vào đảo đều và thêm muối vừa ăn.


    giúp thêm nước đun sôi khoảng 2 phút rồi cho cải vào, nêm gia vị và ăn cùng cơm.

    chữa trị yếu sinh lý bằng tâm sinh lý
    [​IMG]

    - Đối với sinh hoạt: phái mạnh cần phải sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, ngủ đủ giấc, hạn chế tối đa dùng chất kích thích ham muốn .

    - Đối với ăn uống: cải thiện bổ sung những loại thực phẩm tốt cho sinh lý nam như dưa hấu, hành tây, xoài, hải sản, các loại thịt đỏ và tránh đồ ăn nhiều dầu mỡ, cay nóng.

    - Đối với tập luyện: Dành khoảng 30 phút mỗi ngày cho hoạt động thể thao, áp dụng các bài tập có tác động điều trị yếu sinh lý như bài tập kegel,…
    những chia sẻ của các chuyên gia khám bệnh nam khoa Trên đây hy vọng sẽ cho những bạn nam có thể khắc phục tình trạng suất tinh sớm hiệu quả.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phaimanh88
    Đang tải...


Chia sẻ trang này