Thông tin: Kết Hợp Luyện Tập Bơi Lội Vào Cuộc Sống Bận Rộn Của Bạn

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi vietnga_qn2003, 12/4/2017.

  1. vietnga_qn2003

    vietnga_qn2003 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/4/2013
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ai cũng biết, bơi lội là hoạt động thể thao vừa tốt cho sức khỏe, vừa tốt cho vóc dáng cơ thể. Là môn thể thao mà ai cũng có thể tham gia, đặc biệt khi cuộc sống được nâng nên, nhiều gia đi sẵn sàng xây dựng những bể bơi ngay trong nhà để giải trí cũng như học bơi cho con em mình. Thế nhưng, bạn có một lịch tuần dày đặc, và bạn không còn thời gian để danh cho những đam mê của mình. Khi cuộc sống bận rộn với công việc, học tập thì thói quen tập thể dục có thể dễ dàng bị bỏ quên. Đây là cách để sử dụng thời gian của bạn có hiệu quả cho việc luyện tập bơi lội mỗi ngày.

    Hãy đặt báo thức của bạn sớm hơn
    Bơi lội vào buổi sáng sẽ giúp bạn có được một ngày mới sảng khoái, tinh thần tỉnh táo, đđem lại hiệu quả trong công việc. Thời gian đầu chưa quen, sẽ là cả một cuộc đấu tranh để có thể dậy sớm hơn, nhưng gắn bó với thói quen đó trong 1 tháng và nó sẽ trở thành 1 thói quen khó bỏ. Nếu sợ việc day sớm ảnh hưởng đến người khác trong phòng, hãy chuẩn bị đồ bơi và những gì cần thiết từ tối hôm trước.

    [​IMG]

    Hãy biến bơi lội thành một buổi đi chơi, thay vì đi shipping với bạn bè, hãy rủ bạn mình đi bơi.
    Việc luyện tập bơi lội với bạn bè trong mùa nắng nóng quả thật là một ý tưởng tuyệt với để tận hưởng cuộc sống, hãy rủ bạn bè đăng ký các lớp bơi lội, để đặt ra những mục tiêu, thử thách khác nhau cho khả năng của mình. Sau mỗi buổi đi bơi đó có thể là một thời gian ngắn cafe thư giãn.

    [​IMG]

    Hãy bơi lội cùng với con bạn sau những giờ học căng thẳng
    Những đứa trẻ rất cần thư giãn giữa và sau những giờ học căng thẳng. Hãy sử dụng thời gian này để hai mẹ con cùng vui đùa trong hồ bơi. Nếu bạn không có hồ bơi ở nhà, rất đơn giản, nếu hôm nay có kế hoạch, hai mẹ con hãy đến học ở một hồ bơi.

    [​IMG]

    Hãy tham gia vào một câu lạc bộ
    Tham gia một câu lạc bộ bơi lội là cách tốt nhất để thực hiện những gì bạn đam mê. Bởi vì nó đem lại động lực, niềm vui, và trách nhiệm mỗi người. Tham gia một câu lạc bộ cũng là cách để những buổi bơi lội của bạn trở nên bớt nhàm chán hơn, với những câu chuyện mới, người bạn mới.

    [​IMG]

    Bây giờ bạn đã biết cách để theo đuổi đam mê của mình rồi phải không? Còn một điều bí mật nữa, bơi không chỉ mang lại lợi ích cho sức khoẻ của bạn, mà cả tâm trạng của bạn nữa, vì nó tạo ra các hóc môn khiến bạn cảm thấy hạnh phúc hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vietnga_qn2003
    Đang tải...


  2. khanhlinh11

    khanhlinh11 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/12/2016
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Bơi lội tốt cho mọi lứa tuổi, mọi người, mọi loại bệnh tật trong đấy có bệnh xương khớp nữa :)
     
  3. Trà Glucoscare

    Trà Glucoscare Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/3/2017
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Một ngày làm việc vất vả, ai cũng muốn được nghỉ ngơi, nhưng việc dành một chút thời gian để luyện tập sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Đó là điều rất cần thiết!
     

Chia sẻ trang này