Kết Quả Câu Chuyện Tình Yêu Hoàng Tử Lọ Lem Sẽ Đi Về Đâu?

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi momo987, 20/6/2018.

  1. momo987

    momo987 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    25/3/2018
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    [​IMG]

    Chàng giàu nàng nghèo ngày càng thu hút và chinh phục người xem, càng ngày các tình tiết trong phim càng có chiều sâu và càng tâm lý các nhân vật các nhập vai hơn.

    [​IMG]

    Bộ phim là câu chuyện tình cảm lãng mạn giữ anh chàng hoàng tử, lịch lãm tài giỏi, làm CEO trong một tập đoàn lớn với cô nàng ngốc nghếch, cấp dưới của mình. Hai nhân vật chính có nhiều điểm khác nhau rất nhiều, ngay cả hoàn cảnh xuất thân cũng khác nhau một trời một vực. Có thể thấy nhiều nghi ngờ của người xem rằng câu chuyện sẽ chẳng đi đến đâu, nhưng cũng có ý kiến thấy bộ phim mang tính giải trí cao, có lẽ sẽ là một câu chuyện tình yêu có hồi kết hạnh phúc.

    [​IMG]

    Chàng giàu nàng nghèo còn quy tụ dàn diễn viên cực sốt trong thời gian qua, không những nhân vật chính mà ngay cả diễn viên vai phụ cũng đều sở hữu một thân hình quyến rũ, gương mặt rạng ngời thần thái khó tin. Thủ vai nam chính trong phim chính là chàng ca sĩ, nhóm trưởng Suho của EXO, tận dụng lợi thế là một ca sĩ nổi tiếng, thân hình thu hút, bản lĩnh sân khấu, nhiều người còn nghi ngờ khả năng đóng phim của anh chàng, tuy nhiên vai diễn CEO trong dự án phim mới này đã hoàn toàn chinh phục được người xem.

    [​IMG]

    Chàng giàu nàng nghèo tập 13, nối tiếp tập 12 khi Bo Ra đã rời khỏi công ty và đến Nam Hae, sống một cuộc sống hoàn toàn khác. Cô bán xăng trên một cây xăng dọc đường và hàng ngày tận hưởng những niềm vui đơn giản, nhỏ bé, tuy nhiên sự nhớ nhung, nỗi đau nhớ đến Lee Yoo Chan luôn luôn thường trực trong lòng cô. Cô nàng tỏ ra mạnh mẽ để vượt qua chính chuyện này. Bên cạnh đó CEO của chúng ta còn đau lòng hơn nữa, trong khi người mình yêu thì ra đi, người không yêu thì lại muốn ở bên cạnh anh. Anh chàng luôn khó xử và day dứt mỗi ngày, trong khi đó công việc của công ty lại chiều hướng không được tốt cho lắm.


    Mọi câu trả lời sẽ có trong tập 13 này, những người yêu nhau chắc chắn sẽ lại quay về với nhau, khi hai người họ ở bên cạnh nhau thì chẳng có khó khăn nào mà không vượt qua cả. Các bạn hãy cùng đón xem chàng giàu nàng nghèo tập 13.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi momo987
    Đang tải...


Chia sẻ trang này