Kết Quả Kinh Doanh Hợp Nhất Quý Ii/2018 Tập Đoàn Hà Đô:

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi ngocanhvietnews, 6/8/2018.

  1. ngocanhvietnews

    ngocanhvietnews Thành viên mới

    Tham gia:
    20/3/2018
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Công ty cổ phần Tập đoàn Hà Đô ( mã chứng khoán: HDG) mới đây đã tiến hành công bố Kết quả kinh doanh hợp nhất quý II/2018 cho thấy, kỳ này công ty ghi nhận kết quả sụt giảm mạnh về kết quả doanh thu so với cùng kỳ năm ngoái giảm 35% - tương ứng kết quả đạt 382,8 tỷ đồng.
    [​IMG]
    công ty cho biết nguyên nhân đến từ các dự án bất động sản của công ty kỳ này chưa được ghi nhận do chưa đủ điều kiện. Tuy nhiên nhờ các khoản chi phí của công ty trong kỳ có mức sụt giảm mạnh với chi phí tài chính giảm tới 45% và chi phí bán hàng giảm tới 68%, nhờ kỳ này công ty có kết quả lãi trước thuế tăng trưởng mạnh - so với cùng kỳ tăng trưởng tới 71%.

    Tuy nhiên, theo báo cáo kết quả kinh doanh quý II của Hà Đô, phần lớn lợi nhuận này của lợi nhuận sau thuế của cổ đông không kiểm soát, trong khi đó cổ cổ đông công ty mẹ chỉ có 172 triệu đồng,. Như vậy tổng kết nửa đầu năm 2018, Tập đoàn Hà Đô ghi nhận kết quả doanh thu đạt 68 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt hơn 44 tỷ đồng, về kết quả lãi sau thuế của công ty mẹ đạt gần 18 tỷ đồng.ư

    xem thêm: >> Báo Cáo Tài Chính Hợp Nhất Quý Ii/ 2018 Thiên Long Group: Tăng Trưởng Về Doanh Thu Lẫn Lợi Nhuận

    Tính đến thời điểm cuối tháng sáu, HDG ghi nhận kết quả tổng tài sản ghi nhận đạt mốc tăng trưởng tới 14% so với hồi đầu năm nay, - tương ứng ghi nhận kết quả đạt 9.604 tỷ đồng, Đáng chú ý kết quả nợ phải trả đạt 7.433 tỷ đồng, và cũng là chỉ tiêu chiếm phần lớn tổng tài sản của Hà Đô với tỷ lệ đạt 77% - trong khi đó phần nhỏ hơn là vốn chủ sở hữu là chiếm 23% - tương ứng với kết quả đạt 2.170 tỷ đồng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngocanhvietnews
    Đang tải...


Chia sẻ trang này