Toàn quốc: Khả Năng Tiết Kiệm Điện Của Bếp Điện Từ Munchen

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi sheep2312, 20/6/2020.

  1. sheep2312

    sheep2312 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/2/2019
    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Bếp từ không tính tính năng nấu ăn nhanh, an toàn, dễ sử dụng người sử dụng còn quan hoài đến vấn đề tằn tiện điện trong công đoạn sử dụng. 1 Trong các cái bếp được người dùng quan tâm hiện thời chẳng thể không đề cập tới đó là hãng bếp từ Munchen. Vậy những sản phẩm của hãng Munchen có tiện tặn điện năng trong công đoạn dùng hay không? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp những bà nội trợ mang câu trả lời chuẩn xác nhất.

    Khả năng tiết kiệm điện của bếp điện từ Munchen

    Hiệu suất nhiệt của bếp điện từ Munchen lên đến 90%, gấp đôi hiệu suất thổi nấu của bếp gas thường nhật, cao hơn hẳn so có bếp hồng ngoại ( 70%).


    [​IMG]


    Dễ dàng nhận thấy việc từ bỏ mẫu bếp gas cũ để chuyển sang sử dụng bếp điện từ để đun nấu không những đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản và tính mạng cũng như bảo vệ sức khỏe những thành viên gia đình bạn mà còn tiết kiệm tối đa chi phí sinh hoạt hàng tháng.

    Hãy cộng Bếp Nam Anh làm 1 phép so sánh nhỏ để thấy được sự chênh lệch giữ tổn phí dùng bếp gas và bếp Munchen:

    - Nhiên liệu sử dụng/tháng: bếp gas: 9,2kg; bếp điện từ Munchen : 120kW.

    - Giá tiền/đơn vị tiêu thụ: gas: 35.000 đồng/kg, điện: 2.420 đồng/số điện.

    - chi phí nhiên liệu/tháng: gas: 322.000 đồng; điện: 290.400 đồng.

    Khả năng cực kỳ tằn tiện điện của những model bếp điện từ nhãn hàng Munchen đã được chứng thực bởi các cơ quan chức năng, đạt tiêu chuẩn A++ của châu Âu.

    vì sao bếp điện từ của hãng Munchen lại nổi bật về khả năng tằn tiện điện?

    ngoại trừ hiệu quả mang lại từ nguyên lí bức xạ nhiệt tia hồng ngoại của vùng nấu hồng ngoại và kỹ thuật cảm ứng từ của vùng nấu từ thì việc sử dụng 100% linh kiện du nhập hàng hiệu từ châu Âu cũng mang ảnh hưởng lớn quyết định tới hiệu suất thổi nấu của bếp từ Munchen:


    [​IMG]


    đa số các model bếp điện từ của Munchen đều dùng mặt kính Schott Ceran được sản xuất tại Mainz - Đức bởi tập đoàn Schott. Kính khiến cho bằng hổ lốn gốm thủy tinh đặc trưng chất lượng cao vượt trội có khả năng kháng sốc nhiệt độ đột ngột lên tới 750 độ C, chịu lực va đập mạnh, giãn nở vì nhiệt cực kém bắt buộc chịu nhiệt cao. Đặc điểm dẫn nhiệt ngang kém của mặt kính là nhân tố quan yếu, giúp gia nâng cao hiệu suất nấu nướng của bếp. Nhiệt được định hướng truyền theo phương thẳng đứng vuông góc với mặt kính và đáy nồi, ko bị lan sang khu vực bên cạnh vùng nấu, mặt bếp luôn mát mẻ đề cập cả lúc vừa nấu xong.

    Vùng nấu hồng ngoại sử dụng mâm nhiệt EGO Hi-light kiểu dáng 2 vòng ngắt nhiệt phù hợp có mọi kích cỡ xoong nồi. Mang phím mua vòng nấu mẫu mã tương ứng ngay bến dưới vùng nấu, bạn mang thể dễ dàng điều chỉnh vòng nhiệt để phù hợp sở hữu đường kính đáy nồi, giảm thiểu hiện tượng thất thoát nhiệt lượng ko đáng với.

    Bếp điện từ của Munchen dùng linh kiện IC5 mang chức năng san nhiệt, nhập cảng từ Đức, sinh sản bởi hãng Siemen cho phép giới hạn tổng công suất nguồn của bếp để giảm thiểu tối đa hiện tượng quá vận tải điện áp, đồng thời giảm hao tổn điện năng khi sử dụng song song hầu hết những vùng nấu.

    khách hàng hãy liên hệ ngay tới showroom Bếp Nam Anh để được tham vấn tận tình và với đa dạng thời cơ nhận những phần quà hấp dẫn khác.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sheep2312

Chia sẻ trang này