Toàn quốc: Khắc Phục Lỗi Màn Hình Iphone 13 Pro Của Apple

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 1/3/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Trạng thái màn hình chỉ hoạt động có tần số quét 60 Hz trên những ứng dụng bên thứ ba đã xuất hiện ngay khi iPhone 13 Pro và 13 Pro Max mới ra mắt. Hạn chế này làm phổ thông người mua không chấp nhận do trải nghiệm màn hình ko tạo được dị biệt so sở hữu iPhone 13 bản thường.
    Bản cập nhật iOS 15.4 cho phép vận dụng bên thứ ba hoạt động có tần số quét màn hình 120 Hz thay vì chỉ 60 Hz như hiện giờ - iPhone 13 Pro.
    >> Mua iPhone 13 pro tại cửa hàng apple chính hãng Shopdunk.com
    Tình trạng màn hình chỉ hoạt động với tần số quét 60 Hz trên những vận dụng bên thứ ba đã xuất hiện ngay lúc iPhone 13 Pro và 13 Pro Max mới ra mắt. Tránh này làm phổ thông người dùng không hài lòng do trải nghiệm màn hình không tạo được khác biệt so mang iPhone 13 bản thường.
    Theo Christian Selig, nhà tăng trưởng phần mềm của Apollo, vấn đề này sẽ được khắc phục hoàn toàn trong bản iOS 15.4. Ông cho biết Apple đã công nhận đa số những ứng dụng sẽ đều sở hữu thể hoạt động mang tần số quét 120 Hz. Một số nhà phát triển khác sau lúc sử dụng bản thí điểm iOS 15.4 beta cũng khẳng định Apple đã giải quyết được sự cố trên.
    iOS 15.4 mới chỉ là bản thí điểm trước tiên và chưa với thời gian cụ thể cho bản chính thức. Bởi thế, các bạn phổ biến sẽ phải đợi thêm 1 thời gian nữa để mang thể trải nghiệm tốc độ 120 Hz trên màn hình iPhone 13 Pro với những áp dụng bên thứ ba.
    tuy nhiên, với bản cập nhật iOS 15.4, Apple cũng sẽ sở hữu đến tính năng hữu ích cho người dùng là khả năng mở khoá FaceID ngay cả lúc đeo khẩu trang.
    Huy Đức (theo PhoneArena)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này