Khách hàng đầu tiên trúng giải “Xuân YF – Cào trúng Honda, vui cả nhà”

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi support3, 22/12/2011.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. support3

    support3 Super Moderator

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    14,246
    Đã được thích:
    2,901
    Điểm thành tích:
    913
    Sau 2 tuần sôi nổi của chương trình khuyến mãi “Xuân YF – Cáo trúng Honda, vui cả nhà” được phát động từ ngày 1/12/2011. Khách hàng đã may mắn đầu tiên trúng được chiếc xe Honda Lead – giải thưởng đặc biệt của chương trình là chị Đỗ Kim Hoa (Hậu Phòng, Bạc Liêu).

    Chị Hoa chia sẻ: “Tôi rất vui mừng và bất ngờ khi cào trúng thưởng chiếc xe máy Honda Lead. Cảm ơn YF đã tổ chức chương trình khuyến mãi hấp dẫn này. Chúc cho các khách hàng khác cũng có may mắn như tôi”.
    Ngoài chị Hoa còn có rất nhiều khách hàng đã trúng các giải thưởng có giá trị của chương trình như Ipad 2; 01 năm sử dụng sản phẩm YF; cùng các phần quà dễ thương cho bé.

    [​IMG]
    Khách hàng trúng giải đặc biệt: chị Đỗ Kim Hoa

    [​IMG]
    Khách hàng trúng Ipad 2: chị Ngô Thuỵ Bảo Châu

    Chương trình khuyến mãi “Xuân YF – Cào trúng Honda, vui cả nhà” được YF triển khai từ 1/12/2011 – 15/1/2012 đã làm khuấy động không khí tiêu dùng cuối năm tại các tỉnh thành trên toàn quốc ở những nơi mà YF có mặt.

    Với thông điệp “cào là trúng” chương trình vẫn đang tiếp tục diễn ra rất sôi động trên phạm vi toàn quốc. Hiện vẫn còn 1 xe Honda Lead, 5 Ipad và rất nhiều giải thưởng hấp dẫn khác đang chờ đợi các khách hàng của YF. Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể truy cập vào website www.yfk.com.vn hoặc liên hệ các cửa hàng và đại lý chính thức của YF trên toàn quốc để được hướng dẫn và tư vấn trực tiếp.

    Nguồn: Tin Tức Cộng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support3
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này