Sài Gòn: Khách Hàng Hỏi Cắt Mắt Hai Mí Ở Đâu Đẹp Ở Gài Gòn?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi dat ha thanh, 16/4/2020.

  1. dat ha thanh

    dat ha thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thực tế cắt mắt hai mí hiện nay ở Việt Nam và các quốc gia trên thế giới chứng minh: Dù là ở Việt Nam hay bất cứ quốc gia nào khác trên thế giới thực hiện cắt mắt hai mí cũng vậy, đều có địa chỉ cắt mắt hai mí đẹp và địa chỉ cắt mắt hai mí xấu. Tuy nhiên, có rất nhiều người có nhu cầu cắt mắt hai mí có góc nhìn phiến diện, quan điểm bảo thủ, độc đoán cho rằng chỉ có địa chỉ cắt mắt hai mí ở nước ngoài - nhất là Hàn Quốc mới đẹp. Vì vậy, ở bài viết này, chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện của Bác sĩ Hà Thanh sẽ cung cấp thông tin đính chính cho các bạn biết cắt mắt hai mí ở đâu đẹp ở Việt Nam, cũng như ở Việt Nam cũng có rất nhiều địa chỉ cắt mắt hai mí đẹp.

    Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh 75 Vũ Ngọc Phan - Đống Đa - Hà Nội

    Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh 75 Vũ Ngọc Phan - Đống Đa - Hà Nội được cả giới chuyên môn quốc gia và chính bản thân vô số khách hàng đã từng cắt mắt hai mí xếp hạng top 1 địa chỉ cắt mắt hai mí đẹp của Việt Nam, nhờ có:

    • Đội ngũ bác sĩ thực hiện cắt mắt hai mí tốt nghiệp trình độ học vấn chuyên môn từ Thạc sĩ trở lên tại trường có danh tiếng hàng đầu Việt Nam (Đại học Y Hà Nội), từng có nhiều năm tu nghiệp tại Hàn Quốc, có gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề, tiêu biểu là: Bác sĩ Nguyễn Chí Thanh, Bác sĩ Phạm Thị Thu Hà...
    • Áp dụng các phương pháp cắt mắt hai mí tiên tiến bậc nhất thế giới, ví dụ như là phương pháp cắt mắt hai mí Mini Line Hàn Quốc, cắt mắt hai mí Hàn Quốc (cắt da thừa, mỡ thừa, tạo mí mới), cắt mắt hai mí sửa mí mắt đã thẩm mỹ nhưng bị hỏng, không hài lòng...
    • Cơ sở vật chất hạ tầng từ chi tiết đến tổng thể, đặc biệt là phòng phẫu thuật cắt mắt hai mí được quan tâm chú trọng đầu tư hiện đại, tiện nghi, đạt chuẩn yêu cầu chuyên môn quốc gia, theo mô hình hiện đại quốc tế, chú trọng đến chức năng.
    • Môi trường thẩm mỹ từ chi tiết đến tổng thể đều sạch sẽ, đặc biệt là phòng phẫu thuật cắt mắt hai mí, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn quốc gia.
    • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ, như là nhân viên y tế, nhân viên hành chính đều được đào tạo chuyên môn chuyên nghiệp, bài bản tại các trường cao đẳng, đại học danh tiếng của Việt Nam, có kinh nghiệm trong nghề, thân thiện, chu đáo với khách hàng.
    Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh đã thông qua hệ thống tiêu chuẩn kiểm định chuyên môn vô cùng khắt khe của các cơ quan tổ chức chuyên môn quyền lực, uy tín hàng đầu Việt Nam (Sở Y tế Hà Nội...), đã được cấp giấy phép hoạt động, hoạt động đúng pháp luật, công khai, minh bạch, tôn trọng quyền lợi của khách hàng.

    Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh không đầu tư nhiều tiền vào quảng cáo qua các kênh giống như các địa chỉ thẩm mỹ khác, mà chú trọng đầu tư nhiều tiền vào chất lượng các dịch vụ thẩm mỹ nói chung - cắt mắt hai mí nói riêng (đầu tư vào việc không ngừng học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, phương pháp cắt mắt hai mí mới, tiên tiến hiện đại, có khả năng đem lại hiệu quả mỹ mãn nhất, tốt nhất với đội ngũ bác sĩ danh tiếng, uy tín hàng đầu thế giới, đầu tư vào cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại, tiện nghi, cập nhật, đổi mới liên tục...). Chẳng thế mà, nguồn khách chủ yếu nhất của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh không phải đến từ các kênh quảng - cáo, mà đến từ chính bản thân những người đã từng thực hiện - những người đã từng thực hiện cắt mắt hai mí cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác thấy kết quả đẹp, ưng ý thì giới thiệu những người khác đến, những người khác nhìn thấy cũng thích thú và nhờ giới thiệu.

    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á

    Bệnh viện thẩm mỹ viện Đông Á với hệ thống cơ sở trải dài khắp 3 miền của Việt Nam, đáp ứng số lượng lớn nhu cầu cắt mắt hai mí của người dân: 212 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội; 378 Tô Hiệu - Lê Chân - Hải Phòng; 293 Hùng Vương - Thanh Khê - Đà Nẵng; 148 Nguyễn Văn Cừ - TP. Vinh - Vinh; 218 Nguyễn Trãi - Q.5 - Hồ Chí Minh; 69A đường 3 tháng 2 - Q.10 - Hồ Chí Minh; 28 Lý Tự Trọng - Ninh Kiều - Cần Thơ; Số 12 lô NP1 TTTM Becamex Đại lộ Bình Dương - Thủ Dầu Một - Bình Dương.

    Bệnh viện thẩm mỹ Đông Á hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo ra kết quả cắt mắt hai mí đẹp, đó là: Đội ngũ bác sĩ giỏi của cả Việt Nam và nước ngoài (Bác sĩ Park Hyo Jin, Bác sĩ Robert Peterson, Bác sĩ Chu Hwa Lim, Bác sĩ Kevin Phạm, Bác sĩ David Nguyễn, Bác sĩ Divid Lee, Bác sĩ Lucas Hoàng...); Các phương pháp cắt mắt hai mí tiên tiến của thế giới (như là cắt mắt hai mí Eye Lift, cắt mắt hai mí Hàn Quốc...); Hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại, tiện nghi; Môi trường thẩm mỹ sạch sẽ.

    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có 2 cơ sở ở Hà Nội và Hồ Chí Minh, đó là: 190 Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội; 84A Bà Huyện Thanh Quan - P.9 - Q.3.

    Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có nguồn vốn đầu tư rồi rào, đã đầu tư vào: Chất lượng thực hiện dịch vụ thẩm mỹ nói chung, cắt mắt hai mí nói riêng (đội ngũ bác sĩ tốt nghiệp trình độ học vấn cao, giàu kinh nghiệm, phương pháp cắt mắt hai mí tiên tiến chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất hạ tầng khang trang, hiện đại, môi trường thẩm mỹ sạch sẽ...); Các kênh quảng cáo (facebook, zalo, youtube...), chẳng thế mà chỉ mới xuất hiện trong một vài năm gần đây, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã rất nổi tiếng trên khắp cả nước, trở thành địa chỉ thẩm mỹ nói chung, cắt mắt hai mí đẹp của rất nhiều người, kể các những ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Việt Nam.

    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc cũng là một trong những lựa chọn tốt cho địa chỉ cắt mắt hai mí đẹp ở Việt Nam. Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc với nhiều cơ sở trải dài trên khắp cả nước Việt Nam - các bạn có nhu cầu cắt mắt hai mí đẹp có thể chọn lựa địa chỉ phù hợp với bản thân: 286 Thụy Khuê - Tây Hồ - Hà Nội; 55A đường 3 tháng 2 - phường 11 - Quận 10 - Hồ Chí Minh...

    Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc nổi bật với đội ngũ bác sĩ trình độ cao, giàu kinh nghiệm, các phương pháp cắt mắt hai mí tiên tiến bậc nhất thế giới (cắt mắt hai mí Pro Mini Deep, cắt mắt hai mí NanoCell 4.0 chuẩn Mỹ...), hệ thống cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại theo mô hình quốc tế, môi trường sạch sẽ đúng chuẩn vệ sinh an toàn.

    Ở Việt Nam cũng có rất nhiều địa chỉ cắt mắt hai mí đẹp như đã nêu, giá cả cũng rất hợp lý - so với cắt mắt hai mí thì hợp lý hơn rất nhiều, tiết kiệm được rất nhiều, quan trọng nhất là vẫn đạt được kết quả cắt mắt hai mí đẹp mỹ mãn như ý nguyện. Vì vậy, các bạn có nhu cầu cắt mắt hai mí có thể cắt mắt hai mí đẹp ở Việt Nam, không cần thiết phải chi khoản tiền lớn, lãng phí để ra nước ngoài cắt mắt hai mí đẹp.

    Sau toàn bộ thông tin mà chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh đã cung cấp như ở trên đây chắc hẳn các bạn đã biết và chọn lựa được cho mình địa chỉ cắt mắt hai mí ở đâu đẹp ở Việt Nam. Mọi vấn đề thắc mắc mà các bạn gặp phải khi có nhu cầu cắt mắt hai mí, như là giá cả cắt mắt hai mí, cắt mắt hai mí bao lâu thì đẹp, có đau không, có để lại sẹo không... có thể liên hệ giải đáp với chuyên gia thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh qua: Hotline 0986 222 811 - 0986 222 911; Địa chỉ 75 Vũ Ngọc Phan - Đống Đa - Hà Nội.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dat ha thanh

Chia sẻ trang này