Cần giúp: Khách Hàng Không Mua Hàng Và Không Trả Tiền Ship Có Nên Tiếc Để Cố Bán

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi mecaibong2011, 6/9/2018.

  1. mecaibong2011

    mecaibong2011 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    19/10/2013
    Bài viết:
    312
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Em hỏi các bác nào bán hàng online 1 câu ạ. Nếu bjo khách hàng đặt hàng đang đặt hàng mà nói với các bác là: nếu hàng ko giống hình thì anh ko lấy. Em bảo vâng. nếu trong trường hợp anh ko lấy thì anh trả giúp em tiền ship. Khách nói là Nếu nó giống hình thì anh lấy còn nó ko giống hình là do lỗi của bên em nên anh ko trả tiền ship. Em nói 1 sản phẩm có 90% người hài lòng. còn lại 10% là không hài lòng bảo không giống quảng cáo thì là lỗi của sản phẩm hay do người mua có quan niệm khác nhau ạ. nên việc bọn em bảo anh trả ship là để anh đảm bảo giúp bên em anh là người mua cũng có trách nhiệm khi được phục vụ tận nơi ko mất công đi lại nắng nôi. Nhưng khách vẫn quả quyết là ko trả tiền ship nếu không giống hình. Em muốn hỏi đối với kiểu khách như thế này các bác nghĩ nên giao hàng hay không giao ạ. Nếu giao thì sẽ đối mặt với rủi ro 50/50/ Không giao thì ko bán được. em đang phân vân cái trường hợp khách kiểu này nên xin các bác tư vấn giúp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mecaibong2011
    Đang tải...


  2. mecaibong2011

    mecaibong2011 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    19/10/2013
    Bài viết:
    312
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    có 1 bạn đã bảo với em là hàng chất lượng thì không việc gì phải sợ. em ko sợ hàng của em ko chất lượng mà em chỉ sợ những vị khách đó không chất lượng thôi ạ. :((
     

Chia sẻ trang này