Người bán hàng k trung thực đã có 1 topic hoặc bị gắn ngay trên nickname rùi, nay e lập topic này ra để các bạn kinh doanh có thể chia sẻ với nhau những khách hàng không trung thực. Các mẹ có thể cung cấp số đth, địa chỉ của người mua " không trung thực" e post lên trang đầu để các mẹ cảnh giác. Chả là sau 1 lần có 1 khách đặt mua với số lượng k nhỏ hàng nhà em, em yêu cầu đi CK thì từ chối, sau khi hàng nhà e đi ship thì nhận được tin nhắn là " Thôi, tớ k ở nhà nên đừng ship hàng cho tớ nhé!" => các mẹ xem có chán k? Từ sau lần đó, cứ thi thoảng e lại nhận đc tin nhắn trả giá sản phẩm với số lượng lớn, rùi hẹn lịch ship nọ kia, yêu cầu CK thì hẹn nọ kia, rùi lại mất tích Nhà em k có người ship, phải nhờ vả nọ kia, thuê xe ôm, lúc quen k sao, lúc k quen phải tín chấp...toàn mất tiền oan thôi ạ! Tẹo e tìm lại số đth, vì lỡ xóa hết những tin nhắn bực mình đó rùi..hic **Em đi lọ mọ tìm post bài cho các mẹ cảnh giác:
Ðề: Khách hàng "không trung thực" Hi bán hàng mà mẹ nó, bị bỏ bom là bình thường nên không phải lo lắng thế đâu,cứ từ từ, cứ dần dần
Ðề: Khách hàng "không trung thực" eo e mới bán hàng nghe thế này cung sợ trả giám bán nữa lập lên chém gió cho nhanh
Ðề: Khách hàng "không trung thực" Yêu cầu đi Ck mà từ chối thì chị đi ship hàng làm j,cứ có tiền thì đi ship thôi.Ck rồi không có nhà thì đấy là chuyện của khách,mình chỉ có trách nhiệm đi ship thôi
Ðề: Khách hàng "không trung thực" chị mà ship hàng là lỗi tại chị ý chứ.khách chưa CK mà ship thì ráng chịu thôi hixhix bán hàng mà vậy thì cũng ngại.khách bỏ bom là bt
Ðề: Khách hàng "không trung thực" Oạch tớ gặp vụ này mấy lần rùi! Khách yêu cầu chuyển sữa mình cũng phải thuê xe ôm vì nhà không có người đến nơi thì "E ơi chị đi vắng lúc khác chuyển nhé" mặc dù trước khi đi đã cẩn thận nhắn hỏi có nhà không roài? Có khách thì năn nỉ đặt hộ sữa cần mình bảo đặt tiền trước khách cứ bảo " nhà e xa, chị cứ yên tâm đặt hàng cho e rồi e lấy" Lúc chuyển hàng thì " E đợi chị không được e mua mất roài!". Từ đấy trở đi mình toàn yêu cầu khách đặt cọc thì mới đặt hàng không thì thôi, lời lãi chẳng được mấy mà lại bực mìnhh.
Ðề: Khách hàng "không trung thực" Bạn ơi, bán hàng thì muốn giữ khách, hơn nữa nhiều khi cũng tin tưởng khách nữa, nhiều khi đi ship hàng , tiền đường thì gửi hàng qua bưu điện hoặc CPN. Nếu đã hẹn chốt hàng thì bên bán cũng muốn nhận CK và chuyển hàng đi để đúng hẹn cho khách chứ, có phải cứ phải thấy tiền nổi lên TK thì mới chuyển hàng đâu, có khi phải mấy ngày tiền mới nổi lên TK, lúc đấy mới chuyển hàng thì có khi khách lại bảo sao hẹn chuyển hàng cho chị rồi mà kho giao, như thế cũng là thất hứa với khách. Nếu bạn cho là bt thì mình thấy cũng chịu bạn đấy. Mua bán trên mạng, ng bán thì phải giữ uy tín, còn ng mua thì cũng nên tạo điều kiện cho ng bán. Mình nghĩ như thế đấy, cả 2 phải cùng có tác động tốt để tạo thành một môi trường mua bán lành mạnh và tin tưởng chứ.
Ðề: Khách hàng "không trung thực" chị ơi ko phải ai cũng thế đâu.mình làm ăn uy tín mà cứ vài cái order hỏng thì mình cũng thua lỗ.LCM cũng xử lý những người làm ăn ko uy tín cơ mà
Ðề: Khách hàng "không trung thực" Ui, e là chúa hay chuyển hàng trước nhận tiền sau. Có khách e chuyển hàng rùi 3 ngày sau chị í mới gửi tiền, sau đó chị í còn vào top trêu là ko sợ mất à? Những khách kiểu đó là những khách mình nói chuyện, nhắn tin rồi nhìn vào đó mình biết ngta có phải loại này loại kia ko rồi mới gửi, chứ có phải khách nào mình cũng dễ thế đâu .
Ðề: Khách hàng "không trung thực" Nhờ giời tớ mới gặp 1 khách như thế thôi.OD rõ nhiều. Đến hôm ship hàng nhắn một tin " k lấy nữa " Kiểu này chuối cả cây chứ k phải cả quả nữa
Ðề: Khách hàng "không trung thực" Tất nhiên là người bán phải chịu rủi ro không bán được hàng(bị bỏ bom) cũng như người mua phải chịu rủi ro khi chuyển khoản mà nhận được hàng muộn. Bán hàng trên mạng là vậy, e cứ post cho các mẹ tham khảo thôi chứ mình bán thì mình cũng phải chấp nhận những rủi ro đó. Bây giờ nhà em các đơn hàng 300K-500K trở lên là phải chuyển khoản và khi nhận được tiền e mới cho SHIP hàng, cái này sẽ chắc chắn người mua nhận được hàng và người bán nhận được tiền.
Ðề: Khách hàng "không trung thực" Tại mình thấy comment trước của bạn bàng quan quá, bạn cũng bán hàng trên mạng, mình cũng vậy, cũng mấy lần mình chuyển hàng cho khách khi chưa thấy tiền nổi, mình nghĩ tin tưởng nhau là chính thôi, chứ có mấy chục nghìn, nghi ngờ cho nó tổn hại ng ra, mệt mỏi lắm, Nên mới mong muốn cả ng bán và ng mua đều thông cảm và hiểu lần nhau, để cho việc mua bán thuận tiện hơn, mà cả 2 bên đều vui vẻ chứ
Ðề: Khách hàng "không trung thực" Nếu các bạn gặp phải trường hợp khách hàng "bỏ bom", các bạn có thể lập topic ở mục giải đáp thắc mắc để BQT yêu cầu đối chất. Để giảm rủi ro trong bán hàng, các bạn nên có thông tin càng chi tiết về khách hàng càng tốt như địa chỉ nhà riêng, cơ quan, điện thoại di động, tên thật,.....