Kinh nghiệm: Khách Hàng Online Thực Sự Cần Gì?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi webmaster, 16/3/2012.

  1. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,263
    Điểm thành tích:
    6,063
    Tôi may mắn có được những cơ hội để trò chuyện với cả người bán và người mua trên diễn đàn LÀM CHA MẸ và được mọi người chia sẻ những suy nghĩ của mình về việc mua bán hàng trên mạng. Tôi hy vọng rằng bằng những thông tin tập hợp được tôi có thể giúp các bạn phát triển việc kinh doanh của mình, không chỉ thành công một cách chớp nhoáng mà là sẽ có được thành công bền vững.

    Sau đây là những điều mà khách hàng thực sự quan tâm:

    1. Chất lượng có giống như quảng cáo?

    Mua hàng trên mạng thì người mua không có cơ hội nhìn tận mắt và sờ tận tay. Do đó rất nhiều không chọn việc mua hàng trên mạng vì sợ rằng hàng nhận được sẽ không giống với những gì họ mong đợi. Nhưng khi đã mua rồi mà nhận thứ hàng không giống với mô tả của người bán thì họ sẽ cảm thấy thất vọng và thậm chí tức giận. Họ có cảm giác là mình bị mắc lừa.

    2. Chất lượng có đồng đều và ổn định?

    Khi bạn đã có khách hàng nhưng cũng rất dễ để mất khách nếu chất lượng sản phẩm/dịch vụ của bạn không đạt được sự đồng đều hay một ngưỡng nhất định. Khách hàng sẽ cảm thấy bị lừa nếu sau một vài lần mua bán với bạn rồi mà có lần bị mua phải sản phẩm không tốt.

    Nếu bạn chỉ là mua đi bán lại chứ không phải sản xuất thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ và dành thời gian cho khâu chọn hàng một cách cẩn thận.

    Nếu bạn là nhà sản xuất bạn nên xây dựng một quy trình tốt để đảm bảo chất lượng từ khâu nguyên liệu rồi các công đoạn kiểm tra cũng cần được làm nghiêm túc.

    3. Cần người bán trung thực, thẳng thắn và vui vẻ

    Người mua không chỉ cần hàng hóa/dịch vụ chất lượng tốt mà còn rất cần ở người bán sự trung thực và thẳng thắn. Nếu bạn không còn hành thì trên mạng bạn cũng nên ghi rõ là hàng đã hết tránh để cho người mua thấy thất vọng khi đặt hàng rồi lại nói không có. Trường họp tối kỵ là không giao hàng đến khi người mua phải gọi điện thì mới trả lời là không có. Nếu vì một lý do gì đó mà bạn không thể giao hàng đúng hẹn thì tốt nhất nên chủ động liên hệ càng sớm càng tốt tránh để người ta chờ đợi và thất vọng. 

    Người mua trên mạng họ không cần biết bạn có nhiều hay ít hàng mà chỉ cần biết bạn có bán hàng đảm bảo chất lượng và trung thực, thẳng thắn với họ hay không.

    Những người mua hàng hiện nay và đặc biệt những người ở miền Nam rất sợ phải vào những cửa hàng của những người mà hơi tý là đốt vía. Họ cần người bán lịch thiệp và vui vẻ kể cả khi đã hỏi han mà lại không mua nữa. Có thể lần này họ không mua mà bạn vẫn vui vẻ thì lần sau khi cần hơn họ sẽ lại đến với bạn.

    4. Cần người bán quan tâm đến họ như một con người

    Người mua không muốn bị người bán coi là công cụ để kiếm tiền. Họ muốn được tôn trọng và được quan tâm và họ sẽ cực kỳ vui thích nếu được người bán quan tâm đến họ như những người bạn, hiểu rõ quan tâm và sở thích của họ.

    Ngoài việc họ mua hàng của bạn thì họ cũng cần bạn giúp đỡ những vấn đề gia đình, con cái, và đôi khi chỉ là thời gian để tâm sự.

    Một khi được cung cấp những thứ mà họ thực sự cần, được đối xử như những người bạn thì họ sẵn sàng quảng cáo miễn phí về bạn cho bạn bè của họ.

    5. Người mua cần tất cả người bán đều tốt

    Khi khách hàng mua hàng trên mạng mà bị một ai đó lừa thì rất có thể họ sẽ mất lòng tin vào tất cả việc mua bán trên mạng vì có rất nhiều báo chí đưa tin rằng mua bán trên mạng là không an toàn. Như vậy không chỉ những người bán đó thiệt mà chính bạn cũng bị thiệt thòi.

    Vậy giúp khách hàng thứ họ cần cũng đòi hỏi bạn hãy giúp những người bán khác trở nên đáng tin cậy và trung thực. Bạn đừng nên nghĩ theo kiểu cạnh tranh hẹp hòi rằng khi người mua đến với đối thủ của bạn thì sẽ không bao giờ đến với bạn. Thực ra không phải ai bán hàng cũng cạnh tranh với bạn, mà dù đối thủ của bạn trở nên tốt hơn cũng là động lực thu hút khách hàng mua hàng trên mạng và khi đó nhiều người sẽ trở thành khách hàng của bạn. Hiện tại mua bán trên mạng ở Việt Nam chỉ chiếm đến khoảng 1/1000 so với hình thức kinh doanh truyền thống nên giúp cho nhiều người bán hàng tốt cũng có tác dụng thu hút khách hàng đến với bạn. Ngoài ra giúp những người khác tốt hơn cũng làm cho bạn động lực tốt hơn để phục vụ khác hàng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi webmaster
    Đang tải...


  2. haitintin74

    haitintin74 rất thơm & thơm rất lâu..

    Tham gia:
    19/8/2010
    Bài viết:
    27,651
    Đã được thích:
    15,342
    Điểm thành tích:
    7,763
    Ðề: Khách hàng thực sự cần gì?

    Bạn là ng Bán:

    Nếu Bạn không giao hàng được như lời hẹn, vui lòng cho ng mua biết: bạn sẽ giao hàng vào lúc nào, hay bạn ko thể thực hiện được OD này vì bận việc đột xuất, vì ốm, vì con ốm...để khách chủ động cho việc mua sắm, mua biếu, mua cho tiệc tùng, liên hoan....khách xoay xở kịp.

    Hàng bạn có sẵn chưa, hay là sau khi nhận ck, phải hai ngày sau mới có hàng?
     
    shop1000webmaster thích.
  3. Ðề: Khách hàng thực sự cần gì?

    Khách hàng luôn đòi hỏi và không phải lúc nào sự đòi hỏi của các thượng đế cũng hợp lý cả!:D:D

    Ví dụ: Nhà em làm hàng ăn, món chủ lực là món cuốn (thượng đế tự cuốn = tay). Em trang bị tổng cộng 3 lavabo để khách rửa tay trước khi ăn, có thượng đế bảo em phải trang bị nước nóng để rửa tay vào mùa đông nữa cơ! Ak ak ak, tổng chi phí ăn của một khách hàng rất hiếm khi vượt quá 150K/bữa. Xế mà yêu cầu phải có nước nóng rửa tay (không phải khách sạn 5 sao nào cũng có nước nóng rửa tay nhé!) thì em chịu:(
     
    webmastershop1000 thích.
  4. nhokcoi89

    nhokcoi89 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    8/4/2011
    Bài viết:
    5,525
    Đã được thích:
    1,918
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Khách hàng thực sự cần gì?

    Sự hài lòng của khách hàng là những gì mà bạn cần phải nỗ lực để đạt được. Đó cũng là cách tốt nhất để thu hút và giữ chân khách hàng. Cần nhớ rằng bạn chỉ có thể giành được sự trung thành của khách hàng khi các yêu cầu của họ được đáp ứng, bởi điều này sẽ tạo ra sự thoải mái về tinh thần, một yếu tố còn đang thiếu trong sự thoả mãn thông thường vốn chỉ tạo ra một sự trung thành hạn chế, nghĩa là có thể có sự thay đổi về sản phẩm/dịch vụ và nhà cung cấp. Những khách hàng có mức độ hài lòng cao cũng ít quan tâm hơn đến vấn đề giá cả. Mặt hàng họ ưa chuộng sẽ luôn được chú ý và đánh giá cao, từ đó, các bạn bè, người thân của họ sẽ biết đến sản phẩm dịch vụ của bạn trong các buổi nói chuyện thân mật.
     
    webmaster thích bài này.
  5. shop1000

    shop1000 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    5/5/2009
    Bài viết:
    2,358
    Đã được thích:
    965
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Khách hàng thực sự cần gì?

    còn phải coi khách hàng là kiểu gì..có khó tính.có đòi hỏi và những yêu cầu quái đản hay không.vậy bạn có chuẩn bị tâm lý để đón những người khách đó chưa.nếu bạn làm cho người khách đó hài lòng thì bạn là người bán hàng giỏi rồi đó
    3. Cần người bán trung thực, thẳng thắn và vui vẻ

    Người mua không chỉ cần hàng hóa/dịch vụ chất lượng tốt mà còn rất cần ở người bán sự trung thực và thẳng thắn. Nếu bạn không còn hành thì trên mạng bạn cũng nên ghi rõ là hàng đã hết tránh để cho người mua thấy thất vọng khi đặt hàng rồi lại nói không có. Trường họp tối kỵ là không giao hàng đến khi người mua phải gọi điện thì mới trả lời là không có.

    Người mua trên mạng họ không cần biết bạn có nhiều hay ít hàng mà chỉ cần biết bạn có bán hàng đảm bảo chất lượng và trung thực, thẳng thắn với họ hay không.

    Những người mua hàng hiện nay và đặc biệt những người ở miền Nam rất sợ phải vào những cửa hàng của những người mà hơi tý là đốt vía. Họ cần người bán lịch thiệp và vui vẻ kể cả khi đã hỏi han mà lại không mua nữa. Có thể lần này họ không mua mà bạn vẫn vui vẻ thì lần sau khi cần hơn họ sẽ lại đến với bạn.

    mình thích nhất đoạn này.....thanks BHKIEN
     
    haitintin74webmaster thích.
  6. Girlvip Fashion

    Girlvip Fashion Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    18/1/2009
    Bài viết:
    8,640
    Đã được thích:
    1,476
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Khách hàng thực sự cần gì?

    Bây giờ thì mình quen mua bán trên mạng rồi nhưng cũng rút được kinh nghiệm là chọn nhứng người đã có uy tín trên diễn đàn để mua và mua thử, nếu họ thân thiện và sản phẩm đúng như quảng cáo thì ok, từ đấy khi đóng vai trò người bán, mình cũng rất cân nhắc từng thông tin đưa ra, đảm bảo sự chính xác, uy tín đặt lên hàng đầu, cố gắng để khách hàng đựoc hưởng giá và dịch vụ tôt nhất......chắc như thế mọi việc sẽ ổn
     
    Befree, shop1000webmaster thích.
  7. dikhatu

    dikhatu Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    29/5/2009
    Bài viết:
    6,292
    Đã được thích:
    781
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Khách hàng thực sự cần gì?

    Em bán hàng online lâu rồi mà cũng hay mua hàng online nhưng gần đây em mua quần áo của 2 bạn trên lcm nhưng không được vui lắm nhưng từ đó em rút ra được kinh nghiệm rất quí cho việc bán hàng và phục vụ khach hàng của mình
    1) Trường hợp thứ 1: Em hỏi hàng sau đó ck và nhắn thông tin để người bán ship hàng, em còn nhắn là em cpn cho chị hôm nay nhé, để mai chi nhận được.
    Mãi chẳng thấy ai giao hàng, nghĩ chắc bạn ấy chưa ship ngay hôm đó được nên đợi tới ngày mai, nhưng mai vẫn chưa thấy nên PM hỏi bạn ấy là đã ship hàng chưa sao chi chưa nhận được... đợi mà chẳng thấy bạn ấy trả lời thôi đành dt hỏi thì bạn ấy nói là có dt giao nhưng số dt của chi không liên lạc được. Giật mình check lại thông tin thì đúng là lỗi của mình, mình cho bạn ấy số dt bị sai nhưng trong lòng vẫn lăn tăn sao bạn ấy khong trả lời PM mình nhỉ? đợi mình dt mới nói

    Nghĩ người mà nhớ đến ta, mình bận rộn cũng hay quên như thế, hay sót PM của khách hàng nên tự nhủ phải khác phục, trả lời PM của khách hàng càng sớm càng tốt.

    2) Trường hợp thứ 2: Lại cũng là mua quần áo: cũng ck hôm thứ 5 rồi nhắn thông tin nhờ bạn ấy ship ngay để thứ 6 nhận, bạn ấy không trả lời PM. Thứ sáu chờ mãi không thấy đâu dt hỏi thì bạn ấy nói hôm nay em mới gởi được chị ơi, hơi bực bực nên mình nói sao chị nhắn PM là gởi ngay nếu em thấy không được nên báo chị biết trước chứ nhưng giờ em đừng gởi vì dc cty nên nên thứ 2 hãy gởi nhé. Thứ 3 đợi mãi không thấy, tớ cuối giờ sáng thứ 4 không đấy dt hỏi em í thì em ấy nói gởi hôm thứ 2 rồi để em check voi cpn, chiều em ấy nhắn là đã gởi lộn ra HN để em ấy báo khách hàng gởi ngược lại cho mình, ok mình vẫn vui vẻ vì bán hàng ship nhầm là chuyện bình thường. Nhưng từ hôm ấy trở đi chẵng ấy em ấy báo lại là đã gởi hàng chưa hôm nào gởi, mình thì ngày nào cũng ngóng cpn. Qua tới tuần sau vẫn không thấy hàng đâu liền dt cho em ấy hỏi thì em ấy nói : " em đã nói khách hàng ngoài HN gởi vào sg rồi, khi nào nhận được em sẽ gởi cho chị". Hic hic em bực quá nói chị mua online là muốn sự thuận tiện là nhận hàng nhanh chóng chứ đợi lâu thế thì chị ra shop mua cho rồi và em chưa gởi được cũng không hề thông báo cho chị là ngày nào em gởi được và mình yêu cầu em ấy ck lại

    Nhưng sau đó lại nghĩ tới mình, đôi khi mình cũng sơ xuất như thế, nhủ lòng phải cố gắng cung cấp thông tin cho khách hàng sớm nhất có thể.
     
    webmastershop1000 thích.
  8. 3D.SHOP

    3D.SHOP Banned

    Tham gia:
    29/1/2012
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Khách hàng thực sự cần gì?

    Cần người bán trung thực, thẳng thắn và vui vẻ

    Người mua không chỉ cần hàng hóa/dịch vụ chất lượng tốt mà còn rất cần ở người bán sự trung thực và thẳng thắn. Nếu bạn không còn hành thì trên mạng bạn cũng nên ghi rõ là hàng đã hết tránh để cho người mua thấy thất vọng khi đặt hàng rồi lại nói không có. Trường họp tối kỵ là không giao hàng đến khi người mua phải gọi điện thì mới trả lời là không có.

    Người mua trên mạng họ không cần biết bạn có nhiều hay ít hàng mà chỉ cần biết bạn có bán hàng đảm bảo chất lượng và trung thực, thẳng thắn với họ hay không.
    Những người mua hàng hiện nay và đặc biệt những người ở miền Nam rất sợ phải vào những cửa hàng của những người mà hơi tý là đốt vía. Họ cần người bán lịch thiệp và vui vẻ kể cả khi đã hỏi han mà lại không mua nữa. Có thể lần này họ không mua mà bạn vẫn vui vẻ thì lần sau khi cần hơn họ sẽ lại đến với bạn.

    Mình cũng nghĩ như vậy, nếu bản thân chúng ta khi làm khách hàng cũng kì vọng được mua hàng của 1 người bán hàng như vậy thì chúng ta - với tư cách là người bán hàng - nên làm như vậy

    http://www.lamchame.com/forum/showt...ật-tặng-valentine-đám-cưới-8-3-vừa-rẻ-vừa-đẹp
     
    Sửa lần cuối: 16/3/2012
  9. Kichilachi

    Kichilachi Hội Kinh Doanh Hà Nội

    Tham gia:
    29/10/2011
    Bài viết:
    1,126
    Đã được thích:
    624
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Khách hàng thực sự cần gì?

    Bài viết của Bác hay quá , em trượt mấy lần không đi giao lưu chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh được nhưng em có một số ý kiến chia sẻ.

    Nên tận tay chụp ảnh các sản phẩm mình đang kinh doanh là cách làm giảm khoảng cách giữa ảnh và sản phẩm thực.

    Nên đưa thông tin về sản phẩm và cách sử dụng chi tiết để giảm thời gian hỏi đáp và tập trung nhiều hơn vào các vệc khác

    Sản phẩm có đều và ổn định hay không thì cần nhập hàng từ nhà máy hay tự sản xuất theo một quy trình đồng nhất. Việc này thật sự khó khăn vì các mẹ ở trên này đa phần tự nhập theo nguồn để đảm bảo bí mật thay vì chung tay nhập từ một,nhiều nhà cung cấp có uy tín. Chính điều đó tạo ra chi phí cao hơn và chất lượng không đồng nhất.

    Kichilachi
     
  10. CunTri06

    CunTri06 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    8/4/2009
    Bài viết:
    1,172
    Đã được thích:
    427
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Khách hàng thực sự cần gì?

    Mình chỉ là khách hàng đơn thuần muốn mua online vì thời gian ko có; nhưng hơn 1 lần mua phải hàng khác xa với hình ảnh và chất lượng post lên. Do vậy, khi người bán mượn ảnh của hãng, nhãn hàng nào đó thì cũng nên nói rõ hàng của mình khác điểm gì, và tốt nhất là nên chụp ảnh thật tránh gây sự thất vọng! thật ra góp ý có nhiều nhưng chỉ viết tạm một ý nhỏ và mong càng ngày càng có nhiều người bán uy tín để người mua tin tưởng thật sự để mối quan hệ phát triển hơn cả sự mua-bán!
     
  11. nobita0103

    nobita0103 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    16/6/2009
    Bài viết:
    4,391
    Đã được thích:
    534
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Khách hàng thực sự cần gì?

    người bán cần có câu trả lời, giải thích khi khách hàng có thắc mắc hoặc phản hồi ko tốt sau khi nhận được sản phẩm
     
    webmasterdikhatu thích.
  12. mermaid

    mermaid Banned

    Tham gia:
    3/4/2012
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Khách hàng thực sự cần gì?

    Ai chẳng có lúc mắc lỗi, trong kinh doanh, quan trọng là biến lỗi thành cơ hội làm hài lòng KH. Bạn có thể xin lỗi (chứng tỏ là người thành thật) và lấy cớ để tặng khách 10% giảm giá hoặc 1 món hàng nào đó. Chắc là cũng ít người cố chấp đánh kẻ chạy lại. Có khi sau vụ này còn iêu thêm bạn ý chứ :)) nhưng lần sau có mắc lỗi thì cố gắng mắc lỗi mới :)) nhé đừng mắc lỗi cũ nhiều lần sẽ trở thành thương hiệu kém đấy
     
  13. jackieharry

    jackieharry Chỉ Bán Đồ: Đẹp/Tốt/Rẻ...

    Tham gia:
    3/9/2010
    Bài viết:
    5,894
    Đã được thích:
    1,210
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Khách hàng thực sự cần gì?

    "Sự Đòi Hỏi (nhu cầu) của khách hàng luôn là vô hạn...."
    Nên, là người bán, sẽ có 2 luồng suy nghĩ khác nhau:
    1/ Tiêu cực : khách hàng đó Quá đáng, phiền phức, Không đáng để phục vụ, mất cũng không tiếc....
    2/ Suy nghĩ tích cực: Đây là đối tượng khách hàng thật sự tiềm năng mà chưa ai khai thác, có cơ hội cho mình thỏa mãn những đòi hỏi mà những người khác không làm được, họ quan tâm thật sự đến sản phẩm của mình nên họ đòi hỏi, mình sẽ không có đối thủ cạnh tranh với phân khúc khách hàng này....

    Quyết định suy nghĩ như thế nào, các bạn tự chọn nhé. Với mình, JH Shop luôn chọn cách 2. Chúc mọi người thành công.
     
  14. bra_1986

    bra_1986 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    7/6/2012
    Bài viết:
    2,097
    Đã được thích:
    416
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Khách hàng thực sự cần gì?

    Bác này nói đúng, với mình KH luôn là thượng đếm, mình sẵn sàng ngồi chờ hàng jo cho khách thử đổ khi đi giao hàng, hoặc leo lên tận tầng 5 đưa hàng cho khách, Vì mục tiêu đem đến cho KH sự hài lòng nhất!
     
  15. courageous

    courageous Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/10/2011
    Bài viết:
    458
    Đã được thích:
    163
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: Khách hàng thực sự cần gì?

    Cũng tùy mặc hàng mới phục vụ như kiểu đó được. Vì, dù gì, đã nói là kinh doanh,thì sự hiệu quả vẫn là trên hết.
    Phục vụ 1 vài khách còn được, chứ khách hàng nào cũng vậy, bạn có thời gian không?
     
  16. hongvu7987

    hongvu7987 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    28/4/2012
    Bài viết:
    771
    Đã được thích:
    244
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Khách hàng thực sự cần gì?

    em bán hải sản sống mỗi lần đống hàng đi là mỗi lần hồi hộp , ko biết la có e nào bị ngủm trên máy bay hay ko , mất tiền thì e ko tiếc chỉ sợ là khách hàng ko vừa lòng rồi lại bỏ mình ra đi , dù rằng chưa bao giờ để ngủm e nào nhưng cứ lo hoài hihi khổ thế đấy
     
    Sửa lần cuối: 27/8/2012
  17. kuboshop

    kuboshop Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    25/6/2012
    Bài viết:
    2,958
    Đã được thích:
    599
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Khách hàng thực sự cần gì?

    Hì nhiệt tình, niềm nở với khách hàng vừa đủ, ko thái quá. Lựa thái độ của khách hàng để tư vấn bán hàng hiệu quả :)
     
  18. littleprince

    littleprince Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/4/2012
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    94
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Khách hàng thực sự cần gì?

    Tính trung thực là điều rất đáng quý ở người bán hàng. Một khái niệm hơi 'hàn lâm' là tính bất đối xứng về thông tin, nôm na là người bán nói chung có nhiều thông tin về sản phẩm đang bán hơn là người mua.

    Người mua dù 'thông thái' đến mấy cũng không thể thạo tất cả mọi loại sản phẩm trên thị trường. Mình biết 1 bạn bán hàng thời trang trên này lúc nào bán hàng 'lên' thì bảo là 'lên' lúc nào 'xuống' thì bảo là 'xuống'. Qua thời gian, mình đánh giá bạn là người bán hàng trung thực. Mình còn 1 người bạn thân cũng bán thời trang. Mình biết là bán hàng 'lên' cả cho bạn bè nhưng ko bao giờ nhận đó là hàng 'lên'. Như vậy là gian và tham.
     
  19. Befree

    Befree Thành viên mới

    Tham gia:
    31/8/2012
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Khách hàng thực sự cần gì?

    Chia sẻ rất hay... Hy vọng các mẹ sẽ phát huy hết mình ^^
     
  20. thoax

    thoax Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    21/6/2010
    Bài viết:
    3,797
    Đã được thích:
    455
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Khách hàng thực sự cần gì?

    Bài viết hữu ích quá ạ, cảm ơn bác Kiên nhiều ạ
     

Chia sẻ trang này